รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

The New CAMRY ความสมบูรณ์แบบกับรถซีดานสุดหรูที่เหมาะกับคุณ

Camry นั้นถือเป็นรถรุ่น Flagship ของโตโยต้าที่ประสบความสำเร็จ และสร้างปรากฏการณ์ในหลายๆด้านเป็นรถยนต์ซีดานขนาดกลางในกลุ่มดีเซกเมนท์ในตลาดรถยนต์เมืองไทย ล่าสุดได้มีการส่งรุ่นปรับโฉมใหม่ออกมานั่นคือ The New CAMRY ที่มากับคอนเซ็ปต์ว่า "The Absolute Perfection ความสมบูรณ์แบบที่เป็นคุณ" โดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ปรับเพิ่มความสปอร์ตผ่านทางดีไซน์ใหม่ ทั้งยังอัพเกรดอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและฟังก์ชันความปลอดภัยที่ครบครัน ทั้งยังแนะนำชุดแต่งสุดพิเศษ Modellista สำหรับสายที่ชื่นชอบแนวสปอร์ตพรีเมียม เน้นความหรูหรามีสไตล์

Camry นั้นถูกนำเข้าสู่ตลาดในเมืองไทยครั้งแรกในปี 2536 โดยในครั้งนั้นจะเป็นการนำเข้ามาทั้งคัน หรือก็คือรถที่ประกอบขึ้นในต่างประเทศแล้วนำเข้ามาขายในไทยนิยทเรียกกันย่อๆ ว่า CBU (Completely Built Up) ด้วยภาพลักษณ์และดีไซน์ที่เป็นรถยนต์หรู ทำให้มีกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

ทำให้ต่อมาโตโยต้าจึงได้นำ Camry เจเนอเรชั่นที่ 4 เข้ามาประกอบในประเทศในปี 2542 และในปี 2561 โตโยต้า ก็ได้ยกระดับให้ Camry ด้วยการแนะนำแพลตฟอร์มใหม่ สถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ TNGA ระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นที่ 4 และเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยขั้นสูงสุด เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ซึ่งประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมาย ด้วยยอดขายเกือบ 22,000 คัน ตั้งแต่เปิดตัวเข้าสู่ตลาด จากความสำเร็จอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดจน Camry นั้นมียอดขายสะสมรวมกว่า 224,000  คัน* (*ข้อมูลยอดขายสะสมปี 2542 - 2564)

สำหรับรุ่นปรับปรุงใหม่นี้ มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยล้ำสมัยอย่าง Toyota Safety Sense มีจุดขายหลักคือ นั่งสบาย ขับสนุก แรงและประหยัดน้ำมัน วัสดุภายในปราณีต พิถีพิถัน กับพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางเข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ ส่วนดีไซน์ภายนอกนั้นถูกปรับให้ดูหรูหรา และสปอร์คยิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ พร้อมกับคิ้วโครเมียม, ชุดโคมไฟหน้าที่โฉบเฉี่ยวขึ้นในทุกรุ่น และเพิ่มขนาดล้ออัลลอยใหญ่ขึ้นเป็น 18 นิ้ว

ส่วนดีไซน์ภายใน เริ่มด้วยตกแต่งภายในด้วยวัสดุลายไม้แบบใหม่, เบาะเป็นวัสดุสังเคราะห์แบบนุ่มพิเศษถูกหุ้มด้วยหนังแท้, เบาะนั่งคู่หน้า Ventilator พร้อมพัดลมจากใต้เบาะและพนักพิงให้ความรู้สึก Premium เบาะนั่งด้านหลังปรับไฟฟ้า พนักพิงเบาะสามารถปรับเอนด้วยระบบไฟฟ้าให้ความรู้สึกผ่อนคลายและไม่เมื่อยล้าเมื่อต้องนั่งทางไกล พร้อมแผงควบคุมที่คอนโซลด้านหลัง, พวงมาลัยปรับไฟฟ้าพร้อมระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งของผู้ขับขี่, หน้าจอแบบ Floating type ขนาดใหญ่ขึ้นถึง 9 นิ้ว แบบใหม่ สามารถเชื่อมต่อทุกความสะดวกผ่านระบบ Apple CarPlay และ Android Auto

ด้านสมรรถนะการขับขี่ The New Camry ก็ตอบสนองได้ดีขึ้นด้วยโครงสร้างสถาปัตยกรรมยานยนต์ TNGA ที่ช่วยให้ควบคุมรถเป็นไปอย่างง่ายดาย มุมมองการเข้าโค้งดีเยี่ยม ขับสนุก ทรงพลังแต่นุ่มนวล เกาะถนนดีเยี่ยม เงียบ ขับสบาย พรอ้มอัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม จากขุมพลัง 2 แบบ ให้เลือกกัน โดยตัวเลือกแรกคือ

  1. รุ่นไฮบริด
    จะเป็นการนำมอเตอร์ไฟฟ้ากับเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร Dynamic Force ที่ทำงานร่วมกันอัตโนมัติ ให้การตอบสนองเต็มกำลัง ส่งกำลังผ่านเกียร์ E-CVT โดยในรุ่น 2.5 HEV Premium Luxury และรุ่น 2.5 HEV Premium จะให้กำลัง 178 แรงม้า ที่ 5,700 รอบ/นาที กับแรงบิดสูงสุด 221 นิวตัน-เมตร ที่ 3,600 - 5,200 รอบ/นาที ส่วนมอเตอร์ไฟฟ้านั้นให้กำลังสูงสุด 88 กิโลวัตต์/แรงบิดสูงสุด 202 นิวตัน-เมตร สำหรับแบตเตอรี่ไฮบริดจะเป็นชนิดนิกเกิลเมตัลไฮดราย ที่มีความจุไฟฟ้า 6.5 แอมแปร์-ชั่วโมง โดยรวมทั้งระบบจะให้กำลังสูงสุด 211 แรงม้า และมีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันอยู่ที่ 23.8 กิโลเมตร/ลิตร

  2. รุ่นเครื่องยนต์รุ่นเบนซิน 2.5 ลิตร
    Dynamic Force ให้อัตราเร่งเต็มพลังตอบสนองได้ดั่งใจ แต่คงไว้ซึ่งอัตราประหยัดน้ำมันที่น่าประทับใจ โดยจะมีให้เลือก 2 รุ่น ด้วยกันคือ รุ่น 2.5 Premium และรุ่น 2.5 Sport ให้กำลังสูงสุด 209 แรงม้า ที่ 6,600 รอบ/นาที ส่วนแรงบิดสูงสุด 250 นิวตัน-เมตร ที่ 5,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ส่งผลให้สามารถตอบสนองได้ในทุกช่วงความเร็ว และยังมีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันอยู่ที่ 15.6 กิโลเมตร/ ลิตร

ส่วนมาตราฐานความปลอดภัยระดับโลก Toyota Safety Sense

ก็เป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด อาทิ ระบบความปลอดภัยก่อนการชน ก็ได้มีการเพิ่มระบบการตรวจจับคนเดินเท้าและคนขี่จักรยานโดยระบบจะเตือนและช่วยเบรก พร้อมระบบควบคุมและปรับลดความเร็วอัตโนมัติแบบ All-Speed ที่สามารถลดความเร็วจนถึงจุดหยุดนิ่ง ที่มาพร้อมระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน และช่วยลดความเร็วขณะเข้าโค้ง ทั้งยังได้เพิ่มเติมระบบช่วยเตือนการชนด้านหน้าและหลัง พร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยรถ, กล้องมองรอบคัน 360 องศา

นอกจากนี้ยังมีชุดแต่งสุดพิเศษ Modellista ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เสริมความโดดเด่นให้พรีเมียมมากยิ่งขึ้น ในราคาเพียง 41,000 บาท ซึ่งลูกค้าสามารถติดตั้งได้กับคัมรีใหม่นี้ทุกรุ่น สำหรับ The New Camry มีให้เลือก 4 รุ่น ได้แก่ 

รุ่น 2.5 HEV Premium Luxury และ รุ่น 2.5 HEV Premium

สำหรับผู้บริหารระดับ Executive ด้วยห้องโดยสารที่ให้ความสะดวกสบาย กว้างขวาง ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีความปลอดภัยสูงสุด

  • รุ่น 2.5 HEV Premium Luxury   ราคา     1,809,000 บาท
  • รุ่น 2.5 HEV Premium      ราคา     1,659,000 บาท

รุ่น 2.5 Premium ราคา 1,599,000 บาท

สำหรับผู้บริหารที่ชื่นชอบการขับรถด้วยตัวเอง ด้วยพลังขับเคลื่อนของเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร Dynamic force และความปลอดภัยขั้นสุดจาก Toyota Safety Sense

รุ่น 2.5 Sport ราคา 1,475,000 บาท

สำหรับผู้ที่มองหาความคุ้มค่า ที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่ครบครันในราคาที่จับต้องได้ ให้สมรรถนะแรงยิ่งขึ้น และประหยัดน้ำมันเทียบเท่าเครื่องยนต์รุ่น 2.0 เดิม

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ The New CAMRY สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน