รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

EV Primus เปิดตัว Wuling Binguo EV โดยเปิดรับจองพร้อมกันทั่วประเทศแล้ววันนี้ อัดแน่นด้วยโปรโมชันสุดเร้าใจด้วยราคาช่วงแนะนำเริ่มต้น 419,000 บาท

     ท่ามกลางการแข่งขันด้านราคาที่มีในขณะนี้ของตลาดรถยนต์ไฟฟ้า โดย อีวี ไพรมัส ได้แนะนำแบรนด์ Wuling (วู่หลิง) ตั้งแต่เปิดแบรนด์ครั้งแรก ในวันที่  3 กรกฎาคม 2566 นับมาจนวันนี้ก็ครบ 1 ปีพอดี โดยมี Air EV เป็นรุ่นแรกที่จนวันนี้ก็ทำตลาดไปแล้วกว่า 1,400 คัน และ ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค จนมาถึงอีกหนึ่งรุ่นเมื่อ อีวี ไพรมัส และดีลเลอร์ 41 แห่ง เปิดตัว Wuling Binguo EV โดยเปิดให้จองพร้อมกันหลังพิธีเปิดตัวในราคาช่วงแนะนำ เริ่มต้น 419,000 บาท และแพ็กเกจโปรโมชัน สำหรับ 1,000 คันแรก 

Wuling Binguo EV

Wuling Binguo EV

     Wuling Binguo EV จะมีจำหน่าย 2 รุ่น คือ AC และ DC ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า Permanent Magnet Synchronous ที่ล้อหน้าให้กำลัง 50 กิโลวัตต์ (68 แรงม้า) แรงบิด 150 นิวตันเมตร แบตเตอรี่ 31.9 กิโลวัตต์-ชั่วโมง เมื่อชาร์จไฟเต็ม 1 ครั้ง จะวิ่งได้ระยะทาง 333 กิโลเมตร และทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 120 กิโลเมตร/ชั่วโมง  

Wuling Binguo EV

     โดยในรุ่น Standard Range 333AC นั้นจะรองรับการชาร์จ 20-100% ได้ภายใน 4.5 ชั่วโมง (ด้วยกำลังไฟ 6.6 กิโลวัตต์) ส่วนรุ่น Standard Range 333DC จะรองรับการชาร์จแบบเร็ว 30-80% ได้ภายใน 35 นาที (ด้วยกำลังไฟ 50 กิโลวัตต์)

Wuling Binguo EV

     Wuling Binguo EV มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกสวยงามตามแนวคิด Timeless Retro Design ผสมผสานความทันสมัยและความคลาสสิกเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยไฟหน้า-หลังแบบ X-Shaped LED และดีไซน์ล้อแม็กซ์สุดล้ำสมัย มีให้เลือก 3 สีสันสุดคลาสสิกได้แก่ สีชานม (Milk Tea) สีฟ้ากาแล็กซี (Galaxy Blue) และสีเขียวมูส (Mousse Green) ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

Wuling Binguo EV

     กับมิติตัวถังที่ยาว 3,950 มิลลิเมตร, กว้าง 1,708 มิลลิเมตร และสูง 1,580 มิลลิเมตร โดยตัวรถจะมีน้ำหนักรถเปล่าอยู่ที่ 1,125 กิโลกรัม

Wuling Binguo EV
Wuling Binguo EV

     กับการออกแบบภายในที่มีความกว้างขวาง มอบพื้นที่นั่งสบายสำหรับครอบครัว ด้วยภายในหุ้มหนังแบบนุ่ม หน้าจอคู่ LCD 10.25 นิ้ว High Definition พร้อมช่องเก็บสัมภาระเอนกประสงค์กว่า 15 ช่อง 

Wuling Binguo EV

     และห้องเก็บสัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ แบบ Deep Sunk ควบคู่ไปกับห้องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ด้านท้ายสูงสุดถึง 790 ลิตร เมื่อพับเบาะอำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย

Wuling Binguo EV

     กับเกียร์แบบอิเล็กทรอนิกส์แบบ Knob-Type โดยลูกค้าสามารถเลือกที่จะ Upgrade รถทั้งสองรุ่น เป็นรถรุ่น THE ICON โดยจ่ายเพิ่ม 30,000 บาท และจะได้ออปชันของแถมเพิ่มมูลค่ากว่า 100,000 บาท ดังต่อไปนี้

  • Apple Carplay / Android Auto แบบไร้สาย
  • กล้องบันทึกข้อมูลการขับขี่ DVR 1080p Full HD
  • แพ็กเกจ รับประกันตลอดอายุการใช้งาน (Passive Lifetime Warranty)
  • Wallbox Home Charging 7kw พร้อมติดตั้ง
Wuling Binguo EV

     เทคโนโลยีที่ติดตั้งอยู่ใน Wuling Binguo EV มีทั้งระบบการเข้ารถ และสตาร์ตรถแลล Keyless, ฟังก์ชันหน่วงเวลาการเปิด-ปิดไฟหน้า Follow Me Home, กุญแจรีโมท เซ็นทรัลล็อก, ระบบสตาร์ตอัตโนมัติ, ระบบ Hill-Start Hold Comtrol (HHC), พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า

Wuling Binguo EV
Wuling Binguo EV

     พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันหุ้มหนัง, กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า, เซนเซอร์ช่วยจอด, กล้องมองภาพขณะถอยหลัง, ระบบควบคุมความเร็ว Cruise Control, โหมดปรับการขับขี่ 4 รูปแบบ ประกอบด้วย ECO+/ECO/Normal และ Sport ฯลฯ

Wuling Binguo EV
Wuling Binguo EV

     ส่วนราคาจำหน่าย Wuling Binguo EV นั้น โดยเปิดให้จองพร้อมกันหลังพิธีเปิดตัวในราคาช่วงแนะนำ เริ่มต้น 419,000 บาท จาก 459,000 บาท และ 449,000 บาท จาก 489,000 บาท และแพ็กเกจโปรโมชัน สำหรับ 1,000 คันแรก

Wuling Binguo EV

     และยังมีการร่วมกับ บริษัท SGMW หรือ SAIC-GM-WULING (SGMW) ผู้ผลิตรถยนต์แบรนด์ WULING และ BAOJUN จากจีน ในการจัดตั้งโรงงานประกอบรถยนต์ไฟฟ้า WULING ในไทย ในงบลงทุนกว่า 200 ล้าน ซึ่งดำเนินการก่อสร้างมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และในวันนี้โรงงานมีความพร้อมกว่า 90% แล้ว พร้อมที่จะผลิตรถยนต์ไฟฟ้า WULING ออกมาจำหน่ายในไทย เริ่มตั้งเดือน สิงหาคม 2567 นี้ โดยจะมียอดผลิตได้สูงสุด 10,000 คันต่อปี รองรับยอดขายในไทยที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

 

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ Wuling Binguo EV สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน