รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

BYD ATTO 3 เปิดต้วแล้วกับราคา 1.199 ล้านบาท พร้อม Rêver Care มูลค่ารวม 180,000 บาท

Rêver Automotive (บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด) ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายสำหรับกลุ่มรถยนต์พลังงานใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เปิดตัว BYD ATTO 3 ที่มากับแนวคิด "ENERGY AWAKEN ปลุกพลังใหม่ ปลุกชีวิตที่ดีกว่า" พร้อมประกาศราคาจำหน่ายแล้วที่ 1,199,000 บาท โดยเป็นราคาหลังหักส่วนลดเงินอุดหนุนจากภาครัฐ โดยจะมาพร้อม Rêver Care ดูแลรถทุกคันแบบจัดเต็มมูลค่า 180,000 บาท พร้อมกันนี้ก็ยังมีโชว์รูมอีกกว่า 32 แห่งทั่วประเทศร่วมสร้างความเชื่อมั่นขับเคลื่อนประเทศสู่ NEV Nation (โดยในปีหน้าจะขยายเป็น 100 สาขา)

BYD ATTO 3 รถ Premium SUV 5 ประตู 5 ที่นั่ง มากับดีไซน์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยว แต่โดดเด่นด้วยเส้นสายรอบคันที่ทรงพลังและเฉียบคมในทุกมิติโดยมาจากแนวคิด Edgy Exterior ที่สะท้อนความใส่ใจในทุกรายละเอียด ส่วนแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก "มังกร" ทำให้ทุกเส้นสายดูมีความทรงพลังโดยไล่จาก Dragon Face บริเวณด้านหน้า 

โดดเด่นด้วย Crystal LED Combination Headlight คาดคิ้วโครเมียม โฉบเฉี่ยวล้ำสมัยสไตล์สปอร์ตกับกรอบร่างเรียบง่ายแฝงไปด้วยความเฉียบคมเสา C วัสดุขึ้นรูปลายคลื่นน้ำคล้ายเกล็ดมังกร 

ส่วนหลังคา Panoramic Sunroof เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมระบบป้องกันการหนีบ ส่วนด้านหลังสโลปลงพร้อมสปอยเลอร์ 

ส่วนไฟท้าย LED คาดยาวซ้ายจรดขวาประดุจปีกนก สำหรับไฟเลี้ยวเป็นแบบ Sequential ที่ดูสะดุดตาไม่เหมือนใคร ส่วนประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าแบบ One-Touch สำหรับล้ออัลลอยจะเป็นขนาด 18 นิ้วที่ออกแบบโดยคำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์ 

โดยจะมีสีให้เลือกถึง 5 สี คือ ขาว Frost, เทา Graphite, ฟ้า Lagoon, เขียว Emerald และ แดง Solar

ส่วนภายในได้รับแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ผู้กล้าที่จะแตกต่าง โดย BYD ATTO 3 ได้ปลุกนิยามใหม่ของการออกแบบ ด้วยภายในห้องโดยสารที่หรูหรา, โฉบเฉี่ยว, ล้ำสมัยภายใต้แนวคิด Electric Interior ซึ่งผสานทุกอย่างได้อย่างลงตัวกับดีไซน์ Music Streamline Design ที่ได้แรงบันดาลใจจากเครื่องดนตรีเพื่อให้ความรู้สึกผ่อนคลาย, โดดเด่นแปลกตาด้วยสายกั้นสัมภาระสีแดงที่แผงประตู สำหรับพวงมาลัยจะเป็นมัลติฟังก์ชันปรับได้ 4 ทิศทาง พร้อมสวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียง และสวิตช์ควบคุมหน้าจอ ดีไซน์สปอร์ตแบบ 3 ก้าน สวิตช์เปลี่ยนเกียร์แบบ Finger-touched electronic shift ส่วนรูปทรงช่องแอร์ได้รับแรงบันดาลใจจากดัมเบลช่วยให้ดูเท่ไม่เหมือนใคร 

ด้านก้านมือจับประตูล้ำสมัยแบบ Grip Style และที่พักแขนขนาดใหญ่ สไตล์ Treadmill พิเศษด้วยเบาะนั่งคู่หน้าโอบรับสรีระแบบ gaming Seat พิเศษสำหรับเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้าแบบ 6 ทิศทาง และเบาะผู้โดยสารตอนหน้าปรับได้ถึง 4 ทิศทาง หน้าจอกลางขนาด 12.8 นิ้ว สามารถหมุนได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ทั้งหมดนี้เพื่อประสบการณ์ใหม่ที่ให้สัมผัสความสะดวกสบายและเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง

BYD ATTO 3 ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ที่ให้กำลังสูงสุด 150 กิโลวัตต์หรือ 201 แรงม้า กับแรงบิดสูงสุด 310 นิวตันเมตร ส่วนแบตเตอรี่เป็น BYD Blade Battery (LFP) อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ BYD กับความจุ 60.48 กิโลวัตต์/ชั่วโมง โดยรถคันนี้จะมีระยะทางวิ่งสูงสุด 420 กิโลเมตร (ตามมาตรฐาน WLTP) ส่วนอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง จะทำได้ใน 7.3 วินาที 

ส่วนเรื่องของการชาร์จ BYD ATTO 3 สามารถรองรับหัวชาร์จ แบบ AC Type 2 และแบบ DC - CCS 2 สูงสุด 80kW และรองรับเครื่องชาร์จไฟฟ้าแบบติดผนัง ขนาด 7kW และมีระบบ V2L (Vehicle To Load) จ่ายไฟฟ้าได้สูงสุด 2.2 kW พร้อมระบบการดึงพลังงานจากระบบเบรกกลับมาใช้ใหม่ (Regenerative braking)

 

BYD ATTO 3 ปลุกทุกความแตกต่างด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะ อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ BYD เท่านั้น ได้แก่

- Blade Battery ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแบตเตอรี่ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ BYD ที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมด้วยรูปทรงเซลล์แบตเตอรี่ลักษณะคล้ายใบมีดวางเรียงกัน จึงมีพื้นที่ว่างในการเพิ่มจำนวนเซลล์เพื่อพลังงานที่มากขึ้น มีอายุการใช้งานยาวนานกว่า และมีระบบจัดการความร้อนที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนได้ถึง 20% พร้อมลดการสูญเสียพลังงานเสริมด้วยระบบปั๊มความร้อน ทนทานทุกสภาพอากาศ ผ่านการทดสอบมาตรฐานความปลอดภัย Nail Penetration Test ที่ปลอดภัยสูงสุดแม้ได้รับความเสียหายรุนแรง ขึ้นแท่นเป็นแบตเตอรี่ที่ปลอดภัยที่สุดในตลาด

- e-Platform 3.0 ถูกพัฒนามาเพื่อรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ  การวางตำแหน่งของระบบส่งกำลัง 8 in 1 (ควบคุมกระแสไฟฟ้า, แบตเตอรี่ และ การขับเคลื่อน) สอดคล้องลงตัว โครงสร้างแชสซีส์ และ แบตเตอรี่ เกิดความสมดุล ทำให้มีช่วงฐานล้อที่กว้างมากถึง 2,720 มม. มากที่สุดในรถยนต์ขนาดเดียวกัน กระจายน้ำหนัก ยีดเกาะถนนเป็นเยี่ยม ตลอดจนความนุ่มนวลในทุกการขับขี่ ปรับปรุงประสบการณ์การขับขี่อัจฉริยะได้อย่างน่าทึ่ง

- DiPilot เป็นระบบผู้ช่วยในการขับขี่ พร้อมระบบความปลอดภัยแบบ Active Safety และ Passive Safety ไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน พร้อมฟังก์ชัน Stop and Go, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ, ระบบแจ้งเตือนออกนอกเลน, ระบบแสดงภาพ 360 องศารอบทิศทาง, ถุงลมนิรภัย 7 จุด และอื่นๆ อีกมากมาย 

อย่างที่ได้บอกไปตอนต้น Rêver Automotive ประกาศราคาจำหน่าย BYD ATTO 3 แล้วที่ 1,199,000 บาท ยังมี Rêver Care สิทธิพิเศษที่จะช่วยคลายทุกความกังวลของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้ากับ ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พรบ. ระยะเวลา 1 ปี, บริการบำรุงรักษา ค่าแรง ค่าอะไหล่ 8 ปีเต็ม, โฮมชาร์จเจอร์พร้อมติดตั้ง, บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมงระยะเวลา 8 ปีเต็ม ฟรี! ทุกรายการ พิเศษกับการรับประกันตัวรถ และแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 160,000 กม.และ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.68% นาน 48 เดือน และอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่า 180,000 บาท

สัมผัสรถคันจริง พร้อมทดลองขับ BYD ATTO 3 ได้ที่โชว์รูมทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป โดยจะเปิดรับจองเฉพาะที่โชว์รูม (ไม่รับจองออนไลน์) และพร้อมส่งมอบรถได้ทันทีรวม 5,000 คัน โดยในล๊อตแรกจะส่งมอบก่อน 500 คัน ส่วนที่เหลือคือส่มอบภายในปีนี้ ส่วนโชว์รูมในตอนนี้มี 32 แห่งทั่วประเทศ (มีแผนขยายให้เป็น 100 สาขาทั่วประเทศ) 

 

ส่วนท่านใดที่สนใจ สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนออก BYD ATTO 3 ได้ก่อน ที่

>> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

 


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน