รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

เผยโฉม Jaecoo 6 EV พวงมาลัยขวา รุ่นก่อนผลิตจริง ทั้งยังเปิดรับจองสิทธิ์ด้วย 2 รุ่นย่อย Long Range 2WD และ Long Range 4WD ในราคาคาดการณ์เริ่มต้นที่ 1.099 ลบ

     โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) หรือ OMODA & JAECOO (Thailand) ภายใต้ Chery Automobile ได้จัดงานเปิดตัว Omoda C5 EV อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และภายในงานเดียวกันนี้ยังได้เผยโฉม Jaecoo 6 EV รถออฟโรดพรีเมียมพลังงานไฟฟ้า 100% เวอร์ชันพวงมาลัยขวา รุ่นก่อนผลิตจริง ครั้งแรกในโลก ที่ผสมผสานความคลาสสิกเข้ากับเทคโนโลยีนวัตกรรม ภายใต้คอนเซ็ปต์ Off-Road Trendy ที่อัดแน่นไปด้วยพลังสุดแข็งแกร่งและสุนทรียะที่งดงาม 

Jaecoo 6 EV

Jaecoo 6 EV

     Jaecoo 6 EV ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100 % โดยจะมี 2 รุ่นย่อย ประกอบด้วย รุ่น Long Range 2WD ที่จะมากับระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 1 ตัว ส่วนแบตเตอรี่ลิเธียมฟอสเฟตจะมีความจุ 65.69 กิโลวัตต์/ชั่วโมง สามารถขับเคลื่อนได้เป็นระยะทาง 426 กิโลเมตร (ตามมาตรฐาน NEDC) หรือ 371 กิโลเมตร (ตามมาตรฐาน WLTP)

Jaecoo 6 EV

     และรุ่น Long Range 4WD ที่จะมากับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ส่วนแบตเตอรี่ลิเธียมฟอสเฟตจะมีความจุ 69.77 กิโลวัตต์/ชั่วโมง สามารถขับเคลื่อนได้เป็นระยะทาง 418 กิโลเมตร (ตามมาตรฐาน NEDC) หรือ 364 กิโลเมตร (ตามมาตรฐาน WLTP) ทั้ง 2 รุ่นรองรับการชาร์จกระแสสลับ (AC) สูงสุดที่ 6.6 กิโลวัตต์ และการชาร์จกระแสตรง (DC) สูงสุดที่ 80 กิโลวัตต์

     สำหรับการชาร์จ 1 ครั้งของ Jaecoo 6 EV กับแบตเตอรี่ขนาด 69.77 กิโลวัตต์ จะใช้ไฟ 30 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ค่าไฟบ้านหน่วยละ 4.2 บาท/กิโลวัตต์ ทำให้ชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม 1 ครั้งจะจ่ายค่าไฟไป 293 บาท แต่สามารถประหยัดไฟบ้านได้มากขึ้นด้วยการติดตั้งโซลาร์เซลล์ หรือสินค้าพลังงานทางเลือกอื่น ๆ เลือกซื้อได้ที่ LINE @krungsriauto เลือกเมนู PromptBuy ได้เลย

Jaecoo 6 EV

     การออกแบบภายนอกของ Jaecoo 6 EV จะมากับมิติตัวถังที่ ความยาว 4,406 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,910 มิลลิเมตร ความสูง 1,715 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ 2,715 มิลลิเมตร และ ระยะต่ำสุดจากพื้นที่ 195 มิลลิเมตร ตัวถังผลิตจากอะลูมิเนียมทั้งหมด

Jaecoo 6 EV

     และไฟหน้าแบบ Matrix Adative พร้อมระบบทำงานอัตโนมัติ ไฟส่องสว่างสำหรับขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED และไฟท้ายแบบ LED พร้อมฟังก์ชันไฟส่องสว่างนำทางหลังดับเครื่อง

Jaecoo 6 EV

     ระบบปรับไฟหน้าด้วยไฟฟ้า, ไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED, หลังคาพาโนรามิคซันรูฟ, ฝาท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า, ฝาปิดช่องชาร์จไฟ เปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า ระบบกุญแจแบบ NFC ส่วนล้อในรุ่น Long Range 2WD จะมีขนาด 18 นิ้ว และรุ่น Long Range 4WD จะมีขนาด 19 นิ้ว

Jaecoo 6 EV

     ส่วนฟังก์ชันภายในของ Jaecoo 6 EV นั้นในรุ่น Long Range 2WD จะให้เบาะรองนั่งแบบยืดได้สำหรับผู้ขับขี่ กระจกด้านหน้าต่างคู่หน้าแบบลดเสียงรบกวนภายนอก ฟังก์ชันเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือ  ฟังก์ชันชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย 50 วัตต์ 

     และเครื่องเสียง Pioneer พร้อมลำโพง 8 ตำแหน่ง ด้านรุ่น Long Range 4WD ก็จะได้ ฟังก์ชันนวดเพื่อการผ่อนคลายสำหรับผู้โดยสารคู่หน้า ที่รองน่องสำหรับผู้โดยสารด้านหน้า และเครื่องเสียง Infinity พร้อมลำโพง 12 ตำแหน่ง

Jaecoo 6 EV
Jaecoo 6 EV

     ด้านเทคโนโลยีที่มีอยู่ใน Jaecoo 6 EV นั้นตามสเปคจะให้กล้องแสดงภาพรอบทิศทาง 540 องศา ระบบจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ภายนอก หรือ V2L ขนาด 3.3 กิโลวัตต์ และฟังก์ชันช่วยเหลือผู้ขับขี่ หรือ ADAS ส่วนโหมดการขับขี่ที่มีอยู่ในรุ่น Long Range 2WD จะให้มา 3 โหมดคือ Eco, Normal และ Sport ส่วนรุ่น Long Range 4WD นั้นจะเพิ่มโหมด Snow, Mud และ Sand เพิ่มมาให้

Jaecoo 6 EV

     Jaecoo 6 EV นั้นเปิดราคาคาดการณ์จำหน่ายในรุ่น Long Range 2WD ที่ 1,099,000 บาท โดยจะมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ ดำ, ขาว, เทา, เงิน และราคาคาดการณ์จำหน่ายในรุ่น Long Range 4WD ที่ 1,249,000 บาท โดยจะมีสีเขียว เพิ่มขึ้นมา นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่จองสิทธิ์ JAECOOO 6 EV และรับรถภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2567 เฉพาะ 1,000 คันแรก* 

  1. การรับประกันครอบคลุมระยะเวลา 8 ปี หรือระยะทาง 200,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)*
    - การรับประกันคุณภาพรถใหม่ (Warranty)
    - การรับประกันระบบมอเตอร์ขับเคลื่อน (Driving motor system)
    - การรับประกันแบตเตอรี่แรงดันสูง (High Voltage Battery)

  2. บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) 5 ปี ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง*

  3. ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 เป็นระยะเวลา 1 ปี*

  4. ฟรี! โฮมชาร์จเจอร์ พร้อมติดตั้ง*

  5. นาฬิกา Garmin Forerunner 165 รุ่นพิเศษ JAECOO X GARMIN

Jaecoo 6 EV

     ผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของ Jaecoo 6 EV ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Long Range 2WD หรือรุ่น Long Range 4WD สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน