รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

ZEEKR แบรนด์รถไฟฟ้าระดับพรีเมียม-ลักชูรี เปิดตัว ZEEKR X โกลบอล พรีเมียม คอมแพค เอสยูวี สำหรับคนเมืองยุคใหม่ เปิดตัวพร้อม 2 รุ่นย่อยในไทย ในราคาเริ่มต้นที่ 1.19 ล้านบาท พร้อมส่งมอบรถภายในเดือนสิงหาคมนี้

     ZEEKR (ซีเคอร์) ได้จัดงานเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า (BEV) รุ่นแรกในไทยอย่างเป็นทางการในไทย โดย บริษัท ซีเคอาร์ อินเทลลิเจนท์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด (ZEEKR Intelligent Technology) ซึ่งเป็นการสร้างเซกเมนต์ รถไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชูรี เพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งก็ได้เปิดตัว 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น Standard ที่มาพร้อมราคา 1,199,000 บาท และรุ่น Flagship ที่มาพร้อมราคา 1,349,000 บาท และโปรโมชันพิเศษ ที่สำคัญพร้อมส่งมอบรถภายในเดือนสิงหาคมนี้ เป็นต้นไป

ZEEKR X

ZEEKR X

     ZEEKR X ในรุ่น Standard จะมากับมอเตอร์เดี่ยว พร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหลัง โดยจะให้กำลังการขับขี่อยู่ที่ 272 แรงม้า แรงบิด 343 นิวตันเมตร และ แบตเตอรี่ NMC ขนาด 67 กิโลวัตต์ชั่วโมง ให้ระยะทางในการขับขี่ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ไกลถึง 540 กิโลเมตร (ตามมาตรฐาน NEDC) และยังให้อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ใน 5.6 วินาที มาพร้อมกับอุปกรณ์ครบครัน ทั้งไฟหน้าแบบ Full LED, Panoramic Glassroof ล้อขนาด 18 นิ้ว ในราคา 1,199,000 บาท

ZEEKR X

     และรุ่น Flagship ซึ่งเป็นรุ่นที่โดดเด่นด้าน Performance จะเป็นรุ่นที่มาพร้อมกับมอเตอร์คู่ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้กำลังสูงถึง 428 แรงม้า แรงบิด 543 นิวตันเมตร และ แบตเตอรี่ NMC ขนาด 67 กิโลวัตต์ชั่วโมง พร้อมระยะทางการขับขี่ที่ 470 กิโลเมตร/การชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง (ตามมาตรฐาน NEDC) และยังให้อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ใน 3.8 วินาที โดยรุ่น Flagship จะมีอุปกรณ์ต่าง ๆ เพิ่มเติมมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็น ล้อแบบ Forged Wheel ขนาด 20 นิ้ว AR HUD, ไฟ Ambient Light และระบบเสียงรอบทิศทางจาก YAMAHA ทั้งหมด 13 ตำแหน่ง ในราคา 1,349,000 บาท

ZEEKR X

     ZEEKR X เป็นรถ SUV หรูหราขนาดกะทัดรัดที่สร้างขึ้นมา เพื่อไลฟ์สไตล์คนเมืองในปัจจุบัน ด้วยขนาดความกว้าง 4,432 มิลิเมตร ความยาว 1,836 มิลลิเมตร ความสูง 1,566 มิลลิเมตร และระยะฐานล้อ 2,750 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นขนาดสมมาตรทุกมิติสำหรับรถ Compact SUV

ZEEKR X
ZEEKR X

     ทั้งยังมากับดีไซน์พรีเมียม-ลักชูรี ถึงแม้จะเป็นรถยนต์ไฟฟ้าจากจีน แต่ก็ได้แรงบันดาลใจจากความเรียบง่ายแบบสแกนดิเนเวียผสมผสานเส้นสายที่สะอาด และความหรูหราที่โปร่งโล่ง โดยเน้นที่การใช้งานสร้างพื้นที่ที่เทคโนโลยีผสมผสานอย่างลงตัวกับสุนทรียภาพ ไม่ว่าจะเป็นกระจกมองข้างแบบไร้กรอบ ดีไซน์ที่จับประตูแบบ Hidden Capacitive Sensing Door Handles

ZEEKR X
ZEEKR X

     ช่องชาร์จไฟที่เรียบสนิทไปกับตัวรถ ไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ ZEEKR ไฟท้ายแบบ LED พร้อมสัญลักษณ์ ZEEKR แบบสามมิติ

ZEEKR X

     โดยใน Zeekr X รุ่น Standard จะมากับล้อขนาด 18 นิ้ว พร้อมยางขนาด 235/55 R18 ส่วนรุ่น Flagship จะได้เป็นล้อ Forged 20 นิ้ว พร้อมยางขนาด 245/45 R20 

ZEEKR X

     ด้านการออกแบบภายในของ ZEEKR X นั้นดูจะพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ของหลังคากระจกพาโนรามาขนาด 1.21 ตารางเมตร พร้อมสัมผัสแสงธรรมชาติที่สาดส่องเข้ามาในห้องโดยสาร ตกแต่งด้วยสี Rose Gold ทั่วทั้งคัน ไม่ว่าจะเป็นสวิตช์หน้าต่าง,ปุ่มเปิดประตู หรือแม้แต่ Hook สำหรับแขวนแจ็คเก็ตหน้าจอกลางขนาดใหญ่ 14.6 นิ้ว  มาพร้อมกับชิป 8155 จาก Qualcomm Snapdragon เพื่อรองรับการประมวลผลอย่างรวดเร็ว

ZEEKR X
ZEEKR X

     และ ZEEKR X รุ่น Flagship มีไฟ Ambient Light แบบ LED RGB เบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้า พร้อมระบายความร้อน และดันหลัง, ลำโพง YAMAHA Surround Stereo Premium 13 ตำแหน่ง และจอที่เสา B-Pillar และเพราะความยั่งยืนคือหัวใจสำคัญของทุกการตัดสินใจออกแบบ ZEEKR จึงใช้วัสดุคุณภาพสูงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งคัน สะท้อนถึงความมุ่งมั่นต่ออนาคตที่สะอาดกว่า

ZEEKR X

      ZEEKR X ปลดล็อกประสบการณ์ไลฟ์สไตล์การเดินทางรูปแบบใหม่ที่มาพร้อมความปลอดภัยขั้นสูง ด้วยระบบอัตโนมัติแห่งอนาคตที่จะนำพาผู้ใช้งานไปสู่ที่หมายตามต้องการได้อย่างปลอดภัยและง่ายดายกับนวัตกรรมการขับเคลื่อนด้วยสถาปัตยกรรมทางประสบการณ์ที่ยั่งยืน (Sustainable Experience Architecture – SEA) รวมถึง ระบบช่วยเหลือการขับขี่ขั้นสูง (ZEEKR Advanced Driving Assistance System – ZEEKR AD)

ZEEKR X
ZEEKR X

     ด้วยกล้องความละเอียดสูง 5 ตัว เรดาร์ความยาวคลื่น 5 มิลลิเมตร และเรดาร์อัลตราโซนิค 12 ตัว รวมถึงระบบช่วยเปลี่ยนเลนอัตโนมัติ (Automatic Lane Change – ALC), ระบบรักษาตำแหน่งในเลน (Lane Centering Control – LCC), ระบบแจ้งเตือนวัตถุในจุดบอด (Blind Spot Detection – BSD), ระบบแสดงภาพรอบตัวรถ (Around View Monitor – AVM) หนึ่งในจุดเด่นก็คือ โครงสร้างแบบ SEA Platform ที่เป็นเอกลักษณ์ของ ZEEKR ที่จะช่วยทั้งในด้านการขับขี่ สมรรถนะ การทรงตัว

     รวมถึงการลดเสียงรบกวนที่อาจเกิดขึ้นตามจุดต่าง ๆ เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางที่ดีเยี่ยม เพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้นกับ Lightning Switch Intelligent AWD System หรือระบบปรับเปลี่ยนรูปแบบการขับขี่แบบ AWD อัตโนมัติเพียงแค่เสี้ยววินาที เทคโนโลยีและนวัตกรรมเหล่านี้ ช่วยให้การขับขี่เกิดความคล่องตัวแต่ยังสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของผู้ใช้ ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดนั่นเอง 

ZEEKR X
ZEEKR X

     ZEEKR X มาพร้อม 5 โทนสีที่ลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบ ได้แก่ สีขาว Crystal White, สีครีม Palace Beige, สีเขียว Pine Green, สีเทาเข้ม Grid Grey และสีเทาพิเศษ Mist Grey

ZEEKR X

     ZEEKR X มาพร้อม 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น Standard ราคา 1,199,000 บาท และรุ่น Flagship ราคา 1,349,000 บาท

ZEEKR X

     พร้อมโปรโมชั่นพิเศษประกันภัยชั้น 1 พร้อมการรับประกัน ตัวรถ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน การรับประกันมอเตอร์และแบตเตอรี่แรงดันสูง 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และบริการ Mobile Service

     พิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ 500 ท่านแรก ที่จองและรับรถภายในสิงหาคม 2567 นี้ รับฟรี Wallbox จาก “VREMT” พร้อมแพคเกจติดตั้ง มูลค่า 50,000 บาท สามารถจองและชมรถได้จาก POP UP ทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ Emsphere, Central Westgate, The Mall Bangkae และ Central Rama 2 และติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ของทาง ZEEKR ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ZEEKR X

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ ZEEKR X ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Standard และรุ่น Flagship สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน