รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Mazda บุกตลาดเอสยูวีด้วยการส่ง New CX-5 ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟล้นคัน

มาสด้า ตัดสินใจส่ง CX-5 ไมเนอร์เชนจ์ลงตลาดในช่วงปลายปีชูจุดเด่นอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟล้นคันราคาเพียงล้านต้นเท่านั้น โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 1.3 ล้านบาท ตามแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่เสริมทัพตลอดจนถึงสิ้นปีนี้ โดย New CX-5 มากับแนวคิดใหม่ "พลังความสุข ที่เร้าใจทุกเส้นทาง"

เครื่องยนต์ SKYACTIV-G 2.0, SKYACTIV-D 2.2 และ SKYACTIV-G 2.5T

 โดยมีให้เลือกถึง 3 เครื่องยนต์ นั่นคือ เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ที่ให้ความคุ้มค่าที่สุด กับเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 เทอร์โบ ที่มีพลังแรงที่สุด และเครื่องยนต์คลีนดีเซล 2.2 ที่ให้ทั้งความแรง และประหยัดน้ำมันมากที่สุด โดยในช่วงนี้มีเงื่อนไขพิเศษในช่วงเปิดตัวนั่นคือ ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% หรือดอกเบี้ย 1.99% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี หรือฟรี Mazda Care 3 ปี หรือโปรแกรมบำรุงรักษา ฟรีค่าแรง ค่าอะไหล่ และผลิตภัณฑ์ของเหลวที่ต้องเปลี่ยนถ่ายตามระยะทาง

หลังจากที่ มาสด้าเริ่มบุกตลาดรถอเนกประสงค์ ด้วยการส่ง CX-Series ประกอบด้วย CX-3, CX-5, CX-8 และ CX-30 ส่งผลให้รถประเภทนี้ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ยอดขายของมาสด้าโตขึ้นถึง 27% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา การเปิดตัว New CX-5 ในครั้งนี้ได้รับการพัฒนาปรับปรุงเพิ่มเติมเพื่อให้มีความโดดเด่นยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเทคโนโลยีที่ใส่มาให้อย่างครบครันตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น 

ทำให้เกิดความคุ้มค่ามากยิ่งกว่าเดิม แต่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของการออกแบบทั้งภายนอกและภายใน ตามแนวคิด โคโดะ ดีไซน์ เรียบง่ายแต่งดงาม ระบบความปลอดภัยครบครัน ระบบเชื่อมต่อการสื่อสารแบบไร้ขีดจำกัด เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานในสังคมยุคปัจจุบัน เพื่อเข้ามาเติมเต็มการใช้ชีวิตให้ก้าวไปสู่ความเป็นที่สุด ใช้ชีวิตให้มีความสุขในทุกๆ วันกับครอบครัว Enjoy Driving   

โดย CX-5 ถือเป็นรถที่เป็นต้นกำเนิดของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ นับตั้งแต่โฉมแรกจนปัจจุบันมียอดขายสะสมกว่า 8 ล้านคันทั่วโลก จนมาถึงเจนเนอเรชันล่าสุดกับเทคโนโลยีที่ให้มานั่นคือความคุ้มค่า คุ้มราคา โดยแนวคิดในการพัฒนา New CX-5 ยังคงเน้นการถึงการใช้งานและอรรถประโยชน์เป็นหลัก

ด้วยการออกแบบฟังก์ชั่นและการจัดวางอุปกรณ์ต่างๆ ภายในตัวรถให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมตามหลักปรัชญามนุษย์เป็นศูนย์กลาง เพื่อให้สัมผัสได้ถึงความเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างคนกับรถ รวมถึงการเชื่อมต่อการสื่อสารแบบไร้ขีดจำกัดผ่านระบบ Mazda Connect ที่มาพร้อม Apple CarPlay และระบบ Android Auto ด้วยหน้าจอสี Center Display แบบทัชสกรีน 8 นิ้ว ควบคุมด้วย Center Commander และจัดวางในตำแหน่งที่ใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้น หน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบสีบนกระจกหน้า ช่วยให้ผู้ขับไม่ต้องละสายตาจากถนนเพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

ส่วนการตกแต่งภายในยังความหรูหรา และพิถีพิถันในทุกรายละเอียด โดยการคัดสรรเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยมในทุกจุดสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นเบาะหนังสีดำตกแต่งด้วยด้ายสีน้ำตาล และใช้วัสดุตกแต่งภายในแบบ Real Wood และสีเงินซาตินโครม หรือเบาะหนัง Nappa สีแดง Deep Red ตกแต่งด้วยด้ายสีน้ำตาลเข้ม ในรุ่น 2.5 Turbo SP ที่เพิ่มความหรูหราและสะท้อนไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้ขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยม

New CX-5 ยังมาพร้อมกับระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง GVC Plus ในทุกรุ่นย่อย ซึ่งเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีภายใต้ SKYACTIV-Vehicle Dynamics โดยได้พัฒนาต่อยอดจากระบบ GVC เพื่อให้สามารถควบคุมสมรรถนะในการขับขี่ได้อย่างแม่นยำและสมดุลมากยิ่งขึ้น ทั้งในขณะเข้าโค้ง ขณะอยู่ในโค้ง หรือขณะออกจากโค้ง หรือแม้กระทั่งในสถานการณ์ฉุกเฉินก็ตาม ช่วยให้ผู้ขับขี่และรถเป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ และมอบความสะดวกสบายให้ผู้โดยสารไปตลอดการเดินทาง

ในส่วนเทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำ i-Activsense ที่มาพร้อมกับ New CX-5 ประกอบด้วย ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน, ระบบช่วยเตือนเมื่อผู้ขับเหนื่อยล้าขณะขับขี่, ระบบเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน, ระบบควบคุมความเร็วรถอัตโนมัติ, ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง, ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน, ระบบเตือนการชนด้านหน้าและช่วยเบรกอัตโนมัติ, ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติ แบบ Advance, ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติขณะถอยหลัง และระบบไฟหน้า LED อัจฉริยะ นอกจากนี้ ทุกรุ่นยังมาพร้อมกับ ไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่เวลากลางวันและไฟท้ายแบบ LED Signature ระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง GVC Plus กุญแจนิรภัย สัญญาณกันขโมย และระบบล็อกและปลดล็อกประตูอัตโนมัติ กล้องมองหลัง ระบบเซ็นเซอร์กะระยะด้านหน้า 4 จุด และด้านหลัง 4 จุด ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ด้านข้าง และม่านถุงลมนิรภัย รวม 6 ตำแหน่ง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสารยิ่งขึ้น 

New CX-5 มีจำหน่ายทั้งหมด 4 รุ่นย่อย ประกอบไปด้วย 2.0 S ราคา 1,320,000 บาท, 2.0 SP ราคา 1,470,000 บาท, 2.2 XDL ราคา 1,770,000 บาท และ 2.5 Turbo SP ราคา 1,830,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ New Mazda CX-5 สามารถติดต่อขอสินเชื่อได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามบทความรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม  คลิก หรือหากสนใจสมัครสินเชื่อรุ่นนี้ คลิกที่ปุ่ม ขอสินเชื่อ จัดเลย!! ที่ด้านล่างนี้

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน