รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

เจาะความคลาสสิก Royal Enfield Classic 350 ขายดีขนาดนี้ มีดีอย่างไร?

Royal Enfield Classic 350 มอเตอร์ไซค์สุดคลาสสิกที่มีตำนานชวนหลงใหล และดีไซน์ที่หลายคนชื่นชอบจนตอนนี้กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ขายดีจนแทบส่งมอบไม่ทัน นอกจากรูปทรงย้อนยุคโดนใจนักสะสมและผู้ต้องการสไตล์ที่แตกต่างแล้ว ยังมีจุดเด่นที่ส่งต่อความคลาสสิกจากรุ่นสู่รุ่น มาดูว่ามีอะไรกันบ้าง

ดีไซน์คลาสสิกตัวจริง

ถังน้ำมันทรงหยดน้ำ และบังโคลนที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงไฟหน้าทรงหมวก หน้าปัดอนาล็อก แต่ยังให้ความสะดวกสบายด้วยจอ LCD และช่อง USB และสีตัวถังที่มีความเฉพาะตัวในแต่ละรุ่นย่อย

เสียงท่อที่เป็นเอกลักษณ์ของเครื่องสูบเดียว

Royal Enfield Classic 350 ใช้เครื่องยนต์ 1 สูบ 349 cc หัวฉีด ระบายความร้อนด้วยอากาศ เสริมบาลานเซอร์ลดการสั่นสะเทือน กำลังสูงสุด 20.2 แรงม้า ที่ 6,100 รอบ/นาที แรงบิด 27 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที เกียร์ 5 จังหวะ แรงบิดรอบต่ำดี ทอร์คหนักและเสียงท่อที่ดังเป็นเอกลักษณ์ของเครื่องยนต์ 1 สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศของ Classic 350 ทำให้หลายคนหลงใหลและเพลิดเพลินกับการขับขี่ พร้อมด้วยดิสก์เบรก 2 ล้อพร้อม ABS 2 Channel ปลอดภัยมั่นใจอีกด้วย

แข็งแรงทนทึกอึดสุด

นอกจากได้ความคลาสสิกและเครื่องยนต์ที่มีกำลังในรอบต่ำดีแล้ว โครงสร้างตัวถังเป็นเหล็กแข็งแรง ผสานอลูมิเนียมและโครเมี่ยมในบางชิ้นส่วน เพื่อเพิ่มความเงางาม แต่ให้ความนุ่มนวลยามขับขี่ นอกจากนี้ยังให้ความคล่องตัวด้วยน้ำหนักจุดศูนย์ถ่วงต่ำ แฮนด์บาร์และยางที่กว้างขึ้น และเบาะนั่งขนาดใหญ่นุ่มสบาย

ได้ย้อนรอยตำนานยุคสงครามโลกฉลองครบรอบ 120 ปี

ด้วยรูปทรงคลาสสิกออกแบบตามรุ่นในตำนานตั้งแต่ยุค 1901 โดยเริ่มต้นจากการผลิตอาวุธในปี 1891 ในเมืองแอนฟิลด์ ที่อยู่ตอนกลาง ณ ประเทศอังกฤษ สู่ Quadricycle ยานพาหนะสี่ล้อติดเครื่องยนต์รุ่นต้นแบบ และเริ่มเข้าไปมีส่วนร่วมในวงการมอเตอร์สปอร์ตครั้งแรก เมื่อหนึ่งในรถ Quadricycle เข้าร่วมการแข่งขันระยะ ทาง 1,000 ไมล์ ในปี 1900 จนเมื่อปี 1901 มอเตอร์ไซค์คันแรกจากโรยัล เอ็นฟีลด์ ถูกผลิตขึ้น สานต่อรูปทรงคลาสสิกของรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Bullet ขนาด 350 ซีซีใหม่ และสูบคู่ขนาด 500 ซีซี ในปี 1949 และส่งต่อขลังมาจนปัจจุบัน

เป็นเจ้าของได้ง่าย เริ่มต้นเพียง 139,900 บาท

Royal Enfield Classic 350 มาพร้อมราคาที่คุ้มค่าจับต้องง่ายมีให้เลือก 4 รุ่นย่อย 9 สี ตามสไตล์ความชื่นชอบคือ

  • Classic Chrome 155,000 บาท
    รุ่นพรีเมี่ยมท็อปสุดด้วยการใช้ชิ้นส่วนโครเมี่ยมในหลายจุด เพิ่มความคลาสสิกที่แท้จริงตามแบบฉบับรถจักรยานยนต์อังกฤษตั้งแต่ปี 1950 ที่เน้นความเงางามทั้งคันมี 2 สี Chrome Red และ Chrome Bronze
     
  • Classic Signals 147,000 บาท
    ย้อนตำนานรถกองทัพอังกฤษพร้อมตราสัญลักษณ์และกราฟฟิก รวมถึงหมายเลขตัวถังน้ำมันที่ไม่ซ้ำกัน และมี 2 สีคือ Marsh Grey และ Desert Sand
     
  • Dark Series 154,000 บาท
    สะท้อนความเป็นวันรุ่น ทันสมัยขึ้นโดยมาพร้อมกับโทนสีดำและล้ออัลลอยแบบไม่มียางในมี 2 สีคือ Stealth Black และ Gunmetal Grey
     
  • Halcyon Series 139,900 บาท
    เป็นรุ่นคลาสสิกดั้งเดิมเฉลิมฉลองมรดกตกทอดของ Classic นับเป็นรถที่ให้รูปลักษณ์ย้อนยุคตัวจริงมีให้เลือก 3 สี Green, Grey และ Black

Royal Enfield Classic 350 มาพร้อมการรับประกันตัวรถ 3 ปี หรือ 30,000 กม. บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงฟรีนาน 3 ปีและฟรีค่าแรงเช็คระยะ 3 ครั้ง

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ Royal Enfield Classic 350 สามารถติดต่อขอสินเชื่อรถเหล่านี้ได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้

สนใจ Royal Enfield ดูรายละเอียดต่อที่นี่

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน