รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

BYD เดินหน้าต่อยอดธุรกิจไปยังรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ เปิดจอง ALL-NEW E6 ในราคา 1,135,900 บาท ภายใต้การดูแลของ Rêver Commercial Vehicles

หลังจากที่ BYD ประสบความสำเร็จในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าส่วนบุคคล กับการเปิดตัว ATTO3 ด้วยยอดจองถล่มทลายจนเต็มทุกรอบ และเปิดราคาประมาณการณ์พร้อมรับจอง DOLPHIN ไปแล้ว ล่าสุด เรเว่ ออโตโมทีฟ (Rêver Automotive) ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ BYD ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ก็เดินหน้าขยายธุรกิจจากรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ไปยังรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ทุกรูปแบบ ตั้งแต่รถขนสินค้าไฟฟ้า, รถหัวลากไฟฟ้า, รถบัสไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์

BYD ALL-NEW E6

โดยได้เปลี่ยนชื่อ บริษัท สยาม แอดวานซ์ เทคโนโลยี รีเลชั่นชิป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์จาก BYD เป็น บริษัท เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด (Rêver Commercial Vehicles) ทั้งนี้ยังได้ยื่นแสดงเจตจำนงเพื่อเข้าร่วมมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าจากภาครัฐอีกด้วย โดยพิธีลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ หรือ MOU ไปเมื่อไม่นานมานี้

BYD ALL-NEW E6 1
BYD ALL-NEW E6 2

BYD E6 เป็นรถยนต์ไฟฟ้าขนาด 5 ที่นั่ง ที่มีพื้นที่บรรจุสัมภาระกว่า 580 ลิตร รุ้นนี้ดูแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้าด้วยตัวถังขนาดใหญ่ แต่กลับดูปราดเปรียวขึ้น ด้วยขนาดมิติตัวถังที่ยาวถึง 4,695 มม., กว้าง 1,810 มม., สูง 1,670 มม. และ ระยะฐานล้อ 2,800 มม. ส่วนไฟหน้าเป็นแบบฮาโลเจน พร้อมไฟ Daytime Running Lights แบบ LED ส่วนล้ออัลลอยมีขนาด 17 นิ้ว รัดด้วยยางขนาด 215/55 R17

BYD ALL-NEW E6 3
BYD ALL-NEW E6 4
BYD ALL-NEW E6 5

ภายในห้องโดยสารของ BYD E6 มีหน้าจอ TFT ขนาด 5 นิ้ว อยู่ระหว่างมาตรวัดปริมาณ kW และมาตรวัดความเร็ว ส่วนพวงมาลัยมีพร้อมปุ่มความคุมหน้าจอที่ด้านขวา ส่วนเครื่องเสียงเป็นหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 10 นิ้ว ที่สามารถปรับเป็นแนวตั้งได้ ตกแต่งแผงคอนโซลด้วยลายไม้สีน้ำตาลเข้ม โดยระบบปรับอากาศเป็นแบบอัตโนมัติ โดยมีแอร์หลังให้มาด้วย

BYD ALL-NEW E6 6

การขับเคลื่อนของ BYD E6 จะใช้มอเตอร์ไฟ้าแบบ AC Permanent Magnet Synchronous Motor โดยเป็นระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ให้กำลัง 70 kW และแรงบิด 180 นิวตันเมตร แบตเตอรี่เป็นแบบ Blade Battery ที่มีความจุ 71.7 kWh โดยที่มีระยะการขับต่อการชาร์จ 1 ครั้ง อยู่ที่ 520 กิโลเมตร สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 130 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

BYD ALL-NEW E6 7

ส่วนระบบความปลอดภัยต่าง ๆ ก็มีมาให้เท่าที่รถในยุคนี้ควรมี ประกอบด้วย ระบบควบคุมการเบรกแบบ EPS, ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS), เบรกมือไฟฟ้า, ระบบควบคุมไดนามิกอัตโนมัติ, ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน, ระบบควบคุมการออกตัวบนทางลาดชัน ฯลฯ

BYD ALL-NEW E6 8

ทั้งนี้รถยนต์ไฟฟ้า BYD E6 พร้อมจำหน่ายแล้วที่โชว์รูม BYD ครอบคลุมมากกว่า 70 สาขาทั่วประเทศ โดยที่ยังคงได้รับการรับประกัน และโปรแกรมการดูแลลูกค้าตามเงื่อนไขอยู่เช่นเดิม พร้อมเปิดจองในราคา 1,135,900 บาท (หลังหักส่วนลดมาตรการสนับสนุนจากภาครัฐ) โดยสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2566 และรถยนต์จะส่งมอบภายในเดือน มิถุนายน 2566 นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแพ็กเกจ RÊVER Care รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ได้แก่

  • ฟรี! ประกันชั้น 1 ระยะเวลา 1 ปี*
  • ฟรี! บริการบำรุงรักษา ค่าแรง ค่าอะไหล่ 3 ปี หรือ 100,000 กม.*
  • ฟรี! โฮมชาร์จเจอร์พร้อมติดตั้ง(ตามเงื่อนไขที่กำหนด)*
  • ฟรี! สายชาร์จเคลื่อนที่ AC Portable Charger
  • ฟรี! ค่าจดทะเบียน*
  • ฟรี! พรม ผ้ายาง กรอบป้ายทะเบียน ฟิล์มหน้าจอ
  • พิเศษ! ดอกเบี้ยพิเศษ 1.88% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน
  • พิเศษ! รับประกันตัวรถ (Warranty) 6 ปี หรือ 150,000 กม.
  • พิเศษ! รับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 160,000 กม.

*ภายใต้เงื่อนไขของบริษัทฯ

BYD ALL-NEW E6 9

สำหรับผู้ที่สนใจอยากออกรถ BYD E6 สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนการเงินได้ก่อน ที่  >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน