รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

NEW VS HEV รถสปอร์ตไฮบริดเอสยูวีที่มาพร้อมการขับขี่สนุกและเร้าใจโดยราคาไม่ถึงล้านจาก MG

แบรนด์รถยนต์ MG โดย บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายในประเทศไทย ได้เปิดตัว NEW MG VS HEV ซึ่งเป็นรถยนต์สปอร์ตไฮบริดเอสยูวีรุ่นแรกของแบรนด์ที่จะมาสร้างความแตกต่างในตลาด B-SUV โดยจะมากับแนวคิด ABSOLUTE และดีไซน์สุดล้ำจากภายนอกสู่ภายในทำให้รถรุ่นนี้เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชันอำนวยความสะดวก และระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป 

NEW MG VS HEV มากับดีไซน์ภายนอกตามแนวคิด ABSOLUTE เพื่อแสดงถึงความสมบูรณ์แบบ ผ่านการออกแบบทั้งกระจังหน้า Electrified Matrix Grille Design ที่ช่วยให้ตัวรถดูมีความสปอร์ตและทันสมัยเพิ่มการตกแต่งโดยใช้สีฟ้าบริเวณกระจังหน้า และกันชนหน้า ผสานกับไฟหน้าแบบ LED Projector ที่มีระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ พร้อมกับ DAYTIME RUNNING LIGHT

และไฟท้ายแบบ LED ส่วนล้ออัลลอยที่ให้มามีขนาด 17 นิ้ว โดยจะมี AERO WHEEL COVER เพื่อช่วยลดแรงต้านจากลม เพิ่ม AERODYNAMIC ให้ดียิ่งขึ้น

สีภายในห้องโดยสาร 2 ทางเลือก คือ สีทูโทน ดำ-ขาว และสีดำ

 

ด้านการออกแบบภายในห้องโดยสารของ NEW MG VS HEV ยังคงสอดแทรกการตกแต่งโดยใช้สีฟ้า กับสีภายในห้องโดยสาร 2 ทางเลือก คือ สีทูโทน ดำ-ขาว และสีดำ แบบ Modern & Stylish และเป็นครั้งแรกในรถกลุ่ม B-SUV ที่มีการติดตั้ง Dual Widescreen Cockpit หน้าจอคู่ขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว 2 จอ 

ประกอบด้วย หน้าจอแสดงผลอัจฉริยะ Full Virtual Dashboard ที่ให้ความคมชัดระดับ HD ขนาด 12.3 นิ้ว และในโหมด Navigation ก็แสดงการนำทาง คู่กับหน้าจอ Touch Screen ขนาด 12.3 นิ้ว เพื่อควบคุมการทำงานผ่าน ILLUMINATED TOUCH PANEL ที่สามารถเชื่อมต่อด้วยระบบ i-SMART พร้อม Apple CarPlay และสามารถเล่นมัลติมีเดียในสมาร์ทโฟนระบบ Android ได้ มอบความบันเทิงตลอดการเดินทางด้วย Music application ของ JOOX 

และคอนโซลกลางแบบ DOUBLE LAYER โดยด้านบนตกแต่งด้วยวัสดุ PIANO BLACK พวงมาลัยหุ้มหนังและคันเกียร์ตกแต่งลวดลาย LASER PATTERN ให้ความหรูหรา ส่วนด้านล่างก็มีที่เก็บของ พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB ที่รองรับทั้ง TYPE C และ TYPE A 

ซึ่งรถรุ่นนี้ก็ได้ให้ความสำคัญกับทั้งคนขับและผู้โดยสารทุกตำแหน่งที่นั่ง กับห้องโดยสารที่กว้างขวาง โดยได้ติดตั้ง หลังคาซันรูฟแบบพาโนรามา, เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง และเบาะผู้โดยสารด้านหน้าปรับ 4 ทิศทาง, อุปกรณ์ Wireless charger อีกทั้งยังมีช่องแอร์ และช่องเชื่อมต่อ USB สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง เบาะที่นั่งด้านหลัง ปรับพับได้ 60:40 เพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระ 

ส่วนเครื่องยนต์ของ NEW MG VS HEV ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 16 วาล์ว VTi-TECH ผสานขุมพลังจากมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 95 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตันเมตร ทำให้ได้พละกำลังรวมสูงสุดที่ 177 แรงม้า พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ E-CVT โดยจะเป็นระบบเกียร์ไฟฟ้าแบบใหม่พร้อมคันเกียร์แบบ Electric Shift สามารถทำอัตราเร่ง 0–100 กม./ชม. ในเวลาน้อยกว่า 9 วินาที ทั้งยังให้คุณเลือกโหมดขับขี่ได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ Eco, Comfort และ Sport สำหรับระบบไฮบริดมาพร้อมด้วย KERS MODE ที่สามารถตั้งค่าได้ 3 ระดับ ช่วยชาร์จพลังงานกลับเข้าสู่แบตเตอรี่ในขณะชะลอรถ มาพร้อมช่วงล่างแบบ EURO TUNING SUSPENSION ที่ให้การทรงตัวที่ดี

ด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยของ NEW MG VS HEV ก็มีระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM 12 ระบบ อาทิ ระบบป้องกันล้อล็อคขณะเบรกฉุกเฉิน ABS, พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD และ ระบบเสริมแรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBA, ระบบควบคุมการทรงตัว SCS, ระบบควบคุมการเบรกในขณะเข้าโค้ง CBC, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และควบคุมการลื่นไถล TCS, ระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง TPMS, ระบบสัญญาณไฟแจ้งเตือน เมื่อมีการเบรกฉุกเฉิน ESS, ระบบเบรกมือไฟฟ้า EPB, ระบบป้องกันการไหลของรถ AVH พร้อมกล้องมองภาพรอบทิศทางแบบ High Definition, จุดยึดเบาะนั่งเด็กแบบ ISOFIX, ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer, สัญญาณเตือนระยะถอยหลัง และถุงลมนิรภัยคู่หน้า-ด้านข้าง และม่านถุงลมนิรภัย 

NEW MG VS HEV มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นย่อย แบ่งออกเป็น รุ่น D ราคา 859,000 บาท และรุ่น X 919,000 บาท โดยในรุ่น D จะมีสีภายในเป็นสีดำล้วน มีสีตัวถังให้เลือก 3 สี คือ สีขาว สีดำ และสีแดง

ส่วนรุ่น X จะมีสีให้เลือกทั้งแบบโมโนโทนและทูโทน สำหรับแบบโมโนโทนมีสีภายในเป็นสีดำล้วน มีสีตัวถังให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ และสีแดง เหมือนอย่างในรุ่น D 

ส่วนแบบสีทูโทนจะมีสีภายในเป็นสีขาวสลับดำ มีสีตัวถังให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเขียว สีเทา และสีขาว

ส่วนท่านใดที่สนใจ สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนออก MG VS HEV ได้ก่อน ที่

>> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน