รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Toyota Fortuner ส่งรุ่น Legender ปรับปรุงใหม่ และชุดแต่ง Modellista ลุยตลาด

นอกจาก Toyota Fortuner จะส่งรุ่น GR Sport มาลุยตลาดในปีนี้แล้วยังได้ส่งรุ่น Legender ที่ปรับปรุงใหม่ และชุดแต่ง Modellista มาลุยตลาด จากการที่ Fortuner เป็นผู้นำในตลาด PPV เป็นระยะเวลายาวนานถึง 9 ปีติดต่อกันและด้วยการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นจะช่วยให้ Fortuner ครองความเป็นผู้นำเป็นปีที่ 10 ติดต่อกันและพิสูจน์ว่ามันคือ เจ้าแห่งรถกระบะดัดแปลง (King of PPV) ตัวจริง

               ในรุ่น Legender ตอกย้ำความเป็น รถ Premium PPV ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว หรูหรา ที่เพิ่มฟังก์ชั่นความปลอดภัยอันล้ำสมัย อาทิ ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ (Rear Cross Traffic Alert) และระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (Blind Spot Monitor) พร้อมกับ Toyota Safety Sense ที่ให้ความมั่นใจและยกระดับความปลอดภัยในการขับขี่ขั้นสูงสุด และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์เชื่อมต่อ USB แบบ Type C 2 ตำแหน่ง พร้อมเพิ่มเครื่องปรับอากาศแถวที่ 1 แบบอัตโนมัติปรับอิสระแยกซ้าย-ขวาในทุกรุ่น ให้ความสะดวกสบายได้ทั่วถึง โดยในรุ่นฟอร์จูนเนอร์ 2.8 Legender และได้แนะนำชุดแต่ง Modellista ที่ช่วยเสริมให้ดีไซน์ภายนอกโดดเด่นยิ่งขึ้น เสริมภาพลักษณ์ที่หรูหรา ไม่ซ้ำใคร

ในส่วนชุดแต่ง Modellista จะเป็นชุดแต่งสุดพิเศษที่ได้รับการออกแบบจากประเทศญี่ปุ่น มีดีไซน์หรูหรา มีเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ภายใต้ความร่วมมือกับบริษัท TCD Asia จำกัด เหมาะสำหรับลูกค้าที่ชอบการตกแต่งรถให้ดูโดดเด่น พรีเมียมมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ โตโยต้า ยังได้สร้างประสบการณ์สุดพิเศษในการซื้อรถ และสร้างประสบการณ์ที่เหนือระดับในการครอบครองรถ ด้วยบริการ Exclusive รูปแบบต่างๆ สำหรับลูกค้าเพื่อให้ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของรถได้ง่ายยิ่งขึ้น และเกิดความรู้สึก อุ่นใจ ปลอดภัย และสะดวกสบายตลอดระยะเวลาที่ครอบครองรถ 

ประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ New Buying Experience  ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่จะเปลี่ยนการซื้อรถจากรูปแบบเดิม พร้อมสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าด้วยบริการรูปแบบใหม่

1.Estimate Time of Arrival (ETA) บริการที่ลูกค้าสามารถตรวจสอบระยะเวลาการส่งมอบรถที่สั่งจองได้

2.Connected Auto Loan (CAL) โปรแกรมที่ช่วยให้การอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ง่ายขึ้นกว่าที่เคย   

3.KINTO อิสรภาพใหม่ของการใช้รถจากโตโยต้า ด้วยบริการออนไลน์เช่ารถระยะยาวสำหรับลูกค้าทั่วไปและนิติบุคคล ช่วยให้คุณเป็นเจ้าของรถใหม่ได้ง่าย หลากหลายรุ่นให้เลือก ด้วยบริการ  คินโตะ วัน “ฉลาดสุดๆ ไม่ต้องดาวน์ ถูกใจค่อยซื้อ” 

ประสบการณ์ในการใช้งานรูปแบบใหม่ (New Usage Experience) เทคโนโลยีเชื่อมต่อการขับเคลื่อนแห่งอนาคตที่ส่งมอบบริการผ่านแอปพลิเคชัน T-Connect by TOYOTA ประกอบด้วย 

1.Always Located and Protect บริการเพื่อความอุ่นใจ ปลอดภัย ไร้กังวล 

2.Telematics CARE ช่วยให้การดูแลรถยนต์เป็นเรื่องง่าย ช่วยคลายความกังวลในการขับขี่

3.Happiness Mobility บริการเพิ่มความสุขทุกเส้นทาง 

ในส่วนของ Fortuner รุ่น Legender  มี 4 รุ่นย่อย ราคา

2.8 Legender เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 1,839,000 บาท

2.8 Legender  เกียร์อัตโนมัติ 1,775,000 บาท

2.4 Legender เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 1,636,000 บาท

2.4 Legender เกียร์อัตโนมัติ 1,566,000 บาท

 

รุ่นมาตรฐาน มี 3 รุ่นย่อย ราคา 

2.4V  เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 1,536,000 บาท

2.4V  เกียร์อัตโนมัติ 1,466,000 บาท

2.4G เกียร์อัตโนมัติ 1,351,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถรุ่นนี้สามารถติดต่อขอสินเชื่อได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามบทความรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม  คลิก หรือหากสนใจสมัครสินเชื่อรุ่นนี้ คลิกที่ปุ่ม ขอสินเชื่อ จัดเลย!! ที่ด้านล่างนี้

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน