รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Toyota ปรับเพิ่มรุ่น GR Sport เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าที่ต้องการครอบครอง Corolla Cross

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำ Corolla Cross HEV GR Sport รถอเนกประสงค์ที่มียอดขายอันดับหนึ่งในตลาด C-SUV ซึ่งได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จ มียอดขายสะสมตั้งแต่เปิดตัวทั้งสิ้น 27,794 คัน ซึ่งเป็นยอดขายสูงสุดในตลาดรถซับคอมแพคเอสยูวี (ข้อมูล ณ เดือนกรกฎาคม 2563 – พฤศจิกายน 2564) ที่สำคัญ ยอดขายรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด มีสัดส่วนถึง 85 % ของยอดจำหน่ายรวม และเป็นยอดขายสูงสุด ในตลาดรถ Hybrid SUV

Corolla Cross โดดเด่นด้วยการออกแบบภายนอกที่โฉบเฉี่ยว กับภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ และความเงียบภายในห้องโดยสารที่ยอดเยี่ยม ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งานของอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย อาทิ ประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมเซนเซอร์เปิด-ปิดฝาท้ายไฟฟ้าแบบ Kick activated

และกล้องมองภาพรอบทิศทาง พร้อมมุมมองแบบ 3 มิติ ทั้งยังแข็งแกร่งด้วยโครงสร้าง TNGA (Toyota New Global Architecture) ให้สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่า ควบคู่ไปกับระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ไฮบริดขนาด 1.8 ลิตร ที่จะมอบประสบการณ์แห่งการเดินทางครั้งใหม่ที่เร้าใจกว่าเดิม

Corolla Cross HEV GR Sport เป็นรุ่นที่มาเติมเต็มทางเลือกให้ลูกค้าด้วย DNA ของมอเตอร์สปอร์ต ในการสร้างยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า ด้วยจิตวิญญาณของ Gazoo Racing โดดเด่นด้วยการตกแต่งแพ็กเกจชุด GR ประกอบด้วย กันชนด้านหน้า, กระจังหน้า, สเกิร์ตข้าง, กันชนด้านหลัง, ไฟท้าย, ล้ออัลลอย 18 นิ้ว ออกแบบใหม่โดยเฉพาะ พร้อมสัญลักษณ์ GR Sport

ภายในสะท้อนความเป็น GR ด้วยการตกแต่งแผงคอนโซลหน้า สีดำ Piano Black พวงมาลัย และเบาะหนังเดินตะเข็บด้ายสีเงิน พนักพิงศีรษะและปุ่มกดสตาร์ทตกแต่งด้วยโลโก้ GR

พร้อมสัมผัสของสมรรถนะในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นด้วยช่วงล่างปรับจูนใหม่ เพื่อการขับขี่ที่เร้าใจกว่าเดิม ด้วยคอยล์สปริง และช็อคแอบซอร์บเบอร์ ที่พัฒนาเพื่อสมรรถนะในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ในรุ่น GR Sport โดยเฉพาะ ช่วยให้เกาะถนนดีเยี่ยม ทรงตัวดียิ่งขึ้น เข้าโค้งมั่นใจ

และพวงมาลัยไฟฟ้า ปรับแต่งแบบสปอร์ต  มอบความรู้สึกในการขับขี่ที่หนักแน่น มั่นคง พร้อมการบังคับควบคุมพวงมาลัยที่แม่นยำขึ้น ให้ความรู้สึกมั่นใจ และสนุกสนานในการขับขี่

โดยมีสีให้เลือก ได้แก่ สีแดง สีขาว Two tone หลังคาดำ และสีดำ ตามแนวคิด GR และมีการปรับระบบควบคุมและปรับความเร็วอัตโนมัติ จนถึงจุดหยุดนิ่งในรุ่น HEV GR Sport และ HEV Premium Safety อีกด้วย โดย Corolla Cross HEV GR Sport นั้นมีราคาอยู่ที่ 1,249,000 บาท

Corolla Cross HEV GR Sport เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความโดดเด่น เหนือชั้นด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม นอกเหนือจากรุ่นมาตรฐาน ที่เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ดี อรรถประโยชน์ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ตอบสนองการใช้งานทุกรูปแบบและไลฟ์สไตล์ ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของ Corolla Cross HEV GR Sport ได้ง่ายยิ่งขึ้น โตโยต้าขอนำเสนอ ประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่เพื่อเป็นทางเลือกที่เหมาะสมให้แก่ลูกค้า

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ...สามารถติดต่อขอสินเชื่อรถเหล่านี้ได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม  รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้ >>

ดูรายละเอียดตารางผ่อน Toyota Cross ที่นี่

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน