รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

ไฮไลท์สุดพิเศษของ Yamaha MT-09 SP บิ๊กไบค์สายสตรีท รุ่นใหม่ล่าสุด

     Yamaha MT-09 SP บิ๊กไบค์สตรีทตัวแรง ไฮเปอร์เน็กเก็ตของตระกูล MT มาพร้อมสีใหม่ Icon Performance พร้อม ราคา 489,000 บาท แพงและดีที่สุดของไลน์ MT ตอนนี้ เพราะไม่มี MT-10 แล้ว จึงขึ้นแท่นเป็นบิ๊กไบค์ระดับท็อป และนี่คือ ไฮไลท์สุดพิเศษของ Yamaha MT-09 SP บิ๊กไบค์สายสตรีท

Yamaha MT-09 SP

Yamaha MT-09 SP

     เริ่มจากน้ำหนักตัวรถที่เบา (194 กก.) พร้อมมิติกระทัดรัดเหมือนขี่ MT รุ่นเล็ก ภายใต้รูปลักษณ์ที่คอมแพคแต่ก็ซ่อนแรงบิดที่เหนือชั้นพร้อมปลดปล่อยออกมาทุกจังหวะเร่ง ตลอดจนการทำงานของช่วงล่างที่แน่นหนึบและนิ่ง ด้วยการทำงานของโช้กคู่หน้าแบบอัปไซด์ดาวน์แบรนด์ KYB กระบอกทอง แกนใหญ่ขนาด 41 มม. ผสานกับด้านหลังหลัง Öhlins ที่สามารถปรับพรีโหลด จังหวะยุบ-ยืดได้หมด ในส่วนของระบบเบรกก็มั่นใจได้สุด ๆ เพราะใช้พาร์ตระดับพรีเมียม Brembo Stylema พร้อมจานเบรกคู่หน้าขนาด 298 มม. 

Yamaha MT-09 SP

     หน้าจอใหม่ขนาด 5 นิ้ว แบบ TFT มี 5 ธีมให้เลือกรวมทั้งธีมแบบ Track Day สั่งการง่ายผ่านสวิชต์ดีไซน์ใหม่ที่ Hand Bar ใช้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน และนำทางผ่านแอพฯ การ์มิน Street Cross สู่หน้าจอได้ 

     ระบบสมาร์ทคีย์ใหม่ ที่แค่พกรีโมทติดตัวเข้าใกล้รถก็สามารถบิดสวิทช์สตาร์ทแบบใหม่ได้เลย อีกทั้งยังเปิดปิดถังน้ำมันได้โดยตรง และระบบสัญญานไฟเลี้ยวใหม่ที่แค่กดเบา ๆ ข้างใดข้างหนึ่งสัญญานไฟเลี้ยวจะกระพริบ 3 ครั้ง แต่ถ้ากดปกติก็จะกระพริบต่อเนื่องไป 15 วินาที หรือตัวรถวิ่งไปไกลเกิน 500 ฟุต

Yamaha MT-09 SP

     ระบบป้องกันล้อหลังล็อคขณะลดเกียร์พร้อมเอนจินเบรก Back Slip Regulator (BSR) โดยจะควบคุมแรงบิดให้พอดีกับอาการหมุนของล้อ ดีกว่าสลิปเปอร์ คลัตช์ ทั่วไปที่สามารถทำงานได้ดีแม้บนพื้นผิวที่ลื่นมากกว่าปกติ

Yamaha MT-09 SP

     Quick Shifter เจเนอเรชัน 3 ที่มาพร้อม Setting 2 รูปแบบ คือ แบบแรกที่คุ้นกันคือ ชิฟต์เกียร์ขึ้นตอนเร่ง และชิฟต์ดาวน์ตอนลดความเร็ว แบบที่ 2 คือ ชิฟต์ดาวน์ได้แม้ตอนกำลังเร่งความเร็ว กับชิฟต์อัพได้แม้ตอนลดความเร็ว ซึ่งมักเป็นจังหวะแอดวานซ์ในการขี่สนาม

Yamaha MT-09 SP

     ด้านตัวรถขุมพลังยังคงเดิมแต่ได้รับการรีไวส์ใหม่คงบล็อค 3 สูบขนาด 890 ซีซี พลัง 117 แรงม้า ส่งผ่านเกียร์ 6 สปีด เร่งดีตั้งแต่รอบต่ำ ให้เสียงการทำงานที่เร้าใจทุกรอบเกียร์ นอกจากนี้ยังควบคุมจังหวะการเปิด-ปิดลิ้นเร่งด้วย Yamaha Chip Controlled Throttle (YCC-T) ที่ละเอียดและแม่นยำ 

Yamaha MT-09 SP

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์  Yamaha MT-09 SP สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ << 


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน