รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

เปิดตัวแล้วที่อินเดียกับ Triumph Speed 400 และ Scrambler 400 X

ด้วยบิ๊ก ไบค์ ที่มีซีซีสูงมักจะมีราคาสูงไปด้วย ทำให้หลายยี่ห้อเจอภาวะยอดขาดลดน้อยลง เมื่อเจอสภาวะเศรษฐกิจที่ถดถอยในหลายประเทศทั่วโลก ดังนั้น การปรับตัวจึงเป็นเรื่องสำคัญ และคราวนี้ก็ถึงเวลาของ Triumph มอเตอร์ไซค์แบรนด์จากอังกฤษ ที่เป็นหนึ่งในผู้นำมอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิคของโลก โดยได้ผลิตมอเตอร์ไซค์ที่มีซีซีสูงออกมาจำหน่ายตลอดหลายปีที่ผ่านมา เช่น คลาส 1200, 900 ซีซี หรือเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ออกคลาสระดับกลางกับรุ่น Trident 660 และ Tiger Sport 660 โดยคราวนี้ได้ออกรุ่นพร้อมกันถึง 2 รุ่น นั่นคือ Speed 400 และ Scrambler 400 X


ทั้งสองรุ่นใช้เครื่องยนต์พื้นฐานเดียวกัน คือ สูบเดี่ยว 398.15 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ แต่จะแตกต่างในสไตล์ของรถ นั่นคือ Speed 400 จะเน้นการใช้งานในเมือง เน้นความคล่องตัว ในขณะที่ Scrambler 400 X จะเหมาะสำหรับการขี่ในทางดินด้วย เพราะตัวรถจะสูงกว่ารุ่น Speed 400 ทำให้สามารถหลบหลีกอุปสรรคในทางดินได้ดีกว่า ด้วยล้อหน้าขอบ 19 ในขณะที่ Speed 400 จะใช้ล้อขอบ 17

จากนี้ไป มอเตอร์ไซค์คลาส 300-400 ซีซี ที่มักเป็นที่นิยมของนักขี่ ด้วยเป็นคลาสเริ่มต้นและราคาไม่สูงมากนัก ก็จะมีผู้เล่นอย่าง Triumph เข้ามาแย่งส่วนแบ่งเค้กก้อนนี้จากมอเตอร์ไซค์ประเภท Automatic ทั้งหลาย นับเป็นประโยชน์ของลูกค้าที่จะมีตัวเลือกมากขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถ Triumph Speed 400 และ Scrambler 400 X สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อนที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อสตาร์ท ทำได้ด้วยตัวเองผ่านมือถือ คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน