รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

BYD เปิดตัว SEALION 6 DM-i Super Hybrid ยนตรกรรม Plug-in Hybrid รุ่นแรกที่ผลิตในไทย มอบการขับขี่เสมือนรถ EV เปิดตัวพร้อมราคาคาดการณ์ที่ 939,900 บาท

     BYD ร่วมกับ เรเว่ ออโตโมทีฟ ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ BYD อย่างเป็นทางการในไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมยานยนต์พลังงานใหม่ ได้ทำการเปิดตัวรุ่น SEALION 6 DM-i Super Hybrid ที่มาพร้อมสมรรถนะเหนือชั้น, ความสะดวกสบายระดับพรีเมียมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะรอบคัน และยังเป็นรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของ BYD ที่ผลิตโดยโรงงานในประเทศไทย พร้อมเปิดจองสิทธิ์แล้ววันนี้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ BYD ทั่วประเทศในราคาคาดการณ์จำหน่าย รุ่น Dynamic 939,900 บาท โดยจะพร้อมส่งมอบให้ลูกค้าได้ในเดือนตุลาคมเป็นต้นไป

BYD SEALION 6 DM-I Super Hybrid

BYD SEALION 6 DM-I Super Hybrid

     BYD SEALION 6 DM-i เป็นรถยนต์ C-SUV ขนาดใหญ่ 5 ที่นั่ง 5 ประตู ที่มากับการดีไซน์ภายนอกที่โดดเด่น ด้วยขนาดตัวถังที่มีความยาว 4,775 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,890 มิลลิเมตร ความสูง 1,670 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ 2,765 มิลลิเมตร ความสูงใต้ท้องรถที่ 180 มิลลิเมตร แต่จะลดเหลือ 150 มิลลิเมตร เมื่อบรรทุกน้ำหนักสูงสุด และน้ำหนักรถเปล่า 1,850 กิโลกรัม แต่เมื่อรวมน้ำหนักสูงสุดจะเป็น 2,260 กิโลกรัม ส่วนอุปกรณ์ภายนอกของรถคันนี้จะมากับกระจังหน้าแบบไร้ขอบ โค้งมนคล้ายหยดน้ำ ดึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวภายใต้คอนเซ็ปต์ OCEAN X

BYD SEALION 6 DM-I Super Hybrid
BYD SEALION 6 DM-I Super Hybrid
BYD SEALION 6 DM-I Super Hybrid

     โฉบเฉี่ยวด้วยโคมไฟแบบตัว C สำหรับไฟหน้าที่เป็นแบบ LED พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน LED และไฟท้ายแบบ LED ที่มากับระบบไฟเลี้ยวด้านหลังแบบ Sequential ส่วนด้านบนก็จะมีไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED กับ หลังคาซันรูฟแบบพาโนรามิก และราวหลังคา ส่วนด้านล่างก็มีไฟตัดหมอกด้านหน้าให้มาด้วย

     นอกจากนี้ BYD SEALION 6 DM-i ก็ยังมี ฝากระโปรงท้ายไฟฟ้า กระจกมองข้างพับเก็บอัตโนมัติ และปรับองศาไฟฟ้า พร้อมระบบทําความร้อนไล่ฝ้า ไฟส่องพื้นบริเวณภายนอกกระจกมองข้างมาให้อีกด้วย อีกทั้งยังเสริมความปราดเปรียวด้วยเส้นสายด้านข้างที่ลากยาวต่อเนื่องถึงด้านหลัง ตกแต่งด้วยแถบอะลูมิเนียม เพิ่มความพรีเมียมสะดุดตาเมื่อวิ่งบนท้องถนน ส่วนล้อจะให้เป็นล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว และยางขนาด 235/50 R19

BYD SEALION 6 DM-I Super Hybrid
BYD SEALION 6 DM-I Super Hybrid

     ส่วนภายในของ BYD SEALION 6 DM-i ก็ให้ความสะดวกสบายสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารทั้ง 5 ที่นั่ง ประกอบไปด้วย พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชันที่หุ้มหนังสังเคราะห์ ส่วนเบาะนั่งทั้ง 5 ตำแหน่งนั้นหุ้มด้วยหนังสังเคราะห์ พร้อมระบบปรับไฟฟ้าของผู้ขับขี่ได้ 6 ทิศทาง ส่วนผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้าได้ 4 ทิศทาง ส่วนเบาะด้านหลังจะมีระบบปรับองศาพนักพิงเบาะโดยสารตอนหลัง และจุดยึดเบาะนั่งเด็กแบบ ISOFIX ด้านหน้าจอเรือนไมล์ผู้ขับขี่จะเป็นแบบ LCD ขนาด 12.3 นิ้ว

BYD SEALION 6 DM-I Super Hybrid
BYD SEALION 6 DM-I Super Hybrid

     ด้านระบบมัลติมีเดียและความสะดวกสบาย จะมากับหน้าจอสัมผัสปรับหมุนด้วยไฟฟ้าขนาด 12.8 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่านบลูทูธ และรองรับ Apple CarPlay® และ Android Auto™ พร้อมลำโพง 9 ตำแหน่ง ที่รองรับการสั่งงานด้วยเสียงภาษาไทย/ภาษาอังกฤษ, แผนที่พร้อมระบบนำทาง, มิวสิคสตรีมมิ่ง, BYD Store ส่วนช่อง USB จให้ช่อง USB-C และ USB-A อย่างละ 1 ตำแหน่ง สำหรับผู้โดยสารด้านหน้าและหลัง, ช่องจ่ายไฟ 12V, ระบบแอร์แบบ 2 โซน ที่มีระบบกรองฝุ่น PM2.5 กับช่องระบายอากาศด้านหลัง นอกจากนี้ BYD SEALION 6 DM-i ยังรองรับการอัปเดทซอฟแวร์ผ่านสัญญาณอินเทอร์เน็ต (OTA)

BYD SEALION 6 DM-I Super Hybrid

     พร้อมทั้งยังมีระบบ Keyless Entry และ Keyless Start, กุญแจแบบบัตรอิเล็กทรอนิกส์ หรือ NFC Card, ที่ชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย 2 ตำแหน่ง

BYD SEALION 6 DM-I Super Hybrid

     BYD SEALION 6 DM-i นั้นเป็นรถที่ใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ Xiao Yun ที่ออกแบบเฉพาะปลั๊กอินไฮบริดขนาด 1.5 ลิตร ที่ให้กำลัง 72 กิโลวัตต์ แรงบิด 122 นิวตันเมตร ผสานพลังมอเตอร์ไฟฟ้าแบบซิงโครนัสชนิดแม่เหล็กถาวร (PMS) ให้กำลัง 145 กิโลวัตต์ แรงบิด 300 นิวตันเมตร 

BYD SEALION 6 DM-I Super Hybrid

     พร้อมแบตเตอรี่แบบ BYD Blade Battery ขนาด 18.3 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ทำให้มีกำลังรวมทั้งระบบอยู่ที่ 160 กิโลวัตต์ แรงบิด 300 นิวตันเมตร มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับด้วย 3 โหมดการขับขี่ (ECO/Normal/Sport)

BYD SEALION 6 DM-I Super Hybrid

     ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ทำให้ BYD SEALION 6 DM-i น่าสนใจก็คือ เทคโนโลยี DM-i ที่ผสานจุดแข็งของรถยนต์ไฟฟ้า (BEVs) และ รถยนต์ไฮบริด (HEV) เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวกับมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงพร้อมเครื่องยนต์เบนซินที่พัฒนามาเพื่อรถยนต์ Plug-In Hybrid โดยเฉพาะ สามารถสลับการทำงานระหว่างโหมดไฟฟ้าและโหมดไฮบริดได้อย่างชาญฉลาด โดยใช้พลังงานไฟฟ้าเพื่อการขับเคลื่อนจากมอเตอร์เป็นหลัก ตัวเครื่องยนต์เบนซินออกแบบมาเพื่อทำหน้าที่เป็นแหล่งพลังงานเสริมให้กับมอเตอร์ไฟฟ้า

     โดยเทคโนโลยี DM-i เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ BYD นอกจากจะให้สมรรถนะสูงยังช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างดี นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยอย่างครบครันและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องโดยสาร อาทิ ถุงลมนิรภัยคู่หน้าและถุงลมนิรภัยด้านข้าง–ฝั่งคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า และม่านถุงลมนิรภัยด้านข้าง ด้านหน้าและด้านหลัง, กล้องมองรอบคัน 360 องศา, เซนเซอร์ช่วยตรวจจับวัตถุด้านหน้าและด้านหลังรวม 6 จุด, ระบบช่วยควบคุมการไหลของรถอัตโนมัติ (AVH), ระบบช่วยควบคุมความเร็วอัตโนมัติ, ระบบช่วยเสริมแรงเบรกอัจฉริยะ (HBB), ระบบช่วยกระจายแรงเบรกอัจฉริยะ (HBA) เป็นต้น

BYD SEALION 6 DM-I Super Hybrid

     BYD SEALION 6 DM-i ผลิตที่โรงงานในประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดระยอง โดยรุ่นที่เปิดราคาคาดการณ์ออกมานี้คือรุ่น Dynamic ที่จะมากับ 2 สีภายนอกให้เลือกประกอบด้วย Quantum Black (สีดำ) และ Horizon White (สีขาว) ในราคาคาดการณ์จำหน่ายที่ 939,900 บาท

BYD SEALION 6 DM-I Super Hybrid

     พร้อมสิทธิประโยชน์จาก RÊVER CARE ประกอบด้วย

  • รับประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. ระยะเวลา 1 ปี

  • รับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร

  • รับประกันคุณภาพรถยนต์ 6 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร

  • สายพ่วงต่ออุปกรณ์ไฟฟ้า หรือ VtoL

  • สายชาร์จเคลื่อนที่ AC Portable Charger

  • พรมเข้ารูป กรอบป้ายทะเบียน ฟิล์มหน้าจอ

  • ค่าจดทะเบียนรถ

  • แถมฟิล์ม Ceramic ยี่ห้อ XUV MAX Ceramic Film พร้อมบริการติดตั้ง

     เรเว่ ออโตโมทีฟ พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของ BYD SEALION 6 DM-i ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ BYD ทั่วประเทศ พร้อมส่งมอบให้ลูกค้าชาวไทยได้ในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2567 เป็นต้นไป 

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ BYD SEALION 6 DM-i และรถรุ่นอื่น ๆ จาก BYD สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน