รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

BMW ส่ง 520d M Sport (M Performance Edition) สุดพิเศษเพราะมันมีจำนวนจำกัด

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เผยโฉม 520d M Sport (M Performance Edition) ที่มากับรูปลักษณ์ที่สะดุดตายิ่งขึ้นด้วยชุดแต่ง BMW M Performance ช่วยเสริมความดุดันตามสไตล์สปอร์ตที่ผลิตมาเป็นพิเศษ ประกอบด้วย กระจังหน้าทรงไตคู่คาร์บอนไฟเบอร์ M Performance, สปลิทเตอร์หน้าคาร์บอนไฟเบอร์ M Performance, สปอยเลอร์หลังคาร์บอน, ฝาครอบกระจกคาร์บอน, แถบสติ๊กเกอร์ข้างตัวรถ M Performance และสติ๊กเกอร์สัญลักษณ์ M Performance บริเวณสเกิร์ตข้าง ทั้งนี้ ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง

M Performance สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 520d M Sport (M Performance Edition) ใหม่ จะเปิดให้จองในราคาพิเศษเพียง 80,000 บาท จากราคาปกติ 210,000 บาท สำหรับลูกค้า 80 คนแรกที่เลือกซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 520d M Sport พร้อมแพ็กเกจ M Performance ผ่านช่องทางออนไลน์

520d M Sport (M Performance Edition) คือ BMW Series 5 เจเนอเรชั่นที่ 7 ที่มาพร้อมกระจังหน้าทรงไตคู่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น 20% ในรูปทรงแปดเหลี่ยมแบบใหม่ ยาวลงมาบรรจบกับกันชนหน้า ล้อมรอบด้วยกรอบที่เชื่อมต่อกันเป็นชิ้นเดียว ส่วนบนของซี่ในกระจังหน้ายื่นออกมาเล็กน้อย สร้างมิติที่สอดรับกับไฟหน้า Adaptive LED รูปตัว L ในดีไซน์เรียวยาว สร้างความดุดันยิ่งขึ้น

ช่องดักอากาศแนวตั้งทั้งสองข้างบนกันชนหน้าเสริมความโดดเด่นให้แก่การเล่นเส้นสายของดีไซน์แบบใหม่ เน้นย้ำถึงความสง่างามและทรงพลังกว่าที่เคยดีไซน์ด้านท้ายรถสื่อถึงรูปลักษณ์ที่ผสานความสง่างามและล้ำสมัยด้วยเส้นสายที่คมชัดและทรงพลังเช่นเดียวกัน

ไฟท้าย LED มาในรูปแบบสามมิติทรงตัว L รับกับไฟหน้า โฉบเฉี่ยวด้วยกรอบสีดำ สร้างความสะดุดตาบนท้องถนน โดยทั้งไฟท้ายและไฟเบรกได้รับการออกแบบมาให้กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียว ทำให้รถยนต์รุ่นนี้มีรูปโฉมไม่ซ้ำใคร ยังเสริมลุคสปอร์ตด้วยท่อไอเสียทรงสี่เหลี่ยมคางหมูที่ท้ายรถทั้งสองด้านซึ่งรวมเป็นส่วนหนึ่งของกันชนท้ายไว้ได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ แพ็คเกจ M Performance ยังเพิ่มความสปอร์ตด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึงกระจังหน้าทรงไตคู่คาร์บอนไฟเบอร์ M Performance, สปลิทเตอร์หน้าคาร์บอนไฟเบอร์ M Performance, สปอยเลอร์หลังคาร์บอน, ฝาครอบกระจกคาร์บอน, แถบสติ๊กเกอร์ข้างตัวรถ M Performance

และสติ๊กเกอร์สัญลักษณ์ M Performance บริเวณสเกิร์ตข้าง ถึงแม้ตัวรถจะมีมิติที่ยาวกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 27 มิลลิเมตร แต่ยังคงประสิทธิภาพด้านอากาศพลศาสตร์ไว้ได้ ทำให้ 520d M Sport (M Performance Edition) มีค่าสัมประสิทธิ์แรงต้าน (Cd) เพียง 0.23 และยังมาพร้อมกับล้ออัลลอย M น้ำหนักเบาลาย Double-spoke ขนาด 18 นิ้ว

520d M Sport (M Performance Edition) ใช้ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ให้กำลัง 190 แรงม้า / แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร สามารถเคลื่อนที่จาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 7.5 วินาที สู่ความเร็วสูงสุด 235 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

นอกจากนั้นยังมีระบบช่วยการขับขี่ และฟีเจอร์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยในสภาวะต่าง ๆ ที่ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ยังมีระบบความปลอดภัยอีกมากมายเพื่อสร้างความอุ่นใจให้แก่ผู้ขับขี่ อีกหนึ่งความโดดเด่นคือการออกแบบภายในห้องโดยสาร ที่ยังคงเน้นการผสานทั้งความสง่างามและความล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกัน โดยคำนึงถึงผู้ขับขี่เป็นสำคัญ และยังได้รับการพัฒนาด้านระบบความบันเทิงและการสื่อสารให้ทันสมัยยิ่งขึ้น

หากกำลังเล็งรถยุโรปแบบนี้ อยากรู้ว่าวงเงินที่จัดได้สูงสุดเท่าไหร่เพื่อเอาไว้ใช้เปรียบเทียบรุ่นที่ใกล้เคียงกัน ลองมาที่ กรุงศรีออโต้พร้อมสตาร์ท - บริการเช็ควงเงินออกรถภายใน 3 นาที

และถ้าหากสนใจรุ่นนี้แน่นอนแล้ว พร้อมเป็นเจ้าของสามารถติดต่อขอสินเชื่อได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม  รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้

สนใจ BMW 520d ดูตารางผ่อนที่นี่

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน