รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

NETA X รถยนต์ไฟฟ้าสไตล์ครอสโอเวอร์ เอสยูวี ที่มีแผนการจะผลิตและขายในไทยปีหน้า นำทัพรถรุ่นอื่นๆ ของ เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) พร้อมข้อเสนอส่งท้ายมาตรการ EV 3.0 ใน Motor Expo 2023

เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จัดทัพรถยนต์ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ NETA มาจัดแสดงในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป (ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์เอ็กซ์โป) ครั้งที่ 40 นำโดย NETA X รถสไตล์ครอสโอเวอร์ เอสยูวี ที่พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และ NETA V ซึ่งเป็นรถที่เปิดจำหน่ายเป็นรุ่นแรกของแบรนด์ในไทยที่มากับสไตล์ซิตี้คาร์ที่ส่งมอบให้กับลูกค้าไปแล้วกว่า 10,000 คัน ทั้งยังนำ NETA GT Speedster ที่เป็นรถต้นแบบในสไตล์โรดสเตอร์, NETA GT รถสไตล์สปอร์ตที่มากับอัตราเร่ง 0-100กม. ภายใน 3.7 วินาที, NETA KID รถสไตล์สปอร์ตสำหรับเด็กๆ ที่ถอดแบบมาจาก NETA S แต่ที่น่าสนใจคือเจ้า NETA X ที่มีแผนจะผลิตในโรงงานของ NETA ประเทศไทย ที่กำลังเตรียมเปิดสายพานการผลิต NETA V และพร้อมส่งลงทำตลาดต่อไปในอนาคตนั่นเอง

neta-x-1

สำหรับ NETA X หรือชื่อเดิมก็คือ NETA U Pro เป็นรถที่มากับมิติตัวถังยาว 4,619 มม., กว้าง 1,860 มม. และสูง 1,628 มม. โดยจะมากับดีไซน์ภายนอกตามแบบรถยนต์ไฟฟ้า โดยกระจังหน้าเป็นแบบปิดทึบ พร้อมไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟ LED Daytime Running Light ที่ออกแบบให้มีความสวยขึ้นกว่าเดิม พร้อมระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ, Follow Me Home ส่งให้รถดูมีความสปอร์ตขึ้นอีกระดับ 

neta-x-2

ส่วนดีไซน์ในด้านหลังโดดเด่นด้วยไฟท้ายแบบ LED ที่ยาวตลอดจรดซ้าย-ขวา และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ที่มากับยางขนาด 225/60R18

neta-x-3
neta-x-4
neta-x-5

ด้านการออกแบบภายในของ NETA X ถูกปรับให้มีสวยงามขึ้นกว่า NETA U Pro โดยจะมีหน้าจอสัมผัสสำหรับระบบ infotainment หรือหน้าจอแสดงผลของข้อมูลรถยนต์ และความบันเทิงต่างๆ ขนาด 15.6 นิ้ว กับหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด 8.9 นิ้ว โดยหน่วยประมวลผลกลางของตัวรถใช้ชิพ Qualcomm Snapdragon 8155 นอกจากนี้ยังมี USB-A 3 จุด

neta-x-6
neta-x-7
neta-x-8

เบาะนั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ที่สามารถพับได้, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันดีไซน์ใหม่ พร้อมกับพื้นที่เก็บสัมภาระขนาด 508 ลิตร และถ้าพับเบาะจะขยายพื้นที่เป็น 1,388 ลิตร

neta-x-9

NETA X จะมากับการขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Motor 1 ตัว ที่ให้กำลัง 120 kW โดยจะเป็นระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ที่ให้กำลังสูงถึง 161 แรงม้า กับแรงบิดที่ 210 นิวตันเมตร และแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน (LFP) ที่มีขนาด 68 kWh โดยจะสามารถวิ่งได้ถึง 501 กม./การชาร์จ 1 ครั้ง (ตามมาตรฐาน CLTC) และสามารถเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ใน 9.5 วินาที และมีความเร็วสูงสุดที่ 155 กม./ชม. 

neta-x-10

ส่วนของระบบความปลอดภัยและเทคโนโลยี NETA X ก็จัดมาให้แบบครบๆ ไม่ว่าจะเป็น ถุงลมนิรภัยรอบคัน, กล้องรอบคัน, สัญญาณกะระยะรอบคัน, ระบบเบรกมือไฟฟ้า, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน, ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน, ระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง ฯลฯ ส่วนระบบอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็มีมาให้ทั้ง ระบบ V2L ที่จะจ่ายไฟฟ้าออกสู่ภายนอก, ระบบ One-Pedal หรือคันเร่งเดียวที่สามารถปรับระดับได้, โหมดการขับขี่ Standard/Sport, ระบบสั่งการด้วยเสียง, อัปเดทรถออนไลน์ผ่านระบบ OTA, ระบบช่วยเหลือการขับขี่ระดับ L2.5 ฯลฯ ที่จะช่วยให้ NETA X พาคุณไปสู่ทุกจุดหมาย

neta-x-11

และในช่วงงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป นี้ เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) ยังได้จัดข้อเสนอที่ดีที่สุดส่งท้ายมาตรการ EV 3.0 สำหรับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของ NETA V ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. - 11 ธ.ค. ดังนี้
•    ส่วนลดมูลค่า 50,000 บาท 
•    ฟรี! เครื่องชาร์จ NETA WALLBOX และฟรีค่าติดตั้ง 
•    ฟรี! รับประกันรถยนต์ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร 
•    ฟรี! รับประกันมอเตอร์และแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร 
•    ฟรี! ค่าแรงและค่าอะไหล่รถยนต์เมื่อเช็คระยะ 1 ปี หรือ 10,000 กิโลเมตร 
•    ฟรี! ชุดแต่งรอบคัน 
พร้อมข้อเสนออื่นๆ อีกมากมาย (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)
 

neta-x-12
neta-gt-13

นอกจากนี้ เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) ยังจับมือกับพันธมิตร ประกาศพร้อมประกอบรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นพวงมาลัยขวาในประเทศไทย ประเดิมด้วย NETA V-II เป็นรุ่นแรกที่ออกจากสายพานการผลิตก่อนจะเริ่มผลิตอย่างเป็นทางการเพื่อการจัดจำหน่ายในประเทศไทยในไตรมาสแรกปี 2567

พบกับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ จาก NETA ใน มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 40 ผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของก็สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน