รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

ส่อง Kawasaki W230 สายเรโทร สูบเดียว เท่ได้ทุกที่

     Kawasaki W230 ใหม่! เป็นมอเตอร์ไซค์รูปทรงเรโทรหรือย้อนยุคที่อยู่ในซีรีส์ Kawasaki W ขนาดกระทัดรัด ทั้งมิติตัวรถและเครื่องยนต์ โดยขุมพลังแบบพอเพียงกับ เครื่องยนต์จากรุ่น KLX230 สูบเดียว SOHC 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ วางบนเฟรมคู่ ไฟหน้าทรงกลมเดี่ยวถังน้ำมันหยดน้ำ หน้าปัดเรือนไมล์คู่ ล้อซี่ล้อและบังโคลนเหล็ก งดงามตามสไตล์ Kawasaki

Kawasaki W230

Kawasaki W230

     เครื่องยนต์ น้ำหนักเบาเพื่อการใช้งานง่าย สืบทอดจิตวิญญาณของแบรนด์ “W” เป็นรุ่นที่ทุกคนสามารถชี่ได้อย่างเพลิดเพลิน และมีความสุขในการเป็นเจ้าของได้ง่าย ๆ Kawasaki W230 มีพื้นฐาน Kawasaki KLX230 กับเครื่องยนต์ 233 ซีซี ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด แต่รายละเอียดอะไหล่ภายในเครื่องยนต์จะมีความแตกต่างกัน รวมถึงการตั้งค่าระบบฉีดเชื้อเพลิง

Kawasaki W230

     นอกจากนี้ตัวรถยังมาพร้อมกับไฟท้ายทรงเหลี่ยมขนาดใหญ่ ซึ่งจะสวนทางกับสัญญาณไฟเลี้ยวที่มาพร้อมกับไฟแบบทรงกลมคลาสสิก และยังใช้หลอดแบบไส้ ระบบช่วงล่างจะมาพร้อมกับระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic มาตรฐาน ส่วนด้านหลังจะเป็นสปริงคู่ระบบเบรกจะเป็นดิสก์เดี่ยวทั้งด้านและหลัง พร้อมระบบ ABS แบบ Dual Channel ขอบล้อแบบซี่ลวด หน้า 18 หลัง 17 ยางแบบอเนกประสงค์ ความสูงเบาะต่ำกว่า 800 มม. เพื่อการควบคุมที่ง่าย ส่วนราคาอ้างอิงกับรุ่น Kawasaki KLX230 คาดว่าไม่เกิน 150,000 บาท

Kawasaki W230
Kawasaki W230

 

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ Kawasaki W230 2024 สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ << 


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน