รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

The New Subaru XV EyeSight รถ Crossover SUV โฉมใหม่ที่เสริมเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ได้รับรางวัลการันตีทั่วโลก

ปลายปีที่ผ่านมาในงาน Motor Expo 2021 ทาง บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำเอา The New Subaru XV EyeSight มาโชว์ในไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งด้มีการเสริมเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง EyeSight ที่ได้รับรางวัลการันตีทั่วโลก และยังเพิ่ม SI-DRIVE ใหม่ มอบอารมณ์การขับขี่ที่เร้าใจ Dual X-MODE ใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในทุกเส้นทาง พร้อมฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวก Memory Seat

เพื่อเป็นการยกระดับมาตราฐานความปลอดภัยของ Subaru XV จึงนำเอาเทคโนโลยีเสริมความปลอดภัย EyeSight Driver Assist มาใส่ไว้ซึ่งทำให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สามารถเป็นเจ้าของเทคโนโลยีหลักทั้ง 4 นั่นก็คือ เครื่องยนต์ Boxer, ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร, เทคโนโลยีเสริมความปลอดภัย EyeSight และ subaru global platform ได้ในรถยนต์ทุกรุ่น

พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดตัวอุปกรณ์ตกแต่ง Subaru XV EyeSight GT เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้ผู้บริโภคที่ชื่นชอบการออกแบบสไตล์สปอร์ต

เทคโนโลยีเสริมความปลอดภัย EyeSight Driver Assist ช่วยลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุได้ถึง 61% เทคโนโลยีขั้นสูงนี้สามารถประมวลผลได้อย่างแม่นยำ มาพร้อม 6 ฟังก์ชั่นความปลอดภัย ได้แก่

  • Pre-Collision Braking System เตือนผู้ขับขี่เมื่อระบบตรวจจับความเสี่ยงจากการชนด้านหน้าและช่วยเบรกเพื่อลดความรุนแรงหรือหลีกเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ
  • Adaptive Cruise Control ปรับความเร็วอัตโนมัติเพื่อรักษาระยะที่ปลอดภัยจากรถคันหน้า
  • Lead Vehicle Start Alert แจ้งเตือนผู้ขับขี่ด้วยเสียงเมื่อรถด้านหน้าออกตัว
  • Pre-Collision Throttle Management เตือนผู้ขับขี่ด้วยเสียงและไฟกระพริบ จำกัดกำลังเครื่องยนต์เมื่อตรวจพบวัตถุด้านหน้าในขณะรถหยุดนิ่ง
  • Lane Sway and Departure Warning เตือนคนขับด้วยเสียงและไฟกะพริบเมื่อรถส่ายไปมาหรือออกนอกเลน

ไม่เพียงแต่ความปลอดภัย The New XV EyeSight ยังมอบรูปแบบการขับขี่ที่หลากหลายด้วย SI Drive ให้คุณสามารถเลือกปรับโหมดการขับขี่ในแบบของคุณ ไม่ว่าจะเป็น "Intelligent" เพิ่มความนุ่มนวลและประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น และโหมด "Sport" ปรับอัตราเร่งให้การขับขี่ของคุณสนุกสนานยิ่งขึ้น ทั้งยังมี Dual X-Mode ที่พัฒนาขึ้นใหม่ช่วยเสริมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตรของซูบารุ

ส่วนการปรับโฉมใหม่ของ The New Subaru XV EyeSight นั้นดีไซน์ด้านหน้าถูกปรับใหม่ด้วยไฟหน้าระบบส่องสว่างแบบโปรเจคเตอร์พร้อมหลอด LED พร้อมกระจังหน้ารูปทรงเหลี่ยมแบบเรขาคณิต มีลวดลายแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและเหมาะแก่การขับขี่ที่สมบุกสมบันด้วยลุคสปอร์ต  ล้ออะลูมิเนียมอัลลอยโฉมใหม่ขนาด 17 นิ้ว มาพร้อมกับชุดกันชนหน้าหลังดีไซน์ใหม่ ไฟท้ายที่ออกแบบใหม่อย่างลงตัว พร้อมไฟตัดหมอกหน้า-หลัง สปอยเลอร์หลังคา ราวหลังคา เสาอากาศทรงครีบปลาฉลาม เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกด้วยระบบจดจำตำแหน่งที่นั่งคนขับ ไฟหน้าปรับระดับอัตโนมัติ กล้องมองรอบทิศทาง 360 องศา หน้าจอระบบสัมผัสที่รองรับ Apple Car Play และ Android Auto

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถ The New Subaru XV EyeSight สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

 

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน