รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

i-motor Vapor รถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ไทยแท้ รูปทรงคลาสสิก มาพร้อมแบตฯ 3,000W วิ่งไกล 200 กม.

i-motor แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของแบรนด์แรกโดยคนไทย มาพร้อมมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ชื่อรุ่นว่า Vapor มาพร้อมกับดีไซน์สุดคลาสสิกแต่ดูทันสมัยและเรียบหรู เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ในทุกรูปแบบการขับขี่ จุดเด่นในด้านแบตเตอรี่ ขนาด 3,000W สามารถวิ่งได้ไกลสุด 200 กิโลเมตร และทำความเร็วได้สูงสุด 100 กม./ชม. 

i-motor-vapor-1

สำหรับ i-motor Vapor จะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ประกอบภายในประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีและประสบการณ์การผลิตชิ้นส่วนตามมาตรฐานอุตสาหกรรมรถมอเตอร์ไซค์ญี่ปุ่นมากว่า 60 ปี ของบริษัท ไอ-มอเตอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ทำให้หมดห่วงในเรื่องของการรอชิ้นส่วนอะไหล่ในภายหน้าไปได้เลย

i-motor-vapor-2

i-motor รุ่น Vapor ถูกออกแบบโดยเน้นความทันสมัย โดดเด่น เหมาะการขับขี่ในเมืองหรือการเดินทางไปท่องเที่ยวต่าง ๆ ซึ่งมาพร้อมกับระบบ Intelligent Mobility ที่ช่วยควบคุมการใช้พลังงานแบตเตอรี่อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้ใช้รู้สึกปลอดภัยขณะขับขี่ จุดเด่นของรุ่นนี้ สามารถขับได้ไกลสูงสุด 200 กม. ในความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 100 กม./ชม ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ตัวรถมีน้ำหนักอยู่ที่ 100 กก. และเป็นครั้งแรกของวงการรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่มาด้วยเทคโนโลยีโครงสร้างตัวรถ iX-1: World Class EMB Platform มาตรฐานเดียวกับยานยนต์ชั้นนำระดับโลก ที่มอบความปลอดภัยและสมรรถนะในการขับขี่อย่างมีประสิทธิภาพไปพร้อมกัน

i-motor-vapor-3

นอกจากนี้ มาพร้อมแบตเตอรี่ลิเทียม-ไอออน ขนาด 3,000W หมดปัญหาแบตเตอรี่ความร้อนสูงขณะขับขี่หรือชาร์จไฟ แถมยังตอบสนองอัตราเร่งได้ดีกว่าอีกด้วย โดย i-motor Vapor มาพร้อมโหมดการขับขี่ที่ปรับได้ถึง 5 โหมด 7 สปีด ตอบรับทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ECO, STD, PWR และ Boost Mode กระชากอัตราเร่งแรงแซงได้ในเสี้ยววินาที พร้อมโหมด R เพิ่มความสะดวกสบายขณะถอยหลัง รวมถึงปรัชญาการออกแบบ Ergologix Design ที่เน้นให้ผู้ขับขี่ควบคุมการสั่งงานได้โดยไม่ต้องละสายตาจากท้องถนน

i-motor-vapor-4

i-motor Vapor เปิดตัวมาด้วยกันทั้งหมด 6 สี ได้แก่ ซัมเมอร์ ออเรนจ์, คอซาร์ เรด, ปาร์ตี้ เยลโลว์, แอโร บลู, นิมบัส ไวท์ และออนิกซ์ แบล็ก นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับรุ่นตกแต่งเป็นพิเศษ Vapor S – LIMITED EDITION สีสตรอมเกรย์ มีสติกเกอร์ลาย Limited Edition พร้อมระบบเบรกแบบ CBS และกล่องใส่ของท้ายรถสีเดียวกับตัวรถ และระบบ Fast Charge 15 A.

i-motor-vapor-5

ทั้ง i-motor Vapor และ i-motor Vapor S – LIMITED EDITION มาพร้อมกับกุญแจรีโมตอัจฉริยะ Smart Key สตาร์ทได้โดยไม่ต้องใช้กุญแจ พร้อมฟังก์ชั่นป้องกันการโจรกรรม เบาะยาวทรงสปอร์ตทัวร์ริ่ง 2 ตอน ดีไซน์โค้งมน นั่งสบาย กระชับกว่า ยืดขาได้สุดกว่า ที่พักขาคนขับด้านหน้ากว้างกว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทั้งเที่ยว ทั้งขนสัมภาระได้จุใจ และระบบแสงสว่าง Full LED รอบคัน พร้อมไฟท้ายแบบ LED Full Function Signals (FFS) ดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำสมัยที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถซูเปอร์คาร์

i-motor-vapor-6

โดยรุ่น i-motor Vapor ราคาแนะนำอยู่ที่ 83,500 บาท และ Vapor S - Limited Edition ราคาแนะนำ 104,950 บาท (ราคา ณ วันที่ 18 ต.ค. 2566) โดยทั้งสองรุ่นสามารถจองเพียง 1,000 บาท

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ i-motor Vapor และ Vapor S - Limited Edition สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


Tags: bigbike , 2023

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน