รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Royal Enfield Super Meteor 650 คลาสสิกครูซเซอร์พันธุ์เด็ด

รอยัล เอนฟิลด์ รถคลาสสิกตำนานกว่า 122 ปี ถ่ายทอด DNA สู่ Royal Enfield Super Meteor 650 ใหม่ล่าสุด เปิดประสบการณ์สุดยอดครูซเซอร์ขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 648 ซีซี ทรงพลัง เดินนิ่งราบเรียบมากขึ้น ขับขี่สบายด้วยฟังก์ชั่น เพื่อการเดินทางอย่างแท้จริง

Royal Enfield Super Meteor 650 ถือเป็นการสานต่อมรดกการสร้างสุดยอดครูซเซอร์ของรอยัล เอ็นฟีลด์ โดยการใช้เครื่องยนต์ขนาด 648 ซีซี กำลังสูงสุด 47 แรงม้า แรงบิด 52.3 นิวตันเมตร ซึ่งผ่านการทดสอบอันเข้มงวด และได้รับการยกย่อง รวมถึงรางวัลมากมายจากรถจักรยานยนต์ Interceptor 650 และ Continental GT 650 ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2018 เป็นต้นมา

จุดเด่นนอกจากรูปทรงคลาสสิกแล้ว ยังทันสมัยด้วยไฟหน้า LED มาตรวัดดิจิทัล ที่สามารถเชื่อมต่อระบบนำทางได้ เบาะนั่งออกแบบให้มีระดับต่ำเพื่อการขับขี่ที่สบายด้วยความสูงเบาะเพียง 740 มม. และสามารถขับขี่ได้ไกลเท่าที่ต้องการด้วยความจุถังน้ำมันขนาด 15.7 ลิตร

มั่นใจด้วยช่วงล่างนุ่มนวลเกาะถนนโช้คหน้าแบบหัวกลับขนาด 43 มม. ระยะยุบตัวมากถึง 120 มม. และด้านหลังแบบโช้คคู่ระยะยุบตัว 110 มม. ปรับความแข็งได้

Super Meteor 650 มี 2 รุ่นย่อย Super Meteor 650 และ Super Meteor 650 Tourer และมาใน 5 สี คือ Astral Green, Astral Black, Astral Blue, Interstellar Grey, Interstellar Green, Celestial Red และ Celestial Blue

พร้อมเป็นเจ้าของ Royal Enfield Super Meteor 650 ทั้ง 2 รุ่นในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ หรือสอบถามข้อมูลได้ที่โชว์รูม รอยัล เอ็นฟีลด์ ทั่วประเทศ

ผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของ Royal Enfield Super Meteor 650 สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<



บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน