รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

NEW MG 5 ปรับเพิ่มรุ่น D+ เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ต้องการรถที่มีฟีเจอร์ครบพลัสความคุ้มค่า ในราคา 679,000 บาท

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ MG ในประเทศไทย ส่ง NEW MG5 โฉมล่าสุดรุ่น MY2022 ที่อัพเกรดสเปกในทุกรุ่นย่อย พร้อมเพิ่มทางเลือกด้วยรุ่น D+ ใส่ออปชั่นจัดเต็มกับความคุ้มค่าที่ให้มากกว่าในราคา 679,000 บาท

MG5 จัดเป็นรถยนต์สปอร์ตคูเป้ซีดานที่โดดเด่นและแตกต่างด้วยแนวคิด BEYOND การันตีคุณภาพด้วยรางวัลด้านการออกแบบระดับโลกอย่าง Good Design Award 2021 ถือเป็นโมเดลที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของ MG ในไทย ประกอบกับการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับสมรรถนะที่รองรับการใช้งานได้เป็นอย่างดี และสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งฟังก์ชัน, เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย รวมถึงระบบความปลอดภัยที่ครบครัน นี่เองที่ทำให้ MG5 มียอดขายรวมกว่าหมื่น คัน นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา

อีกทั้งการเพิ่มรุ่น D+ ทำให้ MG5 มีทั้งหมด 4 รุ่นย่อย ประกอบด้วย C, D, D+ และ X ก็เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภครุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยกระจังหน้าสีทูโทน หลังคาซันรูฟ พร้อมหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะแบบดิจิตอลขนาด 7 นิ้ว

ในด้านความสะดวกสบายก็ให้เบาะปรับไฟฟ้าด้านคนขับแบบ 6 ทิศทาง, ไฟส่องสว่างที่นั่งแถวหลัง และที่เก็บแว่นตา อีกทั้งยังขับขี่ปลอดภัย มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยระบบ Cruise Control และกล้องรอบคันแบบ 3 มิติ โดยสีตัวถังในรุ่นนี้จะมีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีเหลือง, สีขาว, สีดำ, สีแดง และสีเทา

และจากกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าใน MG5 ทาง บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้ยกระดับความคุ้มค่าของโฉม MY2022 ด้วยการอัพเกรดในเรื่องของดีไซน์ใหม่ในทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น รุ่น C ที่มาพร้อมล้ออัลลอยด์ขนาด 16 นิ้ว, รุ่น D เพิ่มขนาดล้ออัลลอยด์เป็น 17 นิ้ว และ รุ่น X ที่ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้นกับ สปอยเลอร์หลัง โดยคาดว่า MG5 MY2022 ทั้ง 4 รุ่นย่อย กับราคาที่เข้าถึงได้มากยิ่งขึ้น จะเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกของคนที่ชื่นชอบดีไซน์ และเน้นความคุ้มค่า ราคาพร้อมจำหน่ายในราคาใหม่ ดังนี้ 

  • NEW MG5 MY2022 รุ่น C 585,000 บาท

  • NEW MG5 MY2022 รุ่น D 625,000 บาท

  • NEW MG5 MY2022 รุ่น D+ 679,000 บาท

  • NEW MG5 MY2022 รุ่น X 709,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ NEW MG 5 สามารถติดต่อขอสินเชื่อรถเหล่านี้ได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม  รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้

>> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน