รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

สดใหม่ล่าสุดกับ BMW F 900 XR สีใหม่ บิ๊กไบค์สปอร์ต ทัวร์ริ่ง

     นี่คือ BMW F 900 XR ปี 2024 ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่สุดกับสีน้ำเงิน Racing Blue บิ๊กไบค์ ในกลุ่มแอดเวนเจอร์ สปอร์ต กับการอัปเดตชุดสีใหม่ สดใสและเรียบหรูกว่าเดิม ยังคงความสปอร์ตพร้อมความสามารถหลากหลายและฟีเจอร์ทันสมัยต่าง ๆ ทั้งยังให้สมรรถนะการขี่ทางไกลที่พร้อมโลดแล่นไปได้ทุกเส้นทางออนโร้ดทั่วไทย

BMW F 900 XR สีใหม่

BMW F 900 XR สีใหม่

     BMW F 900 XR นับเป็นที่สุดของมอเตอร์ไซค์ในตระกูลแอดเวนเจอร์สปอร์ต ตำแหน่งการขี่แบบนั่งตรงสไตล์ GS  ให้ความสะดวกสบายในการขี่ระยะไกล ทั้งผู้ขี่และผู้โดยสาร มีรูปลักษณ์ที่ทรงพลังเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความโดดเด่นอยู่ที่การสืบทอดดีไซน์และคอนเซปต์ของมอเตอร์ไซค์ในตระกูล XR ที่ผสานความสปอร์ตและสมรรถนะแบบทัวริ่งเข้าไว้ได้อย่างลงตัว ทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น ระบบไฟหน้า LED ที่ปรับองศาตามการเลี้ยวโค้ง (Adaptive Cornering Light) และระบบ Keyless Ride 

BMW F 900 XR สีใหม่

     การขับเคลื่อนขุมพลังเครื่องยนต์ 2 สูบเรียง ระบายความร้อนด้วยน้ำ ส่งพละกำลัง 73 กิโลวัตต์ (99 แรงม้า) ที่ 8,500 รอบต่อนาที ให้แรงบิด 88 นิวตันเมตร ที่ 6,750 รอบต่อนาที ให้ความเร็วสูงสุดมากกว่า 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดดเด่นด้วยขนาดของเครื่องยนต์ 895 ซีซี พร้อมองศาการจุดระเบิดที่ 270/450 องศา และระบบเก็บเสียงแบบใหม่ ทรงพลังและเร้าใจยิ่งขึ้น พร้อมระบบคลัทช์แบบ Anti-Hopping และระบบป้องกันการลื่นไถลของล้อหลัง (MSR) จากการชะลอตัวหรือลดเกียร์ เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้น 

BMW F 900 XR สีใหม่

     ให้ความสนุกเร้าใจด้วยโหมดต่าง ๆ “Rain” และ “Road” รวมทั้ง Riding Modes Pro ประกอบด้วย “Dynamic” และ “Dynamic Pro” และเร้าใจยิ่งขึ้นกับ ระบบ ABS Pro ช่วยให้ควบคุมมอเตอร์ไซค์ได้อย่างแม่นยำในทุกสถานการณ์  พร้อมระบบ Dynamic Traction Control (DTC) ระบบ Dynamic Brake Control (DBC) ระบบ Dynamic ESA และ ระบบตรวจสอบความดันลมยาง (RDC) ขณะที่ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติยังช่วยให้ผู้ขี่รักษาความเร็วคงที่ได้ตามใจ  ระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์ Gear Shift Assistant Pro ก็ช่วยให้สามารถเปลี่ยนเกียร์ขึ้น - ลงได้สะดวกและต่อเนื่องเวลาทำความเร็วแบบสปอร์ต 

สเปคไฮไลท์

  • ถังน้ำมันขนาด 15.5 ลิตร โดยถังน้ำมันของรุ่นนี้มีน้ำหนักเบาและผ่านกระบวนการเชื่อมที่นำมาใช้ในการผลิตมอเตอร์ไซค์เป็นครั้งแรก ขณะที่โครงสร้างการยึดเหล็กกล้าส่วนท้ายรถก็ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานเป็นครั้งแรกในมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้
  • ระบบไฟหน้า LED ที่ปรับองศาตามการเลี้ยวโค้ง (Adaptive Cornering Light) พร้อมระบบ Headlight Pro สร้างความปลอดภัยให้แก่ผู้ขี่ยิ่งขึ้น
  • โซ่ M Endurance ด้วยคุณสมบัติการหล่อลื่นและความทนทานต่อการสึกหรอที่ยอดเยี่ยม
  • หน้าจอ TFT สีขนาด 6.5 นิ้วและระบบเชื่อมต่อ BMW ConnectedRide เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ฟีเจอร์ดังกล่าวช่วยให้นักบิดสามารถคุยโทรศัพท์ ฟังเพลง หรือใช้งานระบบนำทางได้อย่างสะดวก 
BMW F 900 XR สีใหม่

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ BMW F 900 XR สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน