รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Triumph Speed 400 โรดสเตอร์น้องใหม่ กับราคาเขย่าวงการ

Triumph Speed 400 ดีไซน์ Roadster แบบโมเดิร์นคลาสสิกที่ไม่เหมือนใคร คง DNA ของไทรอัมพ์ไว้อย่างชัดเจน พร้อมเขย่าวงการมอเตอร์ไซค์ในระดับราคา 157,900 บาท ด้วยการเป็นบิ๊กไบค์สไตล์คลาสสิก แบรนด์ระดับโลก ที่กระทบหลายตลาดจักรยานยนต์ด้วยราคาสุดคุ้มเหลือเชื่อ

Triumph-Speed-400_P001

Triumph Speed 400 มีสมรรถนะที่โดดเด่น และคุณภาพระดับแนวหน้าที่ได้รับการปรับแต่งอย่างลงตัว ด้วยเครื่องยนต์ไทรอัมพ์ DOHC สูบเดี่ยวขนาด 398 ซีซี 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้กำลังสูงสุดที่ 40 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด ที่ 37.5 นิวตันเมตร โดยตัวเครื่องยนต์ยังเคลือบ Powder-coated ที่เป็นเครื่องหมายการค้าของไทรอัมพ์

Triumph-Speed-400_P002
Triumph-Speed-400_P003

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับระบบ Traction Control, Torque-Assisted Slipper Clutch เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบเบรก ABS ทั้งหน้าและหลัง ตามมาด้วยชุดไฟ LED แบบรอบคัน หน้าจอแสดงผลผสมผสานระหว่างหน้าจอ LCD Digital และอนาล็อกแบบเข็มนาฬิกา พร้อมด้วยไฟแจ้งเตือนสถานะการทำงาน ไฟบอกตำแหน่งเกียร์ ระยะทาง และอัตราสิ้นเปลือง

Triumph-Speed-400_P004

สำหรับ Triumph Speed 400 นอกจากความคุ้มค่าของราคาอย่างเหลือเชื่อแล้ว ยังสบายใจกับบริการหลังการขายด้วยระยะเวลาการเข้ารับบริการที่ 16,000 กิโลเมตร ดีที่สุดในจักรยานยนต์ระดับเดียวกัน พร้อมด้วยการรับประกันคุณภาพ 2 ปี อีกด้วย

Triumph-Speed-400_P005

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ Triumph Speed 400 สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน