รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Yamaha YZF-R7 สปอร์ตบิ๊กไบค์ขี่ง่าย ออกรถง่ายที่สุดชั่วโมงนี้

Yamaha YZF-R7 เปิดตัวในตลาดไทยมา 2 ปี เติมสีขาวเพิร์ลเข้ามาเป็นอีกทางเลือก สวยงามกลายเป็นตัวเลือกของผู้ที่ชื่นชอบสปอร์ตบิ๊กไบค์คลาสกลาง ด้วยราคาที่ไม่แพงและน้ำหนักรถ สมรรถนะ เทคโนโลยี ที่กำลังพอดี ทำให้ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเป็นเจ้าของได้ง่ายกว่าทุกครั้งนับตั้งแต่มีจำหน่ายมา เพราะสนใจออกรถวันนี้ จ่ายวันรับรถ 9,900 เท่านั้น ไม่มีบวกเพิ่ม (กรณีผ่านเงื่อนไขดาวน์ 15%) นอกจากสีขาวก็มีสีน้ำเงินกับดำให้เลือกด้วย พลาดไม่ได้จริง ๆ ถ้าใครเล็งรถรุ่นนี้ไว้เพราะโปรโมชันเดือดมาก ให้บัตรกำนัลเป็นส่วนลดถึง 41,000 บาท แถมฟรีประกันภัยชั้น 1 และฟรีจดทะเบียนกับ พรบ. อีก

นอกจากนี้ ลูกค้ายังมีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ จากทางยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับด้วย เช่น กิจกรรม Yamaha Racing Practice หรือ BRIC trackday ฟรี จำนวน 4 ครั้ง บนแทร็กระดับโลกอย่าง สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์, กิจกรรม Yamaha Big Bike Training รับการฝึกอบรมจากครูฝึก ซึ่งผ่านการอบรมจากยามาฮ่ามอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น และลูกค้ายังสามารถนำมาต่อยอดในการทำใบขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในอนาคต

Yamaha Riders' club meeting เป็นพื้นที่สำหรับการพบปะของชาวยามาฮ่าบิ๊กไบค์ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าชมและเชียร์ โมโตจีพี แบบเอ็กซ์คลูซีพ ตลอดจนการกระทบไหล่กับนักแข่งระดับโลก, Yamaha The Unexpected Journey สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ท่องเที่ยว ในเส้นทางที่ทุกท่านต้องประทับใจ,Yamaha Racing Clinic การปูพื้นฐานให้ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่สายสนาม ที่ลูกค้าจะได้รับการถ่ายทอดทักษะจากนักแข่งระดับประเทศ ตลอดจนนักแข่งระดับโลก และที่สุดกับ Yamaha Championship รายการเฉพาะลูกค้ายามาฮ่า ได้สัมผัสประสบการณ์ของการเป็นนักแข่งแบบมืออาชีพ

ผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของ Yamaha YZF-R7 สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่  >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
กลับสู่ด้านบน