รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

NEW MG ZS EV รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นปรับโฉม พร้อมเพิ่มทางเลือกด้วย 2 รุ่นย่อย และเทคโนโลยีครบครัน

NEW MG ZS EV รถพลังงานไฟฟ้า 100% ในรูปแบบ SUV ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ TRULY EASY นั่นก็คือยนตรกรรมที่จะทำให้ชีวิตของคุณ ง่าย ขึ้น โดยเป็นรุ่นที่ได้รับการปรับดีไซน์ต่อมาจากรุ่น ZS EV แค่รอบนี้ได้มีการขยับให้มีแรงม้าเพิ่มมากขึ้น ส่วนแรงบิดถูกปรับลดลงเล็กน้อย แต่รถคันนี้ก็ยังสามารถวิ่งได้ไกลขึ้นถึง 403 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

นอกจากนี้ทาง MG ก็ได้เพิ่มระบบความปลอดภัย และระบบจ่ายไฟให้แก่เครื่องใช้ไฟฟ้าภายนอกได้อีกด้วย

ด้านดีไซน์ NEW MG ZS EV ถูกปรับให้ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น เริ่มด้วยตรงส่วนกระจังหน้าและกันชนหน้าจะเป็นดีไซน์แบบ GRILLE-LESS DESIGN นั่นคือไม่มีช่องระบายอากาศซึ่งเป็นดีไซน์ใหม่ที่สะท้อนความเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้ามากขึ้น จากที่ ZS EV จะเอาดีไซน์บริเวณกระจังหน้ามาจาก ZS เลยนั่นเอง

ส่วนไฟหน้าเป็นแบบ LED พร้อมไฟ Daytime Running Lights กับไฟท้าย, ไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED และ สปอยเลอร์หลังพร้อมราวหลังคา นอกจากนี้ยังมีล้ออัลลอยด์ ดีไซน์ใหม่ ขนาด 17 นิ้ว พร้อมฝาครอบล้อแบบ Aero Wheel Cover โดยในรุ่น D จะไม่มีราวหลังคา

ส่วนดีไซน์ภายใน ก็ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่ ง่าย และ สบายยิ่งขึ้นโดยได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขวาง แต่มีดีไซน์ที่หรูแต่แฝงความสปอร์ตพรีเมี่ยมด้วยคอนโซลหน้าลายคาร์บอนไฟเบอร์ และเบาะหนังดำเดินด้ายแดง พร้อมวัสดุบุนุ่มแบบ Soft Touch และฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน กับพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ที่ควบคุมเครื่องเสียงพร้อมปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์ส่วนหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะแบบดิจิตอล จะมีขนาด 7 นิ้ว

แต่หลังคาแบบ Panoramic Sunroof กับ Wireless Chargerจะมีแต่ในรุ่น X เท่านั้น ส่วนเบาะนั่งคนขับปรับได้ 6 ทิศทาง (รุ่น X จะได้แบบปรับไฟฟ้า) เบาะผู้โดยสารด้านหน้าปรับ 4 ทิศทาง ส่วนพื้นที่เก็บสัมภาระปรับได้ 2 ระดับ ด้านระบบปรับอากาศทั้ง 2 รุ่นย่อยจะเป็นแบบอัตโนมัติพร้อม ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง และระบบกรองอากาศ PM 2.5

ด้านเครื่องเสียงจะมีหน้าจอสีระบบสัมผัสดีไซน์ใหม่ ขนาด 10 นิ้ว พร้อมระบบเชื่อมต่อมัลติมิเดีย Apple CarPlay และสมาร์ทโฟนระบบ Android กับระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่านบลูทูธ / ช่องเชื่อมต่อ USB ในรุ่น D จะได้ลำโพง 4 ตำแหน่ง แต่ถ้าเป็นรุ่น X จะได้ลำโพง 6 ตำแหน่ง

NEW MG ZS EV ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ที่ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า หรือ 130 กิโลวัตต์ ถือว่าเพิ่มเติมจาก ZS EV  27 แรงม้าที่จากเดิมจะมีเพียง 150 แรงม้า กับแรงบิด 280 นิวตัน-เมตร ซึ่งถูกปรับลดลง 70 นิวตัน-เมตร เพราะจากรุ่นเดิมนั้นมีแรงบิดสูงถึง 350 นิวตัน-เมตร ทำให้มีสมรรถนะอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 8.6 วินาที กับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่มีความจุ 50.3 kWh ทำให้สามารถขับขี่ได้ระยะทางสูงสุดถึง 403 กิโลเมตร* ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง ตามมาตรฐาน NEDC

พร้อมมีระบบ Liquid Cooling System ช่วยระบายความร้อนให้ทั้งมอเตอร์ไฟฟ้า และแบตเตอรี่ Lithium-ion ขนาด 50.3 kWh ที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย IP67 ในการป้องกันน้ำและฝุ่น อีกทั้งยังมีระบบ KERS (Kinetic Energy Recovery System) ถึง 3 ระดับ ด้านโหมดการขับขี่ก็มีให้เลือกถึง 3 รูปแบบ ได้แก่ Eco, Normal และ Sport 

ด้านระบบความปลอดภัย NEW MG ZS EV จะมาพร้อมระบบโครงสร้างตัวถังนิรภัย FSF (Full Space Frame) ปรับแต่งระบบช่วงล่างแบบ EURO TUNING SUSPENSION และมีการติดตั้งระบบความปลอดภัยรอบคัน ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐาน Advanced Synchronized Protection System 20 ระบบ และระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ AEB (Autonomous Emergency Braking), ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลนพร้อมปรับองศาพวงมาลัยหากออกนอกเลน ELK (Emergency Lane Keeping System) ถือเป็นระบบใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามาเป็นครั้งแรก

โดยผสานรวมระบบ LDP (Lane Departure Prevention) และ LKA (Lane Keep Assist) เข้าไว้ด้วยกัน ฯลฯ ส่วน ระบบช่วยเตือนเมื่อต้องการเปลี่ยนเลน LCA (Lane Change Assist), ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา BSD (Blind Spot Detection)และ ระบบช่วยเตือนขณะถอยหลัง RCTA (Rear Cross Traffic Alert) จะมีแต่ในรุ่น X เท่านั้น และที่จะลืมไปไม่ได้คือทั้ง 2 รุ่นนั้นยังคงมากับ i-SMART เหมือนเช่นเคย

สำหรับใครที่กังวลเรื่องการชาร์จไฟ สบายใจหายห่วงเพราะ NEW MG ZS EV ชาร์จง่าย สะดวกสบาย ทุกการชาร์จ ด้วยสถานีชาร์จที่ครอบคลุมพร้อมระบบการชาร์จ 2 รูปแบบ รองรับทั้งแบบ Quick Charge (ชาร์จไฟฟ้าจาก 30% - 80% ใช้เวลาประมาณ 30 นาที)และ Normal Charge (ผ่าน MG HOME CHARGER 0% – 100% ใช้เวลาประมาณ 7 ชั่วโมง 15 นาที) และ สถานีอัดประจุไฟฟ้าของเอ็มจี MG Super Charge ที่ติดตั้งแล้วกว่า 120 แห่งทั่วประเทศ

โดยในรุ่นนี้ยังมากับระบบจ่ายกระแสไฟจากรถสู่อุปกรณ์ไฟฟ้าอื่น โดยมีกำลังไฟสูงสุดที่ 2,200W หรือเทียบเท่าการใช้ไมโครเวฟขนาด 800W เกือบ 3 เครื่องพร้อมกัน

NEW MG ZS EV มีสีตัวถังทั้งหมด 5 สี ได้แก่ ได้แก่ สีน้ำเงิน, สีเงิน, สีแดง, สีดำ และ สีขาว โดยจะมีให้เลือกกัน 2 รุ่นย่อย ประกอบไปด้วย NEW MG ZS EV D และ NEW MG ZS EV X โดยราคาประกาศมาแล้ว คือ

  • NEW MG ZS EV รุ่น D ราคารวมส่วนลด อยู่ที่ 949,000 บาท
    (ราคาปกติที่ 1,189,000 บาท โดยได้รับส่วนลดจากมาตรการส่งเสริมจากภาครัฐ 240,000 บาท)
     
  • NEW MG ZS EV รุ่น X ราคารวมส่วนลด อยู่ที่ 1,023,000 บาท
    (ราคาปกติที่ 1,269,000 บาท โดยได้รับส่วนลดจากมาตรการส่งเสริมจากภาครัฐ 246,000 บาท)

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ NEW MG ZS EV พร้อมออกรถ ก็มาเช็ควงเงินประเมินก่อนได้ที่
กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท เพื่อให้มั่นใจว่า มีวงเงินพร้อมใช้ในการออกโดยไม่ต้องส่งเอกสารก่อน

สนใจประเมินได้ฟรี คลิกที่นี่ >> promptstart.krungsriauto.com

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน