รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

มาสด้าเอาใจคนชอบรถเล็กส่ง Mazda 2 รุ่นใหม่ ที่อัพอุปกรณ์แต่ขายราคาเดิม พร้อมเพิ่มสีใหม่ แพลตทินั่ม ควอตซ์

มาสด้า เอาใจลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของรถ Mazda 2 ด้วยการส่งรุ่นปรับปรุงใหม่ออกมาเอาใจคนที่ชื่นชอบรถยนต์นั่งซิตี้คาร์ โดยคราวนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ใหม่คือ “LIVE LESS ORDINARY” โดยยังคงมาพร้อมขุมพลังสกายแอคทีฟคลีนดีเซลและสกายแอคทีฟเบนซิน ยังคงมีให้เลือกทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และแบบแฮทช์แบค 5 ประตู

จากการปรับปรุงครั้งนี้จะทำให้ Mazda 2 เป็นรถที่ถูกเพิ่มอุปกรณ์ที่ดีที่สุดในคลาส ขาดไปไม่ได้เลยก็คือสีใหม่ล่าสุด แพลตทินั่ม ควอตซ์ แต่ราคาจำหน่ายยังคงเท่าเดิมโดยที่เริ่มต้นเพียง 546,000 บาท

สำหรับ Mazda 2 นั้นถือว่าเป็นรุ่นหลักที่มีผลต่อยอดขายในแต่ละปีของมาสด้า ถือว่าเป็นรถที่มีกลุ่มลูกค้าอยู่เยอะมาก ทำให้มาสด้าเลือกจะปรับปรุงครั้งนี้เพื่อสร้างความคุ้มค่าให้ลูกค้าด้วยการเพิ่มออฟชั่นและอุปกรณ์มาตรฐานให้มากขึ้น โดยเริ่มทำตลาดครั้งแรกเมื่อปี 2552 ในไทยจนปี 2558 ก็มีเจนฯ 2 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ จากนั้นปลายปี 2562 ก็ได้ปรับโฉมอีกครั้ง จนทำให้ Mazda 2 ก้าวขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กรวมอีโคคาร์ และ B-Segment ติดต่อกันนานถึง 3 ปี ระหว่างปี 2560 – 2562

Mazda 2 รุ่นปรับปรุงใหม่นี้ ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่หรูหรา โดยยังคงใช้แนวคิด Kodo – Soul of Motion ด้วยเส้นสายที่เรียบง่ายแต่แฝงด้วยความโฉบเฉี่ยวทรงพลังโดยยังคงการออกแบบด้วยดีไซน์ภายนอกที่ผสานแนวทางการออกแบบของรถ Mazda เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ภายนอกยังมีสีใหม่ แพลตทินั่ม ควอตซ์ และล้ออัลลอยสีดำใหม่ขนาด 16 นิ้ว เสริมให้ดูสปอร์ตหรูมีระดับมากกว่ารถในระดับเดียวกัน

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมแผงคอนโซลหน้าและเบาะหนังสีดำสไตล์สปอร์ตดีไซน์ใหม่ที่ผสานกันอย่างลงตัวกับความพรีเมี่ยม และเบาะนั่งด้านคนขับสามารถปรับด้วยระบบไฟฟ้า 6 ทิศทาง พร้อมระบบบันทึกตำแหน่งเบาะคนขับได้ถึง 2 ตำแหน่ง ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีการติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานนี้ในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มีระดับราคาใกล้เคียงกัน

 มั่นใจทุกการขับขี่ให้ทุกเส้นทางสนุกมั่นใจได้ในแบบของคุณกับ Active Driving Display สกรีนใสแสดงข้อมูลการขับขี่ที่สำคัญ Sport Paddle Shift ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย และ Cruise Control ระบบควบคุมความเร็วคงที่

นอกจากนี้ยังมีที่ชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless Charger) รองรับการเชื่อมต่อกับระบบ Mazda Connect ที่รองรับระบบ Apple CarPlay แบบไร้สาย และ Android Auto ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน

ระบบแสดงภาพ 360 องศา รอบทิศทาง

นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเชิงป้องกัน i-Activsense ที่ช่วยลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุรุนแรง และช่วยให้การขับขี่เป็นไปได้อย่างง่ายยิ่งขึ้น เพื่อความปลอดภัยตลอดทุกการเดินทาง อาทิ ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (ABSM) ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง (RCTA) และระบบแสดงภาพ 360 องศา รอบทิศทาง เป็นต้น นอกจากนี้ ในทุกรุ่นย่อยยังมาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานด้านความปลอดภัยขั้นพื้นฐานที่ติดตั้งมาอย่างครบครัน

Skyactiv-D 1.5

Skyactiv-G 1.3

และยังโดดเด่นในด้านสมรรถนะการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์สกายแอคทีฟ โดยมีให้เลือกถึง 2 แบบ ได้แก่ เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1.3 ลิตร ที่ให้สมรรถนะการขับขี่และการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมถึง 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 1.5 ลิตร ที่ให้การตอบสนองการขับขี่และการประหยัดน้ำมันเป็นเลิศถึง 26.3 กิโลเมตรต่อลิตร มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง หรือ G-Vectoring Control Plus (GVC Plus) เทคโนโลยีเฉพาะของมาสด้าที่ช่วยควบคุมสมรรถนะการขับขี่ให้แม่นยำและสมดุล เพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้ผู้โดยสารทุกตำแหน่ง มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ให้ทั้งความสะดวกสบายในการใช้งานที่เหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ Mazda 2 สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่  >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

 

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน