รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

All new Toyota Veloz หมัดเด็ดรุ่นล่าสุดที่ถูกส่งมาเสริมทัพลุยตลาด MPV เปิดตัวแล้วกับราคา 7.95-8.75 แสนบาท

โตโยต้า ทำการเปิดตัว All new Toyota Veloz ที่มาพร้อมแนวคิดการสื่อสารการตลาดว่า "BETTER TOGETHER ใช้ชีวิตไปด้วยกัน" ซึ่งเป็นรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง รุ่นล่าสุดสู่ตลาดรถยนต์เมืองไทย โดยจะมากับดีไซน์ล้ำสมัยกับห้องโดยสารกว้างขวางเทียบเท่ารถระดับ C-segment ส่วนภายในก็กว้างขวาง สะดวกสบาย เบาะที่นั่งโดยสารสามารถปรับได้หลากหลายถึง 7 แบบ เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้รถที่เป็นครอบครัว ทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวัน และกิจกรรมยามพักผ่อน ตลอดจนตอบสนองความต้องการของกลุ่มธุรกิจ SME สมัยใหม่ได้ในราคาที่ง่ายต่อการเป็นเจ้าของ โดยมีให้ลูกค้าเลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Premium และ รุ่น Smart

ปัจจุบันตลาด SUV และ MPV มีการขยายตัวเพิ่มขึ้นโดยตลอด แสดงให้เห็นว่าลูกค้ามองหารถเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย โดย All new Toyota Veloz มาพร้อม 4 จุดขายหลัก คือ ดีไซน์ล้ำสมัยตามแนวคิดการออกแบบ "Proud Active", ระบบมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดด้วย Toyota Safety Sense, พื้นที่ภายในกว้างขวางกับรูปแบบปรับเบาะที่นั่งโดยสารถึง 7 แบบ และ การขับขี่ที่ดีเยี่ยม 

ด้านการดีไซน์เป็นสไตล์พรีเมียมที่เหนือระดับสำหรับชีวิตยุคใหม่โดยด้านหน้าของ All new Toyota Veloz โดดเด่นด้วยกระจังหน้าดีไซน์ขนาดใหญ่พร้อมไฟหน้าแบบ LED พร้อมด้วย Light Guiding กับไฟเลี้ยวแบบ Sequential และไฟตัดหมอกหน้า

ส่วนไฟท้ายแบบ LED Light  Guiding บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกที่แข็งแกร่ง พร้อมแผ่นกันใต้ท้องรถสไตล์ Crossover

มีแนวเส้นขอบโครเมียมตั้งแต่ด้านหน้าตัวรถ ยาวไปจนถึงด้านหลัง ล้อและซุ้มล้อขนาดใหญ่ ให้อารมณ์แบบ SUV การออกแบบด้านหลัง ตกแต่งด้วยดีไซน์แบบเส้นยาวแนวนอน ยาวไปจนถึงชุดไฟท้ายทั้งสองฝั่งของตัวรถ ให้ความรู้สึกเฉียบคม และมีความพรีเมียมมากยิ่งขึ้น

การตกแต่งภายในที่มีความอเนกประสงค์ และกว้างขวางเป็นพิเศษจากการออกแบบที่เหนือระดับสำหรับชีวิตยุคใหม่ ทำให้ภายในกว้างขวางใช้งานได้หลากหลายวัตถุประสงค์ ให้ความสบายแก่ผู้โดยสารในทุกที่นั่ง ระยะห่างระหว่างที่นั่งผู้โดยสารในแถวที่หนึ่ง และแถวที่สองมีขนาดเทียบเท่ากับรถใน C-segment ในขณะที่เบาะแถวที่สองมีระยะเลื่อนได้ถึง 240 มิลลิเมตร ทั้งยังออกแบบให้จัดที่นั่งได้อย่างยืดหยุ่นถึง 7 แบบ

โดยมีระยะการปรับเบาะแถวที่ 2 ยาวถึง 240 มม. แถวที่ 3 กว้างถึง 700 มม. สามารถพับเบาะเพื่อโดยสารในที่นั่งแถวที่ 3 ได้ง่ายดาย ที่วางแก้วมากมายทุกที่นั่งรวม 15 จุด เพิ่มความหรูหราอีกระดับด้วยไฟ Ambient light ในห้องโดยสาร พร้อมระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ด้านความสะดวกสบาย สำหรับเบาะจะเป็นหนังสังเคราะห์ และผ้าสีทูโทน (ดำและเทา) ตกแต่งด้วยด้ายสีเทา

All new Toyota Veloz ยังมากับ Platform ขับเคลื่อนล้อหน้าใหม่ ให้สัมผัสการขับขี่ที่มั่นใจและทรงพลังไม่ว่าทางจะเป็นเส้นทางขรุขระ หรือบรรทุกผู้โดยสารเต็มคันรถ ก็รู้สึกได้ถึงความสมดุล และความมั่นคงของรถ Platform และช่วงล่างใหม่ นอกจากนี้การผสานการทำงานของเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูง และการเปลี่ยนระบบส่งกำลัง CVT ใหม่ ให้การขับขี่ที่ทรงพลัง และประหยัดน้ำมัน รถรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับ Toyota Safety Sense หรือ TSS ให้คุณขับรถได้อย่างมั่นใจ

โดยเครื่องยนต์ All new Toyota Veloz จะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน Dual VVT-i 1.5 ลิตร 106 แรงม้า พร้อมเกียร์ CVT ใหม่ ประหยัดน้ำมัน(17.9 กิโลเมตร/ ลิตร) ตอบสนองทันใจ แต่เปลี่ยนเกียร์นุ่มนวล เงียบกว่าในทุกช่วงความเร็ว พร้อมดิสก์เบรก 4 ล้อ ที่ตอบสนองได้ดังใจ พร้อมเบรกมือไฟฟ้า ทันสมัย และสะดวกสบายกว่า

All new Toyota Veloz ถูกแต่งเติมเพิ่มอรรถประโยชน์ใช้สอยด้วยแผงหน้าปัด TFT ขนาด 7 นิ้ว ปรับได้ 4 รูปแบบ ระบบเครื่องเสียง หน้าจอแบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว (เฉพาะรุ่น Premium) รองรับ Apple CarPlay  Android Auto และ Bluetooth

พร้อมที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย, ช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้า 12V บริเวณกล่องเก็บของ, ช่องเสียบ USB 4 จุด และที่วางแก้วน้ำมากถึง 15 จุด ที่สำคัญยังเพียบพร้อมด้วยระบบมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดในรถระดับเดียวกัน ด้วย Toyota Safety Sense หรือ TSS สมรรถนะการขับขี่เหนือกว่าด้วยแพลตฟอร์มขับเคลื่อนล้อหน้าใหม่ และ หยุดรถมั่นใจด้วยดิสก์เบรก 4 ล้อ พร้อมเบรกมือไฟฟ้า

ส่วนมาตรฐานความปลอดภัย Toyota Safety Sense หรือ TSS มอบความมั่นใจตลอดการเดินทาง เช่น กล้องมองรอบคัน, ระบบความปลอดภัยก่อนการชน, ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยดึงกลับอัตโนมัติ, ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ, ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนตัว และ ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่งแบบผิดวิธี (ในรุ่น Premium)

ทั้งยังปกป้องสูงสุดกับระบบมาตรฐานความปลอดภัยโตโยต้าในทุกรุ่น เช่น ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ RCTA, ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง และถุงลมเสริมความปลอดภัย SRS 6 ตำแหน่ง

โดยตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้เปิดให้ลูกค้าสามารถเริ่มจองสิทธิ์ในการซื้อ All new Toyota Veloz ทำให้ในวันที่เปิดตัวนี้มียอดจองสิทธิ์มากกว่า 1,000 คัน” (ข้อมูล ณ วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 ) สำหรับผู้ที่กำลังมองๆ All new Toyota Veloz นั้นจะมีสีภายนอกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาวมุก, สีดำ, สีแดง และ ใหม่ สีเงิน "Purplish Silver Mica Metallic โดยมีให้เลือก 2 รุ่นย่อยคือ

  • รุ่น PREMIUM ราคา 875,000 บาท
  • รุ่น SMART ราคา 795,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ All new Toyota Veloz และอยากรู้วงเงินก่อนออก ไปประเมินฟรีได้ที่ กรุงศรีออโต้ พร้อมสตาร์ท คลิ๊กที่นี่

และคุณจะมั่นใจว่ารถที่คุณเล็งไว้ กรุงศรีออโต้พร้อมช่วยให้คุณออกรถได้จริง อย่าลืมไปออกรถในงาน Motor Show กับกรุงศรีออโต้ด้วยนะ :)

**วงเงินที่ได้รับการประเมินสามารถใช้ได้ภายใน 6 เดือนนับแต่วันที่ประเมินและผลลัพธ์เป็นแค่การพิจารณาเบื้องต้น โดยผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับข้อมูลสถานะของท่าน

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน