รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

ZEEHO AE8+ และ AE8 S+ รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าวิ่งได้ 140 กม. ต่อชาร์จ สตาร์ตแค่ 1.3 แสนบาท

ZEEHO รถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจากค่าย ZHEJIANG CFMOTO POWER ตอบโจทย์การใช้งานสะดวกสบายและประหยัดค่าใช้จ่ายและนับเป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคุณภาพและประสิทธิภาพสูงที่จัดจำหน่ายไปกว่า 100 ประเทศทั่วโลก มาพร้อม 2 รุ่นให้เลือก ZEEHO AE8+ และ AE8 S+ ตามความต้องการ ในราคาเริ่มต้น 137,000 บาท

ZEEHO รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคุณภาพ

ZEEHO AE8+ และ AE8 S+ แตกต่างกันที่รุ่น AE8+ ใช้หน้าจอธรรมดาขนาด 5 นิ้ว LCD แสดงรายละเอียดทั่วไป ส่วนในรุ่น AE8 S+ เพิ่มเติมหน้าจอสี TFT ขนาด 5 นิ้ว และสีตัวรถ “สีเทา” ที่เพิ่มเติมเข้ามาให้เลือก 

ZEEHO รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคุณภาพ
ZEEHO รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคุณภาพ

สมรรถนะเหมือนกันคือ ขนาดมอเตอร์ไฟฟ้า 5,000 วัตต์ กำลังสูงสุด 17 แรงม้า ซึ่งจะติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าที่ตัวถังรถและใช้ระบบสายพานขับเคลื่อน (แตกต่างจากรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าทั่วไปที่ใช้ล้อเป็นมอเตอร์ไฟฟ้าในตัว) ที่สามารถส่งกำลังสูงสุดได้ถึง 12,500 วัตต์ ที่มาพร้อมระบบเบรก BOSCH ABS Plus Brembo Caliper อัตราเร่ง 0-50 km ใน 2.6 วินาที ความเร็วในการขับขี่ 100+ กม./ชม.ระยะทางวิ่งต่อการชาร์จ 1 ครั้งประมาณ 120-140 กม. 

ZEEHO รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคุณภาพ
ZEEHO รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคุณภาพ

ZEEHO ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว เท่ สะดุดตา โดย KISKA สตูดิโอออกแบบรถจักรยานยนต์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและการเชื่อมต่อที่เรียบง่ายผ่าน ZEEHO APP พร้อมทั้งระบบ Cruise Control at Reverse กุญแจสมาร์ทคีย์การ์ด ฯลฯ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นของการขับขี่ นอกจากนี้ในส่วนของแบตเตอรี่ ที่พัฒนาขึ้นโดย ATL ผ่านการทดสอบความปลอดภัยระดับยานยนต์จาก UN Regulations มีอายุการใช้งานในการชาร์จสูงถึง 2,500 รอบ

ZEEHO รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคุณภาพ
ZEEHO รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคุณภาพ

ZEEHO มีจำหน่าย 2 รุ่นให้เลือกคือ AE8+ จัดโปรโมชันราคาพิเศษ 137,500 บาท และ AE8 S+ ราคา 149,900 บาท

ZEEHO รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคุณภาพ

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ ZEEHO AE8+ และ AE8 S+ สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน