รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Ducati Scrambler Urban Motard บิ๊กไบค์สุดเท่ ขี่หล่อรอบเมือง

     Ducati Scrambler Urban Motard ได้แนวคิดต่อยอดจากรุ่น Hypermotard RVE 950 แต่ใส่ความเฉพาะตัวลงไปให้มากขึ้น เน้นซิ่งสนุก บิดมันเร้าใจสไตล์ซูเปอร์โมโตมากกว่าสแครมเบลอร์ทั่วไป ด้วยยางสปอร์ตหน้า-หลังขนาด 17 นิ้ว พีเรลลี่ Diablo Rosso III ด้านหน้า 120/70 หลัง 180/50 เกรด ZR ชัดเจนว่ารองรับการขี่แบบดุดันและเน้นสมรรถนะการยึดเกาะ 

     ด้านขุมพลังใช้เครื่องยนต์ วี-ทวิน ขนาด 803 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ (นั่นคือเหตุผลว่าทำไมควรไปขี่แถวชานเมืองหรือตัวเมืองในจังหวัดที่การจราจรไม่หนาแน่น) สำหรับกำลังสูงสุดอยู่ที่ 73 แรงม้าที่ 8,250 รอบต่อนาที แรงบิดอยู่ที่ 66 นิวตันเมตรที่ 5,750 รอบต่อนาที นับเป็นบิ๊กไบค์อีกรุ่นที่ดูมีสไตล์ ไม่ตกเทรนง่าย ๆ และเหมาะกับถนนเมืองไทย ด้วยกราวด์เคลียร์แลนซ์ที่สูง ล้อซี่ลวดที่ให้ตัวเวลาลงหลุมหรือกระแทกเนิน ขุมพลังที่พร้อมพาออกตัว เร่งแซง ได้ทันใจและเพียงพอ

Ducati Scrambler Urban Motard 2023

Ducati Scrambler Urban Motard

Ducati Scrambler Urban Motard 2023
Ducati Scrambler Urban Motard 2023
Ducati Scrambler Urban Motard 2023

     Ducati Scrambler Urban Motard เป็นบิ๊กไบค์ขี่สนุก ด้วยราคา 464,000 บาท กับการได้ครอบครองบิ๊กไบค์สัญชาติอิตาเลี่ยนแท้ ขนาด 803 ซีซี  นับว่าดีต่อใจมาก ๆ แต่ต้องเผื่อใจแลกด้วยความร้อนแรงเกินต้านเวลาหยุดเดินเบา แนะนำได้แค่ใส่กางเกงการ์ดชั้นดี และสวิทช์ออฟเวลาเดินเบา

Ducati Scrambler Urban Motard 2023
Ducati Scrambler Urban Motard 2023

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ Ducati Scrambler Urban Motard สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน