รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

VOLT City EV รถไฟฟ้าขนาดเล็กที่มากับดีไซน์สุดน่ารักในราคา 3.25-3.85 แสนบาท

บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์แห่งแรกของไทย เปิดตัวแบรนด์ VOLT รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ที่มากับคอนเซ็ปท์ VOLT City EV โดยจะมี 2 แบบให้เลือกโดยสำหรับแบบที่เป็น 3 ประตู 2 ที่นั่ง จะจำหน่ายในชื่อ VOLT FOR-TWO ส่วนแบบที่เป็น 5 ประตู 4 ที่นั่ง จะจำหน่ายในชื่อ VOLT FOR-FOUR โดยเปิดรับจองผ่าน www.VOLTthailand.com หรือทาง www.facebook.com/VOLTcityev ไปเมื่อ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยลูกค้าที่จองผ่านระบบออนไลน์ 1,000 คันแรก จะได้รับแพกเก็จโปรโมชั่นกว่า 100,000 บาท (สำหรับท่านใดที่ลงทะเบียนไม่ทัน 1,000 คันแรก สามารถลงทะเบียนเพื่อรันคิวเป็นลำดับต่อไปผ่านทางเว็บไซต์ดังกล่าว)

VOLT FOR-FOUR


VOLT FOR-TWO

โดย VOLT จะเป็นรถขนาดเล็กที่เน้นการใช้งานในเขตเมืองเป็นหลัก กับตัวรถสไตล์มินิมอล กับขนาดตัวถังกะทัดรัดด้วยมิติความยาวของตัวรถ 3,380 มม., ความกว้าง 1,499 มม. และความสูง 1,610 มม. ในรุ่น VOLT FOR-FOUR และความยาว 2,920 มม., ความกว้าง 1,499 มม. และความสูง 1,610 มม. ในรุ่น VOLT FOR-TWO โดยเลือกใช้สีตัวถังแบบทูโทน กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวสีเดียวกับตัวรถ ฝาครอบล้อแบบ Plum Blossom สีเดียวกับตัวรถ

ไฟหน้าเป็นแบบ LED พร้อมไฟเลี้ยวแบบมีขอบ, ไฟท้าย LED แบบ Ruby Style ในรุ่น Top ส่วนรุ่น Classic จะได้ไฟหน้าแบบ Halogen กับไฟท้ายแบบธรรมดา

สำหรับสีของ VOLT City EV มีสีแบบทูโทนให้เลือกทั้งสิ้น 6 สี สำหรับ VOLT FOR-FOUR ได้แก่ Cream Coke, Peach Pink, Gentle Green, Wisdom White, Ruby Red และ Spark Silver ส่วน VOLT FOR-TWO จะมีสีน้อยกว่า 1 สี นั่นคือตัดสี Spark Silver ออกไป

สำหรับภายในห้องโดยสารของ VOLT ถูกออกแบบให้มีความกว้างขวาง โปร่งสบาย โดยใช้โทนสีแบบทูโทน ตัวแผงคอนโซลจะเป็นพลาสติกขึ้นรูปดูเรียบหรูทันสมัย ตัดขอบช่องแอร์ด้วยวัสดุสีเงินด้านโดยในรุ่น Top จะมาพร้อมจอแสดงข้อมูล Multi-Function แบบ Double Screen ขนาด 7 นิ้ว พร้อมปุ่มควบคุมเสียงและโทรศัพท์บนพวงมาลัย และกล้องมองขณะถอยหลัง ส่วนเกียร์จะเป็นแบบปุ่มกด สำหรับเบาะจะเป็นเบาะหนังใช้โทนสีแบบทูโทนเช่นกัน 

ส่วนรุ่น Classic จะมาพร้อมจอแสดงผลแบบมาตรฐาน ด้านพวงมาลัยก็จะเป็นแบบธรรมดา และกล้องมองขณะถอยหลัง สำหรับเบาะก็จะได้เบาะผ้ามาในห้องโดยสารโทนสีดำ

ส่วนการชาร์จกระแสไฟฟ้าจะเป็นแบบ Normal Charge เท่านั้น โดยจะใช้เวลาในการชาร์จเต็มประมาณ 6 ชั่วโมง เมื่อชาร์จเต็มสามารถขับได้ไกล 200 กิโลเมตร และทำความเร็วสูงสุดได้ 105 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยมีค่าใช้จ่ายเพียง 66 บาท เฉลี่ยอัตราสิ้นเปลืองอยู่เพียงแค่กิโลเมตรละ 30 สตางค์ พละกำลังของ VOLT จะมาจากมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 30 KW โดยใน VOLT FOR-FOUR จะให้พละกำลัง 46 แรงม้า กับ แรงบิด 102 นิวตันเมตร ส่วนใน VOLT FOR-TWO จะให้พละกำลัง 40 แรงม้า กับ แรงบิด 90 นิวตันเมตร โดยใช้แบตเตอรี่แบบลิเธียม ไอออนฟอสเฟต ขนาด 16.5 kWh สำหรับ VOLT FOR-FOUR และ 11.8 kWh สำหรับ VOLT FOR-TWO โดยทั้ง 2 แบบจะเป็นรถขับเคลื่อนล้อหลัง

ด้านระบบความปลอดภัย สิ่งที่ทุกรุ่นจะมีเหมือนกันก็คือ ถุงลมนิรภัยสำหรับผู้ขับ, ระบบเตือนการชนขณะขับขี่ด้วยความเร็วต่ำ, เข็มขัดนิรภัย(ด้านหน้า)แบบ 3 จุด, ไฟแจ้งเตือนประตูปิดไม่สนิท, ระบบเบรก ABS, ระบบควบคุมกระจายแรงเบรก EBD และ ระบบตรวดวัดแรงดันลมยางอัตโนมัติ TPMS สำหรับ VOLT FOR-FOUR จะได้ล็อคนิรภัยสำหรับเด็กที่ประตูหลัง กับ เข็มขัดนิรภัยด้านหลังแบบ 3 จุด นอกจากนี้ใน VOLT City EV จะมี ป้ายแจ้งเตือนสามเหลี่ยม และ ชุดอุปกรณ์ช่วยเหลือฉุกเฉินมาให้ด้วยเพื่อความปลอดภัย

  • VOLT FOR-TWO รุ่น Classic ราคา 325,000 บาท (รับประกันตัวรถร้อมแบตเตอรี่ 3 ปี หรือ 80,000 กิโลเมตร, ฟรี บริการตรวจระบบไฟฟ้าของบ้านลูกค้า พร้อมให้คำแนะนำเรื่องการชาร์จไฟโดยไม่มีค่าใช้จ่าย)
  • VOLT FOR-FOUR รุ่น Classic ราคา 385,000 บาท (รับประกันตัวรถร้อมแบตเตอรี่ 3 ปี หรือ 80,000 กิโลเมตร, ฟรี บริการตรวจระบบไฟฟ้าของบ้านลูกค้า พร้อมให้คำแนะนำเรื่องการชาร์จไฟโดยไม่มีค่าใช้จ่าย)

แต่สำหรับผู้ที่จอง จะได้รับข้อเสนอ PREMIUM DEAL ของรถทั้งสองรุ่น รับสิทธิพิเศษและรับรถก่อนใคร โดยมีรายละเอียดดังนี้

  1. ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง (เฉพาะลูกค้าที่จัดไฟแนนซ์กับกรุงศรีออโต้ เท่านั้น) 
  2. ฟรี รับ EXTENDED WARRANTY ของแบตเตอรี่ เป็น 5 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร 
  3. ฟรี ค่าบำรุงรักษา 2 ปี ที่โชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ
  4. ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน และ บริการชาร์จแบตฉุกเฉินนอกสถานที่ 2 ปี
  5. ฟรี  ออฟชั่นตัว Top  หน้าจอแสดงผล 7” แบบ Double Screen 
  6. ฟรี ออฟชั่นตัว Top  พวงมาลัย แบบมัลติฟังค์ชั่น 
  7. ฟรี ออฟชั่นตัว Top ไฟหน้า และ ไฟท้าย เป็น LED
  8. บริการตรวจสอบระบบไฟฟ้าภายในบ้านเพื่อความปลอดภัยในการชาร์จรถไฟฟ้า มูลค่า 5,000 บาท 

สิทธิพิเศษทั้ง 8 รายการ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมรับ EXCLUSIVE DEAL จากกรุงศรีออโต้ ดาวน์เริ่มต้น 0-5% และ ผ่อนได้ยาวถึง 84 เดือน เริ่มต้นเดือนละ 3,000 กว่าบาท โดยราคาจำหน่ายจะเป็น 

  • VOLT FOR-TWO รุ่น Top ราคา 355,000 บาท 
  • VOLT FOR-FOUR รุ่น Top ราคา 415,000 บาท 

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ VOLT City EV พร้อมรับ EXCLUSIVE DEAL จากกรุงศรีออโต้ ดาวน์เริ่มต้น 0-5% และ ผ่อนได้ยาวถึง 84 เดือน เริ่มต้นเดือนละ 3,000 กว่าบาท หากสนใจสามารถกดขอสินเชื่อได้เลยที่ด้านล่างนี้ หรือ เช็กวงเงินประเมินสำหรับออกรถกับเราก่อนได้ที่
>> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน