รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

NEW RANGE ROVER นิยามใหม่ของการเดินทางที่หรูหรา กับ 4 ทางเลือก ในราคา 11.49-15.99 ล้านบาท

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ จากัวร์ และ แลนด์โรเวอร์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์ New Range Rover ครั้งแรกในไทย โดยในรุ่นนี้ยังคงมีต้นแบบมาจากรถ SUV สุดหรูหรารุ่นดั้งเดิม โดยจะมาพร้อมกับความทันสมัย และสมรรถนะที่ไม่มีใครเทียบได้จากวิวัฒนาการยาวนานกว่า 50 ปี และยังคงไว้ซึ่งความหรูหรา, ความคล่องตัวขณะขับขี่, การทรงตัวที่สมบูรณ์แบบ และสถาปัตยกรรมตัวถัง MLA-Flex แบบใหม่ โดยนำเสนอรูปแบบตัวถังมาตรฐานและฐานล้อยาว พร้อมการตกแต่งภายในที่รองรับผู้โดยสารจำนวน 4, 5 หรือ 7 ที่นั่ง ด้วยที่สุดแห่งเทคโนโลยีความเงียบในห้องโดยสาร จากระบบ Active Noise Cancellation ที่จะตัดเสียงรบกวนจากภายนอกผ่านลำโพงพนักพิงศีรษะเพื่อช่วยเพิ่มความสบายตลอดเส้นทาง

New Range Rover คือรถ SUV หรูหรารุ่นใหม่มีจำหน่ายในรุ่น Autobiography ทั้งรูปแบบตัวถังมาตรฐาน (SWB) และฐานล้อยาว (LWB) มาพร้อมกับ 5 ที่นั่ง ในขณะที่แบบ LWB ของ Range Rover รุ่นใหม่วางจำหน่ายพร้อมตัวเลือกแถวที่สามเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับรองรับผู้ใหญ่สูงสุด 7 คน โดยมีความพิเศษในรุ่น SV ที่จะให้ลูกค้ามีอิสระมากขึ้นด้วยทางเลือกของธีมการออกแบบ และตัวเลือกวัสดุจาก SV (Special Vehicle Operations)

โดยรวมแล้ว New Range Rover คือรถ SUV สุดหรู รุ่นที่ 5 ที่จับเอาปรัชญาการออกแบบของแลนด์โรเวอร์มาใช้ เพื่อสร้างงานการออกแบบที่มีความทันสมัย ในส่วนเส้นสายของรุ่นใหม่นี้เกิดขึ้นจาก 3 เส้น ได้แก่ เส้นขอบหลังคาที่พุ่งลง, เส้นรอบรถที่เข้มชัด และเส้นฐานประตูที่ยกสูง ผสมผสานกับระยะยื่นหน้าที่สั้นเป็นเอกลักษณ์และท้ายรถใหม่แบบเรือที่โดดเด่น ครบเครื่องด้วยประตูท้ายบานแยกที่ใช้งานได้จริง ทั้งหมดนี้เพื่อสร้างโครงร่างอันสวยงามซึ่งสื่อถึงรูปลักษณ์เหนือชั้น โดยรุ่นนี้มีค่าสัมประสิทธิ์แรงต้านเท่ากับ 0.30 ทำให้เป็น SUV ที่ถูกหลักอากาศพลศาสตร์มากที่สุดในโลก

การตกแต่งภายในที่หรูหรามีรากฐานสำคัญจากเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใช้งานง่ายและมีความสำคัญ ซึ่งได้รับการออกแบบมาให้เข้ากับวัสดุที่ดีที่สุดและนวัตกรรมเพื่อความสุขสบายอย่างลงตัว เพื่อสร้างสถานที่อันเงียบสงบสำหรับผู้โดยสารทุกคน เปลี่ยนให้ทุกการเดินทางเป็นประสบการณ์เพลิดเพลิน ลูกค้ามีตัวเลือกวัสดุและการตกแต่งที่หลากหลายมากขึ้น รวมถึงเนื้อผ้าที่เป็นนวัตกรรมและ Ultrafabrics ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแลนด์โรเวอร์กับ Kvadrat ผู้ผลิตเนื้อผ้าเกรดดีชั้นนำของยุโรป สร้างตัวเลือกวัสดุที่มีความเบากว่าและสร้าง CO2  เพียงหนึ่งในสี่ของหนังแบบดั้งเดิม

New Range Rover ทำให้ทุกการเดินทางเป็นโอกาสพิเศษ จากการผสมผสานเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ากับความหรูหราทันสมัย ด้วยการกำจัดเสียงที่ไม่ต้องการ แรงสั่นสะเทือนและสิ่งรบกวนสมาธิ ผู้โดยสารจะไปถึงที่หมายด้วยความรู้สึกสดชื่น แม้กระทั่งหลังจากการเดินทางที่ยาวนานที่สุด

ด้วยเทคโนโลยีลำโพงขั้นสูงต่อยอดจากการปรับแต่งขั้นพื้นฐานที่ได้จากสถาปัตยกรรมตัวถัง MLA-Flex เพื่อมอบความสบายในห้องโดยสารที่ไม่ขาดตอน ลำโพงใช้ระบบเสียงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเมอริเดียน 1,600 วัตต์ เพื่อสร้างห้องโดยสารที่เงียบสงบที่สุด พร้อมลำโพงเสริม 20 วัตต์ ในพนักพิงศีรษะทั้ง 4 เพื่อประสบการณ์เสียงที่ดื่มด่ำมากที่สุด และ ระบบตัดเสียงรอบข้าง จะตรวจสอบการสั่นสะเทือนของล้อ เสียงยาง และเสียงเครื่องยนต์ที่ส่งเข้ามาในห้องโดยสาร โดยจะสร้างสัญญาณตัดเสียงซึ่งเล่นผ่านลำโพง 35 ตัวของระบบ

อีกทั้งยังมีระบบฟอกอากาศในห้องโดยสารซึ่งเป็นการรวมเทคโนโลยี nanoe X แบบคู่สำหรับการลดสารก่อภูมิแพ้และการกำจัดเชื้อโรค เพื่อช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์และไวรัสจำนวนมาก ในขณะที่ระบบจัดการ CO2 และการกรองอากาศ PM2.5 ในห้องโดยสารช่วยเพิ่มคุณภาพอากาศ ทั้งยังผ่านการทดสอบว่าสามารถลดไวรัสและแบคทีเรียได้อย่างมาก รวมไปถึงไวรัส SARS-CoV-2

Range Rover เป็น SUV หรูที่มีระบบช่วงล่างถุงลมแบบอิเล็กทรอนิกส์ในปี 1992 และ New Range Rover ยังคงเดินหน้าบุกเบิกแนวทางนี้ต่อไปด้วย Dynamic Response Pro และระบบช่วงล่างแบบล่วงหน้าที่ใช้ข้อมูล eHorizon Navigation ในการอ่านถนนข้างหน้าและปรับสภาพระบบช่วงล่างให้ตอบสนองอย่างสมบูรณ์แบบ ยังทำงานร่วมกับระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน, ระบบช่วยบังคับเลี้ยว เพื่อให้การเคลื่อนไหวจากการเปลี่ยนแปลงความเร็วกะทันหันของตัวยานพาหนะเป็นไปอย่างราบรื่น ​​​​​​

New Range Rover ยกระดับเทคโนโลยีอินโฟเทนเมนต์ Pivi Pro ที่ได้รับรางวัลของแลนด์โรเวอร์ ด้วยหน้าจอสัมผัสที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมากับหน้าจอแบบลอยขนาด 13.1 นิ้ว ที่โค้งมนสะท้อนถึงความประณีตทางสถาปัตยกรรมของการตกแต่งภายในด้วยการออกแบบแบบมินิมอล ให้การควบคุมฟังก์ชันหลักทั้งหมดในยานยนต์ที่ใช้งานง่าย โดยใช้เทคโนโลยีล่าสุดเพื่อมอบอินเทอร์เฟซที่ออกแบบมาคล้ายคลึงสมาร์ทโฟน

พร้อมด้วยฮาร์ดสวิตช์ที่สะดวกสบายสำหรับการควบคุมอุณหภูมิ โดย Pivi Pro ทำงานอย่างกลมกลืนร่วมกับจอแสดงผลสำหรับผู้ขับขี่แบบโต้ตอบขนาด 13.7 นิ้ว ซึ่งมีคุณสมบัติกราฟิกความละเอียดสูงรูปแบบใหม่ที่สะท้อนการออกแบบหน้าจอหลักของ Pivi Pro ได้อย่างเป็นธรรมชาติ และเป็นครั้งแรกของแลนด์โรเวอร์ที่จอแสดงผลส่วนกลางจะให้การตอบสนองแบบสัมผัสเมื่อแตะที่หน้าจอ ช่วยให้ผู้ใช้ไม่ต้องเหลือบมองที่หน้าจอ

ในส่วนผู้โดยสารแถวหลังสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบความบันเทิงที่เบาะหลังโฉมใหม่ ซึ่งมีหน้าจอสัมผัสความละเอียดสูงขนาด 11.4 นิ้ว สามารถทำงานได้อย่างอิสระจากกันและรองรับการเชื่อมต่อของอุปกรณ์ส่วนใหญ่ที่มีพอร์ต HDMI อุปกรณ์ควบคุมหน้าจอสัมผัสบนที่นั่งเบาะหลังขนาด 8 นิ้ว ที่ติดตั้งอยู่บนที่เท้าแขนตรงกลางที่นั่งเบาะหลังแบบ Executive Class ให้การควบคุมที่รวดเร็วและง่ายดายเพื่อตำแหน่งที่นั่งที่สมบูรณ์แบบ ยกระดับประสบการณ์หรูหราให้กับที่นั่งแถวหลัง

New Range Rover ทุกๆ คันมาพร้อมกับไฟ LED ทั้งคัน ไฟหน้า LED ใหม่แบบดิจิทัลความละเอียดสูง ซึ่งให้ช่วงลำแสงไกลมากถึง 500 เมตร ระบบไฟสร้างรายละเอียดการออกแบบที่เหนือชั้นและมีคุณสมบัติไฟเพื่อการส่องสว่างเวลากลางวันอันเป็นเอกลักษณ์ เทคโนโลยีไฟหน้าแบบปรับอัตโนมัติ และเทคโนโลยีการฉายภาพเมื่อสตาร์ทเครื่อง จึงทำให้ไฟเหล่านี้เป็นไฟหน้าที่ล้ำสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมาในยานพาหนะของแลนด์โรเวอร์ ระบบไฟหน้าแบบปรับอัตโนมัติสามารถเลือกทอดเงาลงบนวัตถุในเส้นทางได้มากถึง 16 ชิ้น ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้ท้องถนนคนอื่นๆ จะไม่ตาพร่าในขณะที่ยังคงให้แสงที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ขับขี่

และเทคโนโลยีเบี่ยงแสงไฟแบบคาดการณ์ขณะขับขี่ ใช้ข้อมูลการนำทางเพื่อปรับลำแสงสำหรับมุมถนนที่เข้ามาใกล้ตลอดเวลาบนท้องถนน, ไฟช่วยขับขี่ แบบใหม่ช่วยให้ผู้ขับขี่เคลื่อนที่ด้วยความเร็วต่ำในสภาพแวดล้อมแสงน้อยได้อย่างมั่นใจ ทั้งยังทำงานร่วมกับระบบกล้องรอบด้าน 3 มิติเพื่อให้ความคล่องตัวที่ง่ายดาย New Range Rover ทุกคันมีระบบบังคับเลี้ยวสี่ล้อเพื่อการขับขี่ที่ง่ายดาย พร้อมเสถียรภาพขณะขับด้วยความเร็วสูงที่มากขึ้นและความคล่องตัวที่ความเร็วต่ำ อีกทั้งมีวงเลี้ยวที่น้อยกว่า 11 เมตร ซึ่งแคบที่สุดในบรรดาแลนด์โรเวอร์

New Range Rover มากับขุมพลังไฟฟ้า ระบบไฟฟ้าไฮบริดปลั๊กอิน (PHEV) รุ่นใหม่ที่มีขนาดเพิ่มขึ้น รวมคุณสมบัติการปรับแต่งตามปกติของเครื่องยนต์เบนซินตระกูล Ingenium 6 สูบเรียงตัวของแลนด์โรเวอร์เข้ากับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนความจุ 38.2kWh และมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 105kW ที่รวมเข้ากับระบบส่งกำลัง เมื่อรวมกันแล้วระบบส่งกำลังจะให้ระยะทางการขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวที่แทบจะเงียบสนิทไกลถึง 100 กิโลเมตรหรือให้ระยะทางบนถนนจริงที่คาดหวังไกลถึง 80 กิโลเมตร

และด้วยระบบ PHEV ทำให้มันสามารถเร่งความเร็วได้สูงสุดถึง 140 กิโลเมตร/ชั่วโมง หรือจะเพลิดเพลินไปกับพลังงานไฟฟ้าอย่างเดียวเพื่อการเดินทางส่วนใหญ่ในเมืองและในชนบท โดยที่ปล่อยก๊าซ CO2 โดยรวมต่ำกว่า 30 กรัม/กิโลเมตร และเครื่องยนต์ดีเซลเป็นอีกหนึ่งทางเลือก 

สำหรับรุ่นและราคาที่จำหน่ายประกอบด้วย

  • 3.0 Petrol Plug-In Hybrid SWB AWD Autobiography Plus ราคา 11,499,000 บาท

  • 3.0 Petrol Plug-In Hybrid SWB AWD SV Plus ราคา 15,999,000 บาท

  • 3.0 Petrol Plug-In Hybrid LWB AWD Autobiography Plus ราคา 11,999,000 บาท

  • 3.0 Diesel LWB AWD Autobiography Plus ราคา 15,999,000 บาท

พร้อม LAND ROVER CARE นาน 5 ปี ประกอบด้วย การรับประกันคุณภาพ บริการบำรุงรักษาตามระยะ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 5 ปี ลูกค้าที่สนใจ New Range Rover  สามารถติดต่อขอสินเชื่อได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม  รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้

>> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน