รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Honda FORZA 350 2024 กับการอัปเกรดใหม่ จอใหญ่!

     Honda FORZA350 ใหม่ ดีไซน์ใหม่กับแนวคิด BEYOND THE EXCEPTIONAL เหนือกว่า...ทุกความเป็นที่สุด ชูความโดดเด่นของการอัปเกรดด้วยหน้าจอแสดงผล TFT ใหม่ ขนาด 5 นิ้ว ที่แสดงผลข้อมูลการขี่ได้ครบถ้วนชัดเจน รวมถึงการแสดงผลระบบ HSTC (Honda Selectable Torque Control) ระบบตรวจจับและควบคุมล้อหน้า-ล้อหลังให้สัมพันธ์กัน ป้องกันรถเสียการทรงตัว ปลอดภัยในทุกจังหวะการขี่

     พร้อมเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน Honda RoadSync เทคโนโลยีอัจฉริยะจากฮอนด้าที่ควบคุมการทำงานด้วยเสียงโดยไม่ต้องละสายตาจากถนน ในการรับสายโทรเข้า-โทรออก, ระบบนำทาง, แอปพลิเคชันเพลง และประวัติการเดินทาง พร้อมควบคุมผ่านปุ่มคอนโทรลเลอร์ดีไซน์ใหม่ ทั้งหมดดูได้จากหน้าจอใหม่นี้

Honda FORZA 350 ปี 2024

     นอกจากนี้ความพรีเมียมที่ยังคงอยู่ไม่ว่า กระจกบังลมหน้าระบบไฟฟ้าที่ปรับความสูงได้ถึง 180 มิลลิเมตร และอัปเกรด U-BOX พื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ใต้เบาะที่นอกจากใส่หมวกนิรภัยได้ 2 ใบแล้วได้ติดตั้งไฟ LED เพื่อความสะดวกในหยิบของมากขึ้น

Honda FORZA 350 ปี 2024

     ด้านขุมพลังขับเคลื่อนยังเป็นเครื่องยนต์ eSP+ 4 วาล์ว ขนาด 330 ซีซี ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การขี่ มั่นใจทุกการเบรกด้วย ABS พร้อมจานเบรกขนาดใหญ่ทั้งด้านหน้าและหลัง นอกจากนี้โช้กอัพหลังก็ปรับพรีโหลดได้ 5 ระดับรองรับการใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าเน้นคนซ้อนหรือติดตั้งกล่องหลัง

Honda FORZA 350 ปี 2024

     Honda FORZA 350 ใหม่ รุ่น RoadSync มี 4 สี ได้แก่ สีแดง-ดำ ใหม่ SUNSTORM RED, สีขาว-ดำ ใหม่ STELLAR WHITE, สีเทา-ดำ METEOR GRAY และ สีดำ COSMIC BLACK ราคา 183,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรุ่นพิเศษ Special Edition จากสำนักแต่ง H2C by Honda เน้นสายทัวร์ริ่ง ด้วยแนวคิด THE JOURNEY TO BEYOND พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งสุดพิเศษ โดยผลิตจำกัด 350 คัน ราคา 197,900 บาท พบคันจริงและจองได้ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

Honda FORZA 350 ปี 2024

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์  ฮอนด้า FORZA350 ใหม่ สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน