รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

New Mazda CX-3 ลุยตลาด B-SUV ด้วยสีใหม่พร้อมเพิ่มออฟชั่นเต็มคัน โดยคงราคาเท่าเดิม

มาสด้า เปิดเกมรุกตลาดครอสโอเวอร์เอสยูวีด้วยการแนะนำ New CX-3 โดยทุกรุ่นย่อยจะมาพร้อมเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ พร้อมอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย โดดเด่นขึ้นด้วยสีภายนอกเทรนด์ใหม่ สีบรอนซ์ แพลตทินั่ม ควอตซ์ โดยตั้งเป้าเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหารถเอสยูวีคันแรกที่ตอบโจทย์ครบทั้งไลฟ์สไตล์และภาพลักษณ์ตลอดจนฟังก์ชั่นการใช้งานบนพื้นฐานความคุ้มค่า ที่สำคัญคือราคาเท่าเดิมโดยตั้งราคาขายเริ่มต้นเพียง 769,000 บาท พร้อมข้อเสนอพิเศษช่วงเปิดตัว

โดย CX-3 ถือเป็นหนึ่งในรถครอสโอเวอร์เอสยูวีรุ่นเริ่มต้นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก CX-3 ทำการเปิดตัวครั้งแรกในไทยเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2558 ทั้งยังกวาดยอดขายได้อย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นรถที่ทำสถิติเติบโตสูงสุด ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้นับเป็นการวางกลยุทธ์ในการสร้างความแข็งแกร่งด้านผลิตภัณฑ์ให้กับรถเอสยูวีในตระกูล CX-Series ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้

สำหรับ New CX-3 เป็นการปรับโฉมเป็นครั้งที่ 4 ทั้งยังเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถยนต์ในกลุ่ม B-SUV ด้วยการเป็นรถที่ให้มากกว่าความคุ้มค่า กับราคาที่จับต้องได้และเป็นเจ้าของได้ง่าย ครบครันด้วยเทคโนโลยี ที่ตอบรับและเข้าใจความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิตอล ยิ่งไปกว่านั้น CX-3 ยังมาพร้อมกับการเปิดตัวสีใหม่ล่าสุด เป็นครั้งแรกในประเทศไทย นั่นคือสี บรอนซ์ แพลตทินั่ม ควอตซ์ พร้อมกับสีซิกเนเจอร์สีอื่นๆ ของมาสด้า

New CX-3 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ในทุกรุ่นย่อย ให้กำลังถึง 156 แรงม้า กับแรงบิด 204 นิวตัน-เมตร แต่สามารถประหยัดน้ำมันได้ถึง 16.4 กม. และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ที่ผสานและควบคุมการทำงานของรถทั้งคันให้ทำงานประสานกันอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะ G-Vectoring Control (GVC) ที่ให้ผู้ขับขี่และรถเป็นหนึ่งเดียวกัน

เพื่อสะท้อนความเรียบหรูทรงพลังในสไตล์เอสยูวี และสร้างความตราตรึงใจให้กับผู้พบเห็น สำหรับภายในห้องโดยสารก็ยังคงโดดเด่นด้วยความประณีตพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียด คัดสรรเลือกใช้เฉพาะวัสดุเกรดพรีเมี่ยมในทุกจุดสัมผัส พร้อมเพิ่มความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยคอนโซลหน้าแบบ Grand Luxe Suede สีเทา

ที่ผสานอย่างลงตัวกับเบาะหนังสีดำตัดด้วยด้ายสีเทา เพื่อให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในยุคดิจิตอลจึงมาพร้อมกับอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless Charger) ในทุกรุ่นย่อย เพื่อช่วยให้ไม่พลาดทุกการติดต่อบนโลกโซเชียล ทั้งยังสามารถใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนด้วยระบบ Mazda Connect ที่มาพร้อม Wireless Apple CarPlay และรองรับ Android Auto ที่สามารถใช้งานฟังก์ชั่นสำคัญได้โดยแสดงข้อมูลผ่านหน้าจอสี Center Display แบบทัชสกรีน ขนาด 7 นิ้ว ควบคุมด้วยปุ่มควบคุมอัจฉริยะ Center Commander

นอกจากนี้ยังสะดวกสบายอีกระดับด้วยเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมระบบบันทึกตำแหน่ง และในทุกรุ่นย่อยยังมาพร้อมระบบควบคุมความเร็วคงที่ Cruise Control ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ และที่ปัดน้ำฝนกระจกหน้า แบบอัตโนมัติ นอกจากนี้ ยังเสริมความหรูหราโดดเด่นมีสไตล์ด้วยหลังคาซันรูฟแบบไฟฟ้า และล้ออัลลอย ขนาด 18 นิ้ว มอบความอเนกประสงค์ด้วย พนักพิงหลังสามารถแยกพับ 60:40 อิสระจากกัน พร้อมพนักวางแขน และที่วางแก้วแบบมีฝาปิด ที่สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์เหนือระดับของผู้ขับขี่ได้อย่างลงตัว

ทั้งยังมีเทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำใน New CX-3 อาทิ ระบบแสดงภาพ 360 องศารอบทิศทาง, ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง, ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน, ระบบป้องกันล้อล็อก 4W-ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EDB และระบบช่วยเบรก BA, ระบบควบคุมเสถียรภาพและการทรงตัวของรถ, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล, ระบบช่วยการออกตัวของรถขณะอยู่บนทางลาดชัน, ระบบสัญญาณไฟฉุกเฉินเตือนอัตโนมัติ เมื่อเบรกกะทันหัน ฯลฯ

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ New CX-3 สามารถติดต่อขอสินเชื่อได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม  รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้

New Mazda CX-3 มีให้เลือก 3 รุ่นย่อย ดังนี้

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน