รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Isuzu รุกตลาดรถอเนกประสงค์เปิดตัว New MU-X The Next Peak ที่มากับดีไซน์ใหม่ทั้งตั้งแต่ภายนอกจดภายใน พร้อมราคาตั้งแต่ 1.184-1.759 ล้านบาท

     ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ รุกตลาดรถอเนกประสงค์ เดินหน้าเปิดตัวใหม่! Isuzu MU-X The Next Peak (มิว-เอ็กซ์ เดอะ เน็คซ์พีค) ภายใต้นิยาม จุดสูงสุดใหม่...กับชีวิตที่เหนือกว่า ที่ปรับดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายใน พร้อมสีใหม่! สีเทา ไอเกอร์ โอเพค (Eiger Gray Opaque) กับชุดกันชนหน้าใหม่! แบบ Fighter Jet พร้อมกล้องรอบคัน 360 องศา ที่ให้ภาพคมชัดระดับพรีเมียม

     เพิ่มความมั่นใจเหนือกว่าด้วยมุมมองใต้ท้องรถ ขับสบายขึ้นด้วยพวงมาลัยไฟฟ้า เสริมความปลอดภัยเหนือขั้นด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS Generation ล่าสุด! พร้อมการอัปเกรดครั้งใหม่เพื่อมอบประสบการณ์ความพีคที่เหนือกว่า ให้ทุกคนใช้ชีวิตไปถึงขีดสุดในทุกด้าน พร้อมทางเลือกที่หลากหลายถึง 4 รุ่น ได้แก่ RS, Ultimate, Elegant และ Active ด้วยราคาตั้งแต่ 1,184,000-1,771,000 บาท

MU-X ตัวเก่า

MU-X ตัวเก่า

MU-X ตัวเก่า
Isuzu New MU-X The Next Peak

     การออกแบบของ Isuzu New MU-X The Next Peak ปรับดีไซน์ให้ดูเหนือกว่า พลิกโฉมให้ MU-X ดูโดดเด่น และสปอร์ต ผ่านเส้นสายที่มีความ Dynamic รอบคันมาพร้อมสีสันอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ โดยในรุ่น RS จะมากับ

Isuzu New MU-X The Next Peak

Isuzu New MU-X The Next Peak

Isuzu New MU-X The Next Peak

     กระจังหน้าใหม่! Black Diamond Grille พร้อมสัญลักษณ์ RS ด้วยวัสดุ Black Chrome กับกันชนหน้าชุดใหม่! แบบ Fighter Jet ที่ดูดุดันพร้อม Air Curtain เพิ่มประสิทธิภาพอากาศพลศาสตร์ ส่วนไฟหน้าและไฟท้ายใหม่! เป็นแบบ Dynamic Blade ผสานดีไซน์สปอร์ตของชุดไฟท้ายด้วยเส้น Embrace Line

Isuzu New MU-X The Next Peak
Isuzu New MU-X The Next Peak
Isuzu New MU-X The Next Peak

     พร้อมล้ออัลลอยใหม่! RS Design ขนาด 20 นิ้ว เพิ่มความสปอร์ตด้วย Fender Garnish สีดำ และ Side Garnish สัญลักษณ์ RS กับสีใหม่ล่าสุด! Eiger Gray Opaque และหลังคาดำ Black Roof พร้อมสัญลักษณ์ RS โดดเด่นเท่สะดุดตาด้วยสี Lime Green

Isuzu New MU-X The Next Peak

     รุ่น Ultimate ปรับให้ดูมีความพรีเมียมขึ้น ผ่านเส้นสายภายนอกที่มีความ Dynamic พร้อมกระจังหน้าดีไซน์ใหม่! Dynamic Grille ที่เป็นสีดำ Titanium Carbide กับล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ Dynamic Turbine ขนาด 20 นิ้ว สี Magnetite II พร้อมดีเทลก้านแม็กแบบ 3D

Isuzu New MU-X The Next Peak

Elegant

Isuzu New MU-X The Next Peak

Active

     ด้านรุ่น Elegant นั้นจะใช้ กระจังหน้าดีไซน์ใหม่! Dynamic Grille หรูหราด้วยวัสดุสีดำ Titanium Carbide กับล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่! ขนาด 18 นิ้ว ส่วนรุ่น Active จะเป็นกระจังหน้าดีไซน์ที่ให้อารมณ์สปอร์ตด้วยวัสดุ Dark Gray และล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว

Isuzu New MU-X The Next Peak
Isuzu New MU-X The Next Peak

     ส่วนภายในของ Isuzu New MU-X The Next Peak นั้นก็ถูกปรับเปลี่ยนเช่นกันในรุ่น RS จากการออกแบบครั้งใหม่นี้ จะช่วยยกระดับบรรยากาศภายในห้องโดยสารให้พีคกว่าเดิมด้วยโทนสีดำใหม่! พร้อมตกแต่งด้วย Matte Silver Garnish กับเบาะนั่งดีไซน์สปอร์ตใหม่! ที่โอบรับสรีระ เพิ่มโดดเด่นด้วยการเดินด้ายสี Lime Green และสัญลักษณ์ RS บนหัวเบาะ เร้าใจด้วยบรรยากาศภายใน Red Ambient Light

Isuzu New MU-X The Next Peak
Isuzu New MU-X The Next Peak

     ต่อกันที่ภายในของรุ่น Ultimate ที่ดูหรูล้ำหน้า กับเทคโนโลยีใหม่ ทําให้ทุกจังหวะความสำเร็จ...พีคได้สูงสุดด้วยการปรับมาใช้ การออกแบบที่ยกระดับห้องโดยสารให้ Modern Luxe กว่าเดิม ด้วยโทนสี Truffle Brown - Black ให้ความรู้สึกอบอุ่น High Class พร้อมเบาะ 7 ที่นั่ง ดีไซน์ใหม่! สี Truffle Brown ที่นั่งสบายเหนือกว่า โอบรับสรีระ ด้วยวัสดุ Cool Max ช่วยลดการสะสมความร้อน กับคอนโซลดีไซน์ใหม่! สี Truffle Brown พรีเมียมด้วยวัสดุ Piano Black - Satin Silver เพิ่มบรรยากาศภายในหรูหราด้วย White Ambient Light

Isuzu New MU-X The Next Peak

Elegant

Isuzu New MU-X The Next Peak

Active

     ด้านรุ่น Elegant มากับภายในห้องโดยสารที่ดู Modern Luxe กว่าเดิม ด้วยโทนสี Truffle Brown - Black ให้ความรู้สึกอบอุ่น High Class ด้วยเบาะ 7 ที่นั่ง ที่มีเบาะปรับไฟฟ้าฝั่งคนขับปรับได้ 8 ทิศทาง และเบาะนั่งตอน 2 และตอน 3 ปรับเอนได้พร้อมพับได้ราบสนิท เพิ่มพื้นที่เก็บของ เข้าออกที่นั่งตอน 3 แบบ One Touch ดีไซน์ใหม่! สี Truffle Brown ที่นั่งสบายเหนือกว่า โอบรับสรีระ ด้วยวัสดุ Cool Max ช่วยลดการสะสมความร้อน กับคอนโซลดีไซน์ใหม่! สี Truffle Brown พรีเมียมด้วยวัสดุ Piano Black - Satin Silver

     และใหม่! Infotainment Display ขนาด 9 นิ้ว แบบสัมผัส รองรับ Wireless Android Auto & Wireless Apple CarPlay นอกจากนี้ก็ยังมี Smart Tailgate with Step Sensor หรือฝาท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าและหยุดเมื่อมีสิ่งกีดขวางด้วยระบบ Jam Protection ส่วนรุ่น Active ภายในจะเป็นเบาะผ้าสีดำ 7 ที่นั่ง กับใหม่! หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับระบบ Wireless Android Auto และ Wireless Apple CarPlay

Isuzu New MU-X The Next Peak

     ส่วนเครื่องยนต์ ยังคงเป็น 1.9 Ddi Blue Power (RZ4E-TC) 1,898 ซีซี ให้กำลัง 150 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตร และ 3.0 Ddi Blue Power (4JJ3-TCX) 2,999 ซีซี ให้กำลัง 190 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตร ซึ่งทั้ง 2 เครื่องยนต์ผ่านมาตรฐาน EURO5 เกียร์อัตโนมัติ 6 Speed พร้อมโหมด Rev Tronic และ Sequential Paddle Shift ที่พวงมาลัย

     โดยในรุ่น RS จะมีแค่เครื่องยนต์ 3.0 Ddi Blue Power กับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และ 2 ล้อ ส่วนรุ่น Ultimate และ Elegant จะมีทั้ง 2 เครื่องยนต์ให้เลือก และเป็นระบบขับเคลื่อน 2 ล้อเท่านั้น สำหรับ Active จะมีเพียงเครื่องยนต์ 1.9 Ddi Blue Power กับระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ

Isuzu New MU-X The Next Peak

 Isuzu New MU-X The Next Peak สะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าที่เหนือไปอีกขั้นด้วย

  • ใหม่! กล้องรอบคัน 360° Surround View Camera ให้ภาพคมชัดแบบ 3D พร้อมมุมมองใต้ท้องรถ ใน ใหม่! MU-X The Next Peak  รุ่น RS

  • ใหม่! พวงมาลัยไฟฟ้า (Electric Power Steering) ขับสบายเหนือกว่าคล่องตัวทั้งในเมือง และนอกเมือง 

  • ใหม่! Infotainment Display ขนาด 9 นิ้ว แบบสัมผัส รองรับ Wireless Android Auto & Wireless Apple CarPlay พร้อม Multitasking System เชื่อมต่อข้อมูลกับ Integrated MID แสดงผลได้หลากหลายฟังก์ชัน เช่น ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS การแสดงสถานะของระบบขับเคลื่อน ระบบแสดงองศามุมปีนไต่ ลาดเอียง และทิศทางการเลี้ยวของล้อ และอื่น ๆ  

     และ Smart Tailgate with Step Sensor ฝาท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าและหยุดเมื่อมีสิ่งกีดขวางด้วยระบบ Jam Protection, ที่นั่งโดยสาร 7 ที่นั่ง เบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้า ฝั่งคนขับปรับได้ 8 ทิศทาง และเบาะนั่งตอน 2 และตอน 3 ปรับเอนได้พร้อมพับได้ราบสนิท เพิ่มพื้นที่เก็บของ เข้าออกที่นั่งตอน 3 แบบ One Touch

Isuzu New MU-X The Next Peak

     ด้านระบบความปลอดภัย ADAS (Advanced Driver Assistance System) Generation ล่าสุด! มีการเพิ่มเติมใหม่ 5 ระบบ ที่ทำกล้องหน้าคู่ พร้อมเรดาร์ 2 จุด และ เซนเซอร์ 8 จุดรอบคัน

  • ใหม่! ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน LKAS (Lane Keep Assist System) 

  • ใหม่! ระบบช่วยควบคุมทิศทางของรถตามรถคันหน้า TJA (Traffic Jam Assist) 

  • ใหม่! ELK ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน ในสถานการณ์ฉุกเฉิน (Emergency Lane Keeping) 

  • ใหม่! ระบบช่วยควบคุมรถไม่ให้ออกนอกเลน LDP (Lane Departure Prevention) ระบบแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกเลน พร้อม LDW (Lane Departure Warning) 

  • ใหม่! ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติขณะถอย RCTB (Rear Cross Traffic Brake) พร้อม ระบบช่วยเตือนขณะถอย RCTA (Rear Cross Traffic Alert)

Isuzu New MU-X The Next Peak
Isuzu New MU-X The Next Peak
Isuzu New MU-X The Next Peak

และระบบที่มีอยู่เดิม อาทิ

  • ระบบช่วยควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน พร้อมฟังก์ชัน Stop and GO ACC
  • ระบบช่วยแจ้งเตือนก่อนการชนด้านหน้า FCW พร้อมระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ AEB
  • ระบบช่วยแจ้งเตือนจุดอับสายตา BSM
  • ระบบเซนเซอร์ช่วยจอดรถยนต์
  • ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติเมื่อมีรถสวนทางขณะเลี้ยวขวา TA-AEB
  • ระบบช่วยควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ AHB
  • ระบบช่วยตัดกำลังเครื่องยนต์เมื่อเหยียบคันเร่งผิดพลาด PMM
  • ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติหลังการเกิดอุบัติเหตุ MCB
  • ระบบช่วยตั้งค่าจำกัดความเร็วสูงสุดด้วยตัวเอง MSL

เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย Active & Passive Safety ที่ประกอบด้วย

  • ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบเสริมแรงเบรก BA และระบบลดกำลังเครื่องยนต์เพื่อช่วยเบรก BOS
  • ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว TCS
  • ระบบควบคุมการทรงตัว ESC
  • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน
  • ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน HDC
  • ระบบควบคุมการส่ายของส่วนพ่วงท้าย TSC
  • โครงสร้างห้องโดยสาร Ultra-High Tensile แกร่ง และทนทาน
Isuzu New MU-X The Next Peak

     Isuzu MU-X The Next Peak มีให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ สีเทา ไอเกอร์ โอเพค (Eiger Gray Opaque) สีขาวมุกโดโลไมท์ (Dolomite White Pearl)  สีแดง เอทนา ไมก้า (Etna Mica) สีดำ บาวาเรียน ไมก้า (Bavarian Black Mica) สีเงินไอซ์เบิร์ก ไมก้า (Iceberg Silver Mica) และ สีเงินโบฮีเมียน เมทัลลิก (Bohemian Silver Metallic) แตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น 

Isuzu New MU-X The Next Peak

แต่ละรุ่นราคาจำหน่ายรายละเอียดดังนี้

  • 4x2 1.9 Active A/T ราคา 1,184,000 บาท
  • 4x2 1.9 Elegant A/T ราคา 1,419,000 บาท
  • 4x2 3.0 Elegant A/T ราคา 1,464,000 บาท
  • 4x2 1.9 Ultimate A/T ราคา 1,544,000 บาท
  • 4x2 3.0 Ultimate A/T ราคา 1,589,000 บาท 
  • 4x2 3.0 RS A/T ราคา 1,659,000 บาท
  • 4x4 3.0 RS A/T ราคา 1,759,000 บาท


     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ Isuzu New Isuzu MU-X The Next Peak สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน