รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Ford เพิ่มรุ่นย่อยให้ Ranger ด้วย Wildtrak 3.0L V6 สร้างมาตรฐานใหม่ให้ตลาดรถกระบะ เปิดตัวด้วยราคา 1,519,000 บาท

     ฟอร์ด สร้างความคึกคักให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยอีกครั้งด้วยการ ประกาศทำตลาด Ranger Wildtrak ยกระดับความแกร่งไปอีกขั้นด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร V6 เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกในการใช้รถที่มีสมรรถนะการขับขี่ขั้นสูง ตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ได้หลากหลายรูปแบบยิ่งขึ้น

     ทั้งยังได้รับการปรับปรุงให้ตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายรูปแบบยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การใช้ชีวิตกับครอบครัว หรือการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อน พร้อมที่จะเป็นรถคู่ใจในทุกเส้นทางของชีวิต ด้วยราคา 1,519,000 บาท

Ford Ranger Wildtrak 3.0L V6

     ภายนอกของ Ranger Wildtrak 3.0L V6 จะมากับตัวถังโดยมีความยาว 5,370 มม., ความกว้าง 1,918 มม. และความสูง 1,884 มม. โดยจะยังคงมากับไฟหน้าแบบ Matrix LED พร้อมระบบปรับมุมลำแสงไฟอัตโนมัติ, ระบบป้องกันไฟแยงตา และระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ และไฟ Daytime Running Lights แบบ LED  รูปตัว C และไฟตัดหมอก, ไฟท้ายแบบ LED นอกจากนี้ก็จะมีกระจังหน้าพิเศษแบบ Wildtrak, สปอร์ตบาร์ และราวหลังคา ที่มาช่วยเสริมความสวยงามให้กับ Ranger Wildtrak รุ่นนี้

Ford Ranger Wildtrak 3.0L V6
Ford Everest Platinum

     นอกจากนี้ยังได้ปรับเพิ่มระบบไฟส่องสว่างแบบแบ่งโซน ที่จะทำหน้าที่ควบคุมการเปิดไฟส่องสว่างภายนอกตัวรถ เมื่อต้องการแสงสว่างในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ประกอบด้วย ไฟหน้า, ไฟส่องพื้นจากกระจกมองข้าง, ไฟในกระบะท้าย และไฟส่องแผ่นป้ายทะเบียน โดยสามารถเลือกเปิด-ปิดเฉพาะบางโซนหรือทุกโซนพร้อมกันได้ผ่านหน้าจอ SYNC และปรับเปลี่ยนขนาด ล้ออัลลอย 20 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ ที่จะมากับยางขนาด 255/55 R20

Ford Ranger Wildtrak 3.0L V6
Ford Ranger Wildtrak 3.0L V6

     ด้านอุปกรณ์ภายในก็ได้รับการตกแต่งให้มีเอกลักษณ์เฉพาะรุุ่น Wildtrak โดยเฉพาะ ส่วนความสะดวกสบายก็มีให้เต็มที่ทั้งจาก เบาะนั่งคนขับ และเบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้าปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง และระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติแยกอิสระซ้าย-ขวา และระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง, แท่นชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย, กุญแจรีโมทพร้อมปุ่มสตาร์ทรถอัตโนมัติ, กระจกมองหลังแบบตัดแสงอัตโนมัติ พร้อมช่องต่อ USB และไฟตกแต่งภายในห้องโดยสาร

Ford Ranger Wildtrak 3.0L V6
Ford Ranger Wildtrak 3.0L V6

     ด้านความบันเทิงที่มีอยู่ใน Ranger Wildtrak 3.0L V6 ก็มีมาให้มากมาย อาทิ หน้าจอแสดงผลที่เป็นจอสีแบบสัมผัส Multi-Touch ขนาด 12 นิ้ว, ระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC 4A ที่รองรับ Apple CarPlay แบบไร้สาย และ Android Auto ที่ได้รับการพัฒนาให้สะดวกรวดเร็วไปอีกขั้น เพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยของทุกคนในรถ, หน้าจอแสดงผลบนหน้าปัดแบบสีขนาด 8 นิ้ว, ระบบ FordPass Connect, ช่องต่อ USB 4 จุด รวมถึงบนกระจกมองหลัง 

Ford Ranger Wildtrak 3.0L V6

     Ranger Wildtrak 3.0L V6 จะมากับเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร V6 เทอร์โบชาร์จเจอร์แปรผันที่เป็นเครื่องยนต์ที่ได้รับความนิยมของ Ford ขึ้นชื่อเรื่องพละกำลัง, ความเสถียรและทนทาน ทำให้รถรุ่นนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกำลังและแรงบิดที่มากขึ้น เพื่อการลากจูงและการขับขี่แบบออฟโรด ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แบบ E-Shifter โดยจะให้กำลังสูงสุด 250 แรงม้า แรงบิด 600 นิวตันเมตร โดยฝาสูบเป็นอะลูมิเนียม และเสื้อสูบรูปตัว V เป็นเหล็กหล่อแกรไฟต์ขั้นตอนเดียว ส่วนอ่างนํ้ามันเครื่องเป็นแบบชิ้นเดียวที่ถูกหล่อด้วยแรงดันสูงจากอะลูมิเนียม

Ford Ranger Wildtrak 3.0L V6
Ford Ranger Wildtrak 3.0L V6

     ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัตโนมัติ 4A 4WD ที่มีตัวเลือกโหมดการขับขี่ 6 โหมด ได้แก่ โหมดปกติ, โหมดประหยัด, โหมดลากจูง, โหมดถนนลื่น, โหมดโคลนและหิน และโหมดทราย เพื่อมอบสมรรถนะสูงสุดสำหรับการเดินทางบนทุกสภาพผิว และดิฟล็อกหลังแบบไฟฟ้า

Ford Ranger Wildtrak 3.0L V6

     Ranger Wildtrak 3.0L V6 ยังคงมากับอุปกรณ์ความปลอดภัย มากมายเช่นเดิม อาทิ ถุงลมนิรภัย 7 จุด (คู่หน้า, ด้านข้าง, ม่านถุงลมนิรภัย และถุงลมบริเวณหัวเข่า), ระบบช่วยโทรฉุกเฉิน, สัญญาณเตือนระยะจอดด้านหน้าและหลัง, กล้องมองหลังขณะถอยจอด พร้อมกล้องมองรอบคัน 360 องศา, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว และระบบป้องกันล้อหมุนฟรี, ระบบช่วยการออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัน และระบบลดความเสี่ยงจากการพลิกคว่ำ, ระบบควบคุมความเร็วขณะลงเขา และเบรกมือไฟฟ้าพร้อมระบบ auto brake hold

     ด้านเทคโนโลยีช่วยการขับขี่ขั้นสูงก็อัดแน่นมาให้ ทั้งระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ พร้อมระบบ Stop & Go และระบบควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง, ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติพร้อมระบบตรวจจับคนเดินถนน, ระบบเตือนการชนด้านหน้า, ระบบช่วยควบคุมรถหลังจากชน, ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง, ระบบตรวจจับรถในจุดบอด และระบบตรวจจับขณะออกจากช่องจอด, กล้องมองรอบคัน 360 องศา, ระบบป้องกันการชนเมื่อถอยหลัง และระบบช่วยการหักพวงมาลัยเพื่อเลี่ยงการปะทะ

Ford Ranger Wildtrak 3.0L V6

     Ford Ranger Wildtrak 3.0L V6 เปิดราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1,519,000 บาท โดยจะมีสีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีขาว อาร์คติค ไวท์, สีเทา เมทิเออร์ เกรย์, สีเหลือง ลักซ์ เยลโลว์ และ สีดำ แอบโซลูท แบล็ค โดยจะเปิดให้จองผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ www.ford.co.th ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

Ford Ranger Wildtrak 3.0L V6

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ Ford Ranger Wildtrak 3.0L V6 หรือรถ Ford Ranger รุ่นอื่นๆ ก็สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน