รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Nissan เปิดตัว Navara รุ่นปี 2022 พร้อมแนะนำ Navara Black Edition เติมเต็มความแกร่งให้มากขึ้น

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย สร้างสีสันให้กับตลาดรถกระบะอีกครั้งกับการ เปิดตัว Navara รุ่นปี 2022 พร้อมเผยโฉม Navara Black Edition ที่ได้เสริมความสปอร์ตให้เร้าใจยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับเทคโนโลยีอัจฉริยะด้านความปลอดภัย และความสะดวกสบาย ช่วยยกระดับประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่ให้กับผู้เป็นเจ้าของมั่นใจในทุกการเดินทาง นอกจากนี้ยังได้ปรับออฟชัน และตัดรุ่นย่อยบางรุ่นออกไป เนื่องจากไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถที่เปลี่ยนไป 

สำหรับแบรนด์ Nissan นั้นอยู่คู่คนไทยมานาน โดยประเทศไทยเป็นหนึ่งในฐานการผลิตระดับโลกที่สำคัญแห่งหนึ่งของรถกระบะของ Nissan และส่งออกไปยังตลาดต่างๆ ทั่วโลก จนได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีทั้งในด้านคุณภาพ ความทนทาน ความแข็งแกร่ง รูปลักษณ์สไตล์สปอร์ตบึกบึน ขณะเดียวกันก็ให้ความสะดวกสบาย และปลอดภัย ทาง Nissan เชื่อว่า Navara รุ่นปี 2022 จะช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่น และจะช่วยให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตเต็มที่ในแบบที่ไม่มีใครกล้าคิด

โดยในส่วนของ Navara รุ่นปี 2022 จะมาพร้อมกับ "360° Safety Shield" เทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงรอบคัน สำหรับรุ่นตัวถังแบบ Double Cab และ King Cab เกือบทุกรุ่น รวมทั้งยังให้ความมั่นใจในการขับขี่ในทุกสถานการณ์ด้วยระบบช่วยเหลือการขับขี่ขั้นสูงหรือ Advance Driver Assistance System (ADAS) ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกคนเดินทางถึงที่หมายอย่างปลอดภัย มั่นใจ และเพลิดเพลินกับทุกช่วงของการเดินทาง พร้อมคุณสมบัติที่ดียิ่งขึ้น ช่วยให้ขับขี่ได้สบาย มีความมั่นใจ และปลอดภัยมากขึ้น  

ในรุ่น PRO-Series นิสสันได้เพิ่มเบาะที่นั่งผู้ขับขี่ปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง ช่วยให้การปรับองศาเบาะ ทำได้ง่ายเพียงปลายนิ้วกด รวมทั้งเบาะนั่งพรีเมี่ยม Quole Modure ใหม่ ไม่สะสมความร้อน ทำให้นั่งสบายตลอดการเดินทาง

ในรุ่น Double Cab  รุ่น PRO-4X, PRO-2X และ King Cab Calibre V 7AT นิสสันเติมเต็มความสะดวกสบายและความปลอดภัยด้วยช่วยเหลือการขับขี่ขั้นสูงหรือ Advance Driver Assistance System (ADAS) ทั้งเทคโนโลยีเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนอัจฉริยะ ที่จะส่งสัญญาณเสียงพร้อมสัญลักษณ์เตือนบนหน้าปัด หากพบความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการชนด้านหน้า ก่อนที่เทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ จะช่วยลดความเร็วและเบรกเพื่อลดความรุนแรงที่จะเกิดขึ้นหากเกิดอุบัติเหตุ, เทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง จะเตือนผู้ขับขี่หากระบบจับทิศทางได้ว่ารถกำลังเบี่ยงออกนอกช่องทางโดยไม่ได้เปิดสัญญาณไฟเลี้ยว และหากรถยังคงออกนอกเส้นทาง เทคโนโลยีช่วยควบคุมรถเมื่อออกนอกช่องทางอัจฉริยะ จะทำงานโดยส่งสัญญาณให้ระบบเบรกทำงานและส่งแรงเบรกเพื่อดึงรถกลับสู่ช่องทางให้ผู้ขับขี่รู้ตัว, เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา จะส่งเสียงสัญญาณพร้อมไฟกระพริบที่กระจกมองข้างเตือนให้รู้ว่าขณะนั้นกำลังมีรถคันอื่นอยู่ในช่องทางขับขี่ด้านข้างซึ่งผู้ขับขี่ไม่สามารถมองเห็น ซึ่งทำงานร่วมกับ เทคโนโลยีป้องกันการชนจากจุดอับสายตาอัจฉริยะ ที่จะส่งแรงเบรกดึงรถกลับสู่ช่องทางอย่างนุ่มนวล การถอยรถออกจากช่องจอด เป็นอีกจุดหนึ่งที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังรถขณะถอย จะส่งสัญญาณเตือนพร้อมไฟกระพริบเตือน หากตรวจพบรถที่กำลังเคลื่อนเข้ามาทางด้านหลังทั้งซ้ายและขวา สัญญาณเตือนพร้อมไฟกระพริบที่กระจกมองข้างด้านเดียวกันกับที่มีรถกำลังเคลื่อนมา  นอกจากนี้ ยังมีระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ จะปรับระดับไฟสูงลงมาเป็นไฟหน้าธรรมดาทันทีที่ระบบตรวจจับได้ว่ามีรถสวนมาทางด้านหน้า

Navara รุ่นปี 2022 มาพร้อมสมรรถนะเครื่องยนต์ YS23DDTT แบบ 4 สูบ ความจุ 2.3 ลิตร DOHC เทอร์โบคู่ ที่ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติแบบ 7 สปีด พร้อมโหมดแมนนวล ทั้งยังให้การประหยัดเชื้อเพลิงโดยรองรับน้ำมันดีเซลทุกแบบทั้ง B7, B10 และ B20 ขณะที่รุ่น King Cab Calibre และ Double Cab เกียร์ธรรมดา 6 สปีด มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล YS23DDT 2.3 ลิตร แบบ 4 สูบ DOHC VGS พร้อมเทอร์โบชาร์จที่ให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้า

สำหรับ Navara Black Edition มาในโฉมที่เข้ม แกร่ง มากขึ้นกับชุดแต่งสีดำ ให้อารมณ์สปอร์ตทั้ง ภายนอก, ภายใน พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน และระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ครบครัน การตกแต่งด้านนอกจัดเต็มกับชุดแต่งสีดำตั้งแต่กระจังหน้า แบบ interlock, กระจกข้าง, มือจับประตู, กันชนหน้าด้านล่าง, มือจับประตูท้าย และซุ้มล้อ  นอกจากนี้ ยังติดตั้งเสาอากาศแบบครีบฉลาม และสติ๊กเกอร์ตกแต่งสีดำรอบคัน รวมถึง ล้ออัลลอยสีดำลายใหม่ขนาด 18 นิ้ว 

ภายในของ Navara Black Edition ได้รับการตกแต่งให้รับกับรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ตภายนอก ด้วยการตกแต่งภายในด้วยโทนสีดำ ได้แก่ ช่องแอร์, มือจับประตู, ที่วางแก้ว, ฐานเกียร์, ที่พักแขนที่ประตู และขอบประตู โดยยังคงเอกลักษณ์ของความแข็งแกร่ง และการบรรทุกหนักด้วยโครงสร้างแบบ Fully Boxed Frame หรือ โมโนเฟรมแชสซีทำจากเหล็กกล้าชิ้นเดียวตลอดคัน รวมทั้งยังมีคุณสมบัติอื่นๆ เช่น บันไดที่กันชนหลังซึ่งทำให้เข้าออกและขนของที่กระบะได้สะดวก รวมถึงการการปรับตำแหน่งตะขอยึดใหม่ เพื่อตอบโจทย์การบรรทุกสัมภาระทั้งขนาดใหญ่และเล็ก

สำหรับราคาจำหน่ายของ Navara รุ่นปี 2022 ในราคาเริ่มต้นของแต่ละรุ่น ได้แก่ 

  • PRO-series 1,030,000 บาท
  • Double Cab Black Edition    884,000 บาท
  • Double Cab Calibre 849,000 บาท
  • King Cab Black Edition   799,000 บาท
  • King Cab Calibre 765,000 บาท
  • King Cab 649,000 บาท
  • Single Cab 595,000 บาท

ถ้า Nisssan Kicks e-Power 2022 (Gen 2) คือรุ่นที่คุณสนใจ วางแผนจะออกปีนี้ เช็กวงเงินประเมินสำหรับออกรถกับเราก่อนได้ที่
>> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน