รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

โตโยต้าเปิดตัว ALL NEW YARIS ATIV รถคอมแพคซีดานที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคา 539,000-689,000 บาท

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ทำการแนะนำรถยนต์คอมแพคซีดานที่มากับปรัชญา People beloved car หรือ รถยนต์ที่เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน โดยรถรุ่นนี้มาจากการศึกษาความต้องการของลูกค้า ทำให้ได้รถที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ สำหรับ YARIS ATIV นั้นได้ทำการเปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ.2560 โดยมีเป้าหมายจะเป็นรถที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย, ประหยัดน้ำมัน และมีคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์สำหรับกลุ่มคนที่เพิ่งเริ่มทำงาน และคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ทำให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในส่วนตลาดรถยนต์นั่งแบบ ECO Car นั้นมีสัดส่วนการขายถึง 56% ซึ่งในจำนวนนี้เป็นรถแบบซีดานถึง 50% หรือมากถึงเกือบ 100,000 คันต่อปี นี่เองที่ทำให้ YARIS ATIV มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในตลาดซับคอมแพคซีดาน ด้วยยอดขายรวม 133,000 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกจนถึงปัจจุบัน สำหรับการที่โตโยต้าได้แนะนำ ALL NEW YARIS ATIV ในครั้งนี้ ก็กำหนดราคาให้คุณสามารถจับต้องได้ง่ายแถมเพิ่มเติมอุปกรณ์จนอัดแน่น แต่มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 539,000-689,000 บาท

ALL NEW YARIS ATIV เป็นตัวถังสไตล์ฟาสแบค ซึ่งปัจจุบันเป็นที่นิยมในรถยุโรปหลายรุ่น ถูกพัฒนาให้มีความหรูหรามากขึ้น และยังส่งผลให้รถรุ่นนี้มีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอากาศต่ำเพียงแค่ 0.284 นอกจากนี้ในทุกรุ่นจะมาพร้อมไฟหน้าแบบ Full LED กับไฟเลี้ยวแบบ LED และไฟ Day Time Running Light แบบ LED Light Guiding, ล้ออัลลอยปัดเงาสีทูโทน ขนาด 16 นิ้ว และยังมีไฟท้ายแบบ Full LED Light-guiding พร้อมไฟเลี้ยว LED แบบ Sequential อีกทั้งรถรุ่นนี้ยังได้รับการออกแบบรถให้สามารถต่อยอดการตกแต่งได้หลากหลาย ครอบคลุมความชอบของลูกค้าหลายๆ กลุ่ม

ส่วนดีไซน์ภายในของ ALL NEW YARIS ATIV ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ และยกระดับคุณภาพของรถยนต์นั่งขนาดเล็ก ด้วยการเลือกใช้วัสดุตกแต่งภายในที่มีคุณภาพ, ให้ดีไซน์เรียบหรู 

และเพิ่มความล้ำสมัยเหนือระดับด้วยการเป็นรถแบรนด์แรกในคลาสนี้ที่มีเบรกมือไฟฟ้า EPB รวมทั้งไฟ Ambient light สร้างบรรยากาศในห้องโดยสารบริเวณคอนโซลกลาง, ด้านบน, แผงประตูด้านหน้า ที่สามารถปรับได้ถึง 64 เฉดสี

รวมถึงหน้าปัด Full digital รวมทั้งมีภายในสีแดงให้เลือกที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร ทั้งยังมีเครื่องเสียงขนาดหน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว รองรับ Apple Car Play, Android auto ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น

ในส่วนของสมรรถนะการขับขี่ ALL NEW YARIS ATIV ยังคงมากับเครื่องยนต์ Dual VVT-iE ขนาด 1.2 ลิตร 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว ที่ให้กำลังสูงสุด 94 แรงม้า และ แรงบิดสูงสุด 110 นิวตันเมตร ที่ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 23.3 กิโลเมตร/ ลิตร รวมถึงผ่านการรับรองมาตรฐานมลพิษ EURO 5 ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i พร้อม Sequential Shift

ด้านเทคโนโลยีของ ALL NEW YARIS ATIV ก็จัดเต็มในส่วนของอุปกรณ์ความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นถุงลมนิรภัยถึง 6 ตำแหน่ง และยังมีเทคโนโลยีความปลอดภัย Toyota Safety Sense เช่น ระบบความปลอดภัยก่อนการชน PCS

ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยดึงกลับอัตโนมัติ LDA, ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนตัว, ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่งแบบผิดวิธี, ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ และ รวมถึงระบบช่วยเตือนความปลอดภัยอื่นๆ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ที่มาแบบจัดเต็มมากมายที่สุดในคลาส อาทิ Push start / Smart entry, ระบบ T-Connect เป็นมาตรฐานทุกรุ่น, Adaptive cruise control แบบ All-Speed และ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พร้อมระบบตรวจวัด และกรองฝุ่น PM 2.5 พร้อมช่องแอร์ด้านหลัง

สำหรับ ALL NEW YARIS ATIV จะมี 4 รุ่นย่อย มีราคาจำหน่ายตั้งแต่ 539,000-689,000 บาท (โฉมก่อนหน้านี้จะมีเพียง 3 รุ่น ประกอบด้วย Entry ราคา 539,000 บาท, Sport ราคา 599,000 บาท และ Sport Premium ราคา 674,000 บาท) โดยสรุปสเป็คเด่นของแต่ละรุ่น ได้ดังนี้ 

รุ่น SPORT ราคา 539,000 บาท

เป็นรุ่นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งทุกคนจะได้สัมผัสทั้งฟังก์ชั่น และความใหม่ที่มาเหนือกว่ารถรุ่นปัจจุบัน เช่น 

  • Push start / Smart entry 
  • ชุดไฟหน้า Full LED / ล้ออัลลอยด์ Two tone ขนาด 16 นิ้ว / พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง พร้อมปุ่มเลือกโหมดการขับขี่ ECO / Normal / Power บนพวงมาลัย
  • วิทยุหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับ Apple Car Play และ Android Auto
  • ที่วางแก้วน้ำ 4 ตำแหน่ง
  • คอนโซลหน้าบุนุ่ม
  • ระบบความปลอดภัยมาตรฐาน ABS / EBD / BA / VSC / TRC / HAC / EBS

รุ่น SMART ราคา 584,000 บาท

ได้รับการเพิ่มฟังก์ชั่นต่างๆ มากมาย ตอบสนองความต้องการของกลุ่มที่เน้นความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น แต่ราคาง่ายต่อการเป็นเจ้าของ โดยเพิ่มเติม

  • ชุดไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED Light Guiding
  • มาตรวัดแบบ Full digital
  • วิทยุหน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว รองรับ Apple Car Play และ Android auto
  • ช่องต่อ USB 4 ช่อง บริเวณคอนโซลด้านหน้า และด้านหลัง
  • เบาะหนังสังเคราะห์ และผ้า
  • เสาอากาศแบบครีบฉลาม
  • ระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense : ระบบความปลอดภัยก่อนการชน, ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน พร้อมพวงมาลัยดึงกลับ, ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนตัว, ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่งผิดวิธี พร้อมเพิ่มความมั่นใจด้วยกล้องบันทึกภาพหน้ารถ และกล้องมองหลัง

รุ่น PREMIUM ราคา 659,000 บาท

ตอบสนองลูกค้ากลุ่มที่ต้องการความสวย เนี้ยบ มีระดับ และความมั่นใจในการขับขี่ที่เหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน ด้วย

  • ระบบไฟส่องสว่างหลังจากดับเครื่องยนต์ Follow Me Home
  • ไฟท้ายแบบ Full LED พร้อมไฟเลี้ยวแบบ Sequential
  • ภายในตกแต่งด้วย Ambient light ปรับได้ 64 เฉดสี บริเวณคอนโซลกลาง
  • ระบบกรองฝุ่น PM 2.5 พร้อมจอแสดงสถานะ
  • ระบบเบรกมือไฟฟ้า EPB พร้อมระบบหน่วงเบรกอัตโนมัติ ABH
  • ยกระดับความปลอดภัยครบครันจากรุ่น SMART ด้วยกล้องมองรอบคัน, สัญญาณเตือนกะระยะรอบคัน 6 ตำแหน่ง, ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกข้าง, ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ, ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ และดิสก์เบรก 4 ล้อที่ช่วยให้เบรกได้อย่างนุ่มนวล มั่นใจ ระยะเบรกสั้น

รุ่น Premium Luxury ราคา 689,000 บาท

เป็นรุ่นสูงสุด ที่มีความสมบูรณ์แบบ ให้ความหรูหรา ถูกใจเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมือง ตอบสนองความ ต้องการของ Young Management ที่มองหาความสมบูรณ์แบบ ฟังก์ชันครบครันทุกความต้องการ คุ้มค่า และแตกต่าง ด้วย Feature แบบจัดเต็ม เช่น 

  • ภายในตกแต่งด้วยสีแดง ทั้งบริเวณคอนโซลหน้าและเบาะหนังแท้
  • Ambient light 64 เฉดสี เพิ่มตำแหน่งที่คอนโซลหน้า คอนโซลกลาง และแผงประตูด้านหน้า
  • Pioneer Premium Speaker 6 ตำแหน่ง

ไม่เพียงเท่านี้ ALL NEW YARIS ATIV ยังมีชุดอุปกรณ์ตกแต่ง

  • LUSSO ชุดสเกิร์ตรอบคัน และสปอยเลอร์ฝาท้าย โดดเด่นสะดุดตาด้วยสีทูโทน ราคาจำหน่าย 19,990 บาท
  • CHIARO เพิ่มความหรูหรา สะดุดตา เสริมภาพลักษณ์ให้สง่างาม และโดดเด่น ด้วยการตกแต่งรายละเอียด ด้วยชิ้นส่วนโครเมี่ยมเกรดคุณภาพในส่วนต่างๆ รอบคัน ราคาจำหน่าย 8,690 บาท
  • PRESTO ที่ได้แรงบันดาลใจจากสนามแข่ง นำมาสู่การออกแบบ โดดเด่นด้วยเส้นสายที่เฉียบคม และเพิ่มความสปอร์ตด้วยสติกเกอร์คาดฝากระโปรง หลังคา และฝาท้าย สีดำ-แดง ราคาจำหน่าย 17,500 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจรถ ALL NEW TOYOTA YARIS ATIV เชิญสัมผัส และทดลองขับ ได้ในงาน BIG Motor Sale ระหว่างวันที่ 19 – 28 สิงหาคม นี้ และที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ

 

ถ้า ALL NEW TOYOTA YARIS ATIV  คือรุ่นที่คุณสนใจ วางแผนจะออกปีนี้ เช็กวงเงินประเมินสำหรับออกรถกับเราก่อนได้ที่
>> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน