รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

TOYOTA เปิดตัว ALL-NEW INNOVA ZENIX รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง มาพร้อมขุมพลัง Hybrid, TNGA และ Toyota Safety Sense ในราคาเริ่มต้นที่ 1.379 ล้านบาท

นับตั้งแต่ โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ได้นำรถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง (Multi-Purpose Vehicle-MPV) ภายใต้ชื่อ Toyota Innova เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยก็ได้รับความสนใจอยู่ตลอด ล่าสุดก็ได้ทำการเปิดตัว All-New Innova Zenix (ออล-นิว อินโนวา ซีนิกซ์) ออกมาผ่านช่องทางออนไลน์ โดยในรอบนี้จะมากับความทันสมัย, แข็งแกร่ง และทรงพลัง พร้อมพาทุกคนในครอบครัวร่วมเดินทางด้วยขุมพลัง Hybrid, โครงสร้างสถาปัตยกรรมยานยนต์ TNGA (Toyota New Global Architecture) และ ระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense

ALL-NEW-INNOVA-ZENIX-1

All-New Innova Zenix ดีไซน์ใหม่หมด ในส่วนภายนอกสิ่งที่ทั้ง 2 รุ่นมีเหมือนกันก็คือ ไฟหน้า-ไฟท้าย,ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน (DRL) รวมไปถึงไฟตัดหมอก (หน้า)

ALL-NEW-INNOVA-ZENIX-2
ALL-NEW-INNOVA-ZENIX-3

ทั้งหมดเป็น LED นอกจากนี้ยังมี ระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำ, ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ พร้อมระบบ Follow-Me-Home ด้านกระจกมองข้างก็ใช้สีเดียวกับตัวรถ พร้อมไฟเลี้ยว LED ปรับไฟฟ้า พับเก็บไฟฟ้าอัตโนมัติ และไฟส่องสว่าง Welcome Lamp

ALL-NEW-INNOVA-ZENIX-4
ALL-NEW-INNOVA-ZENIX-5

ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว พร้อมกับยาง 225/50 R18 และยางอะไหล่ 205/65 R16, ฝาท้ายเปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมเซนเซอร์แบบ Kick Activated ด้วยกันทั้งคู่ แต่สิ่งที่จะต่างกันก็คือ หลังคา Panoramic Roof นั้นจะมีอยู่ในรุ่น 2.0 HEV Premium เท่านั้น

ALL-NEW-INNOVA-ZENIX-6

ส่วนการออกแบบภายในของ All-New Innova Zenix ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่กับการออกแบบ และสิ่งอำนวยความสะดวกรอบคัน โดยเบาะนั่งแถว 2 แบบ Captain Seat และโต๊ะส่วนตัวพับได้ (ในรุ่น 2.0 HEV Premium จะได้เบาะรองน่องปรับไฟฟ้า และโต๊ะส่วนตัวพับได้)

ALL-NEW-INNOVA-ZENIX-7
ALL-NEW-INNOVA-ZENIX-8

และ หน้าจอสัมผัสขนาด 10.1 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay ไร้สาย และ Android Auto และ จอแสดงผลข้อมูลผู้ขับขี่แบบจอสี TFT ขนาด 7 นิ้ว

ALL-NEW-INNOVA-ZENIX-9

โดยเบาะนั่งแถว 3 แบบพับเรียบ (50:50) ส่วนเบาะนั่งด้านคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง โดยในรุ่น 2.0 HEV Smart จะตกแต่งภายในด้วยสีดำ

ALL-NEW-INNOVA-ZENIX-10
ALL-NEW-INNOVA-ZENIX-11

แต่ รุ่น 2.0 HEV Premium จะตกแต่งด้วยสีทูโทน น้ำตาล Dark Chestnut-ดำ โดยที่วัสดุหุ้มเบาะของทั้ง 2 รุ่นจะเป็นหนังสังเคราะห์ ส่วนถุงลมนิรภัยจะได้ถึง 6 ตําแหน่ง

ALL-NEW-INNOVA-ZENIX-12

ในส่วนของเครื่องยนต์ของ All-New Innova Zenix ทั้ง 2 รุ่นมากับขุมพลัง Hybrid โดยจะมากับเครื่องยนต์ M20A-FXS 4 สูบ แถวเรียง DOHC            16 วาล์ว แบบ Dual VVT-i ขนาด 2.0 ลิตร หรือ 1,987 ซีซี (รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซิน E10) ที่ให้กำลัง 152 แรงม้า กับแรงบิด 188 นิวตันเมตร ผสานกำลังกับ มอเตอร์ไฟฟ้า ที่ให้กำลัง 83 กิโลวัตต์ กับแรงบิด 206 นิวตันเมตร กับแบตเตอรี่นิกเกิลเมทัลไฮดราย ที่มีแรงดันไฟฟ้าถึง 201.6 โวลต์      เมื่อรวมกำลังเครื่องยนต์กับมอเตอร์ไฟฟ้าจะได้กำลังทั้งระบบอยู่ที่ 186 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ E-CVT ทำให้มีอัตราประหยัดน้ำมันถึง 21.3 กม./ลิตร (อ้างอิงจาก ECO Sticker) แต่ในรุ่น 2.0 HEV Premium จะได้ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย หรือ Paddle Shift

ALL-NEW-INNOVA-ZENIX-13

ในส่วนของเทคโนโลยีที่เพิ่มเข้ามารวมถึงที่ปรับเปลี่ยนไปใน All-New Innova Zenix ก็มีมากมายหลายรายการ เริ่มด้วยโครงสร้างสถาปัตยกรรมยานยนต์ TNGA (Toyota New Global Architecture) พร้อมช่วงล่างใหม่ โดยด้านหน้าจะเป็นแบบ อิสระแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลงในด้านหน้า ส่วนด้านหลังจะเป็นแบบทอร์ชั่นบีม พร้อมเหล็กกันโคลง นอกจากนี้ยังมีพวงมาลัยไฟฟ้า EPS ทำให้ได้การควบคุมรถที่แม่นยำในทุกสภาพถนน นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งระบบเบรกมือไฟฟ้า และหน่วงเบรกอัตโนมัติ, ระบบเชื่อมต่อ T-Connect

ALL-NEW-INNOVA-ZENIX-14

และ ระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense เจเนอเรชันที่ 3 เช่น ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา (BSM), ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ (RCTA) และ ระบบแจ้งเตือนลมยาง (TPMS) ในรุ่น 2.0 HEV Premium จะได้กล้องมองรอบคัน หรือ Panoramic View Monitor

ALL-NEW-INNOVA-ZENIX-15
ALL-NEW-INNOVA-ZENIX-16
ALL-NEW-INNOVA-ZENIX-17
ALL-NEW-INNOVA-ZENIX-18

All-New Innova Zenix มี 2 รุ่นย่อยให้คุณได้เลือกคือรุ่น 2.0 HEV Smart และ 2.0 HEV Premium โดยจะมีให้เลือก 4 สี ประกอบด้วย สีดำ Dark Steel Mica, สีดำ Attitude Black Mica, สีขาว Platinum White Pearl และ สีเงิน Silver Metallic  โดยราคาจะอยู่ที่

  • 2.0 HEV Smart ราคา 1,379,000 บาท
  • 2.0 HEV Premium ราคา  1,479,000 บาท
ALL-NEW-INNOVA-ZENIX-19

โดยทาง โตโยต้า ได้ส่งข้อเสนอสำหรับผู้ที่สนใจจะซื้อ All-New Innova Zenix ประกอบด้วย

  • แพ็กเกจขยายระยะเวลารับรองการใช้งานแบตเตอรี่ไฮบริด 10 ปี (ช่วงปีที่ 6-10) พร้อมรับประกันระบบไฮบริด 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
  • ขยายระยะรับประกันสูงสุด 5 ปี หรือ 150,000 กม. เมื่อเข้าเช็กระยะตามกำหนด พร้อมฟรีค่าแรงจนถึง 100,000 กม.

*สำหรับสีพิเศษ Platinum White Pearl เพิ่ม 10,000 บาท

**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

พิเศษ พบกับกิจกรรม "All-New Innova Zenix The Amazing Experience" ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม ถึงวันที่ 2 สิงหาคม ศกนี้ ที่ Toyota ALIVE บางนา

ALL-NEW-INNOVA-ZENIX-20

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ All-New Toyota Innova Zenix "The Amazing Memories" สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน