รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

TOYOTA YARIS ปรับดีไซน์ เพิ่มอุปกรณ์พร้อมฟังก์ชัน และชุดแต่ง X-URBAN

               ใครที่กำลังเล็งรถอีโคคาร์ยอดนิยมอย่าง Yaris ซึ่งเป็นรถ 5 ประตูหรือที่เรียกว่า Hatchback ในที่สุด บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ก็ได้เปิดตัว Yaris รุ่นปรับปรุงใหม่ ที่ได้เติมความโฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์ใหม่ มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และฟังก์ชันความปลอดภัยที่ครบครัน คุ้มค่าตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานได้อย่างลงตัว พร้อมแนะนำชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-URBAN ที่โดดเด่น สะดุดตา บ่งบอกตัวตนความเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์เฉพาะตัว

               YARIS รุ่นปรับปรุงใหม่ มากับเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร เหมือนกับตัวก่อนหน้าเพราะตอบสนองความต้องการรถเครื่องยนต์ขนาดเล็กในประเทศไทย อีกทั้งภายในก็กว้างขวาง สะดวกสบาย สามารถส่งมอบการขับขี่คล่องตัว พร้อมฟังก์ชันสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและประหยัดน้ำมันสูงสุด ทั้งยังได้การรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จาก ASEAN NCAP (รางวัลการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาวจากการทดสอบการชนรถใหม่ในอาเซียน) ตามหลักเกณฑ์การประเมินแบบใหม่สำหรับ พ.ศ. 2560  – 2563 จัดขึ้นที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2560

โดย YARIS สามารถสร้างยอดขายสูงสุดในตลาดอีโคคาร์แฮทช์แบ็ค ด้วยยอดขายสะสมมากกว่า 285,700 คัน (ข้อมูลยอดขายสะสมของ YARIS ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2556 – เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2564) สำหรับรุ่นปรับปรุงใหม่ ยังได้มีการเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถยนต์โตโยต้า หรือ Toyota Safety Sense ที่เหนือกว่ารถระดับเดียวกัน

รูปลักษณ์ภายนอก Yaris มากับกระจังหน้าด้านบนสีดำเงา วัสดุตกแต่งไฟตัดหมอก สเกิร์ตด้านข้าง และด้านหลัง สเกิร์ตด้านหลัง ตลอดจนล้ออัลลอยปัดเงาสีดำตกแต่งด้วยขอบสีเงินขนาด 15 นิ้ว และภายในได้ปรับพวงมาลัยแบบ Soft Touch หุ้มหนังชนิดนุ่มพิเศษตกแต่งด้วยด้ายสีฟ้า สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่หลากหลาย พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนาน

               โดย YARIS มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นมาตรฐาน และเพิ่มรุ่นภายในตกแต่งพิเศษสีทูโทน เบาะนั่งด้านหน้าและหลังสีทูโทนแดง Terra Rossa และสีดำ พร้อมเดินด้ายลายพิเศษ กับ พวงมาลัยหุ้มหนังนุ่มพิเศษสีทูโทนแดง Terra Rossa และสีดำ ตกแต่งด้วยด้ายสีเทา  ทั้งยังที่วางแขนบริเวณแผงประตูตกแต่งด้วยด้ายสีเทา และกล่องเก็บของที่คอนโซลกลางตกแต่งด้วยด้ายสีเทา ควบคู่ไปกับชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-URBAN เพื่อให้ YARIS โดดเด่นยิ่งขึ้น 

               ทั้งนี้ชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-URBAN โดยบริษัท ทีซีดี เอเชีย เซลส์ จำกัด ออกแบบภายใต้แนวคิด Modern & Cool โดดเด่นสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับเพิ่มทัศนวิสัยให้ผู้ขับขี่ ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งสไตล์สปอร์ตครอสโอเวอร์รอบคัน ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว พร้อมโช๊คอัพและสปริงแบบยกสูงทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อเอาใจ Urbanista ที่ชอบความโดดเด่น ไม่ซ้ำใครโดยเฉพาะ ทั้งนี้ลูกค้าที่ชื่นชอบ YARIS ในชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-URBAN สามารถติดต่อได้ที่ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ”

              นอกจากนี้ยังมี ชุดตกแต่งพิเศษ FLASH II PACKAGE ที่ช่วยเสริมความโฉบเฉี่ยวและโดดเด่นให้กับ YARIS มากยิ่งขึ้น และที่สำคัญยังมีกล่องควบคุมคันเร่งไฟฟ้า ACTIVE SPEED ให้การตอบสนองที่รวดเร็วในขณะออกตัว ช่วยเพิ่มความสนุกสนานในการขับขี่ โดยลูกค้าจ่ายเพิ่มเพียงในยอดการผ่อนชำระรายเดือนเท่านั้น

               สำหรับราคา  YARIS รุ่นปรับปรุงใหม่  จะมีราคาตามนี้ Sport Premium (Two-Tone) ราคา 684,000 บาท, Sport Premium  X ราคา 684,000 บาท, Sport Premium ราคา 679,000 บาท, Sport X (Two-Tone) ราคา 614,000 บาท, Sport ราคา 609,000 บาท และ Entry ราคา 549,000 บาท ส่วนชุดแต่ง X-URBAN จะมีราคาอยู่ที่ 44,600 บาท และชุดแต่ง FLASH II PACKAGE (ราคารวมชุดกล่องควบคุมคันเร่งไฟฟ้า ACTIVE SPEED) ราคา 17,400 บาท 

              สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ TOYOTA YARIS รุ่นปรับปรุงใหม่ สามารถติดต่อขอสินเชื่อได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามบทความรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม  คลิก หรือหากสนใจสมัครสินเชื่อรุ่นนี้ คลิกที่ปุ่ม ขอสินเชื่อ จัดเลย!! ที่ด้านล่างนี้

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน