รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

ฮอนด้า บิ๊กไบค์ เปิดตัว New Honda CBR650 Series ยกระดับความดุดัน ด้วยดีไซน์และสีสันใหม่ผสานความแรงและเทคโนโลยีล้ำสมัย

บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด เปิดตัว เปิดตัวรถใหม่ในตระกูล 650 Series พร้อมกันสองรุ่น ประกอบด้วย New CBR650R และ New CB650R ซึ่งได้รับการออกแบบให้มีความดุดันขึ้นอีกระดับด้วยกราฟิกที่โดดเด่นและสีสันที่โฉบเฉียวยิ่งขึ้นพร้อมสมรรถนะจากเครื่องยนต์ 4 สูบเรียงของฮอนด้า ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วถึงความเหนือชั้นและความสนุกในการขี่

Honda CBR650R ใหม่ พร้อมคอนเซ็ปต์ Roar of The Race ถ่ายทอดดีเอ็นเอความเป็นเรซซิ่งสปอร์ตจากตัวแข่งของฮอนด้าด้วยเส้นสายกราฟิกใหม่เฉียบคม ทำให้รถดูพุ่งทะยานตลอด พร้อมเพิ่มสีน้ำเงินใหม่ Pearl Spencer Blue เท่อย่างมีมิติมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสีน้ำเงิน

ส่วน Honda CB650R ใหม่ ใช้คอนเซ็ปต์ Roar of The Road ถ่ายทอดความเป็น Neo Sport Café โดดเด่นในทุกมุมมอง พร้อมสีสันใหม่ Sword Silver Metallic ให้ความสุขุม เท่แบบเรียบง่าย

ทั้ง CBR650R และ CB650R ใหม่ เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะทรงพลัง แรงด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ 4 สูบเรียง ขนาด 650 ซีซี และเทคโนโลยีล้ำสมัยประกอบด้วย

  • ระบบ Assist Slipper Clutch ช่วยลดอาการกระชากของล้อหลังในช่วงเปลี่ยนเกียร์สูงลงมาเกียร์ต่
  • ระบบ HSTC (Honda Selectable Torque Control) ปรับกำลังเครื่องยนต์ให้เหมาะสมตามสภาพการขี่และป้องกันล้อหมุนฟรี
  • โช้กอัพหน้าแบบหัวกลับขนาดใหญ่ 41 มม. Showa SFF-BP (Separate Function Front Fork - Big Piston)
  • ระบบเบรก ABS พร้อมคาลิเปอร์แบบ Radial Mount 4 Pots กระจายแรงเบรกได้ดีกว่า จึงควบคุมได้ในทุกย่านความเร็ว
  • ระบบ Emergency Stop Tail Light แสดงไฟฉุกเฉินเมื่อรถเบรกกะทันหันแบบที่ใช้ในรถระดับซูเปอร์สปอร์ต
  • ช่องเสียบสายชาร์จสมาร์ทโฟนแบบ USB บริเวณใต้เบาะผู้ซ้อนท้าย รองรับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล

สำหรับ Honda CBR650R ใหม่ มี 3 เฉด สีดำ Mat Gunpowder Black Metallic, แดง Grand Prix Red และน้ำเงินใหม่ Pearl Spencer Blue ราคา 324,300 บาท

ส่วน Honda CB650R ใหม่ มีให้เลือก 4 เฉด ได้แก่ แดง Candy Chromosphere Red, น้ำเงิน Mat Jeans Blue Metallic, ดำ Mat Gunpowder Black Metallic และเทาใหม่ Sword Silver Metallic ราคา 309,100 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ New Honda CBR650R และ New Honda CB650R  สามารถติดต่อขอสินเชื่อรถเหล่านี้ได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้ >> https://krungsrimarket.cjdataservice.com/bigbike

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน