รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

NEXTEM ประเทศไทยเปิดตัว NEXTEM ORCA Mini EVTruck รถไฟฟ้ามินิทรัคมาตรฐานยุโรป สามารถนำมาต่อประกอบได้หลายรุ่น รุกขยายดีลเลอร์ทั่วประเทศ ในราคาเริ่มต้นเพียง 599,000 บาท

     ประเทศไทย, สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และราชอาณาจักรกัมพูชา ได้เปิดตัว NEXTEM ORCA Mini EVTruck ซึ่งเป็นรถไฟฟ้ามินิทรัคมาตรฐานยุโรป ตอบโจทย์ผู้ประกอบการที่ต้องการขยายโอกาสในการทำธุรกิจ

ORCA Mini EVTruck

ORCA Mini EVTruck

     ในราคาเริ่มต้นเพียง 599,000 บาท ซึ่งคุ้มค่าการลงทุน ตั้งเป้าขยายตลาดสู่ CLMV พร้อมรุกตลาดสร้างดีลเลอร์ทั่วประเทศ โดยได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน FAST AUTO Show 2024

ORCA Mini EVTruck

     NEXTEM ORCA Mini EVTruck ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าด้วยระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ(หลัง) ตัวมอเตอร์ไฟฟ้าจะมีกำลัง 15 กิโลวัตต์/ 30 กิโลวัตต์ (Peak) ทำให้รถคันนี้มีกำลัง 40 แรงม้า และแรงบิดมากกว่า 150 นิวตันเมตร

ORCA Mini EVTruck

     ส่วนแบตเตอรี่แบบ LFP (แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนฟอสเฟต) มีความจุ 33 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ทำให้ NEXTEM ORCA Mini EVTruck สามารถขับขี่ได้ทั่วไปในระยะทาง 200 กิโลเมตร/การชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 1 ครั้ง และยังสามารถเร่งจาก 0-50 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ภายใน 7 วินาที รวมถึงทำความเร็วสูงสุดได้ 85 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ORCA Mini EVTruck

     NEXTEM ORCA Mini EVTruck นั้นจะมากับมิติตัวถังที่มีความยาว 4,000 มิลลิเมตร (Standard) / 4,300 มิลลิเมตร (Option) ความกว้าง 1,600 มิลลิเมตร ความสูง 1,890 มิลลิเมตร สามารถรองรับน้ำหนักบรรทุกได้ราว 1,000 กิโลกรัม (1 ตัน) ที่สามารถนำมาต่อประกอบได้หลายรุ่น อาทิ Chassis, Pick-up Bed, Standard Box, High-Box และ Hydraulic Tipper ด้วยความเป็นรถที่เรียบง่าย อเนกประสงค์ กะทัดรัด น้ำหนักเบา ทั้งยังปรับฟังก์ชันสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย อาทิ

ORCA Mini EVTruck
  • Hydraulic Tipper มาพร้อมกับกระบะบรรทุกน้ำหนักเบาและทำจากอะลูมิเนียม และระบบไฮดรอลิกสามารถเอียงกระบะบรรทุกได้ 45 องศา เพื่อความสะดวกในการขนถ่าย โดยมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัย เช่น หยุดฉุกเฉิน และการควบคุมจากระยะไกล
ORCA Mini EVTruck
  • Cargo Box (Standard Box, High-Box) ผลิตจากวัสดุคอมโพสิตรังผึ้งน้ำหนักเบา ปริมาตรบรรทุกมากกว่า 5 ลูกบาศก์เมตร สามารถสั่งผลิตตามขนาดอื่นได้ตามต้องการ
ORCA Mini EVTruck
  • Refrigerated Box เพื่อการขนส่งสำหรับสินค้าเย็น และแช่เย็น สำหรับบริการขนส่งภายในเมือง
ORCA Mini EVTruck

     มุมมองด้านหน้ารถของ NEXTEM ORCA Mini EVTruck มากับดีไซน์ด้านหน้าที่ถูกพัฒนาให้ดูสวยงามน่ามอง พร้อมทั้งเลือกสีได้ให้ตรงกับสีขององค์กรของคุณ และด้วยแนวคิดแบบ One-Size-Fits All ช่วยให้ลูกค้าสามารถออกแบบรุ่นที่มีฟังก์ชันหลากหลายได้ 

ORCA Mini EVTruck

     ห้องโดยสารของ NEXTEM ORCA Mini EVTruck นั้นถึงจะเป็นรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ แต่ก็ให้ห้องโดยสารกว้างขวางมากสำหรับรถขนาดเดียวกัน เพราะด้วยความเป็นรถยนต์ไฟฟ้า ตัวเกียร์ถึงแม้จะเป็นปุ่มหมุน แต่ก็ไม่ได้ขวางการทำงาน ส่วนเบาะนั่ง มีมาให้ 2 ที่นั่ง (โดยเป็นเบาะหนังสังเคราะห์) เข็มขัดนิรภัย

ORCA Mini EVTruck
ORCA Mini EVTruck
ORCA Mini EVTruck

     และหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ที่ใช้งานง่ายซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่ได้รับข้อมูลยานพาหนะที่จำเป็น รวมถึงสถานะของรถยนต์แบบเรียลไทม์

ORCA Mini EVTruck

     NEXTEM ORCA Mini EVTruck นั้นถูกผลิตมาเพื่อเป็นรถเพื่อการพาณิชย์แต่ก็ให้ความสำคัญกับระบบความปลอดภัยด้วย Airbag, ระบบเบรก ABS, ระบบควบคุมการทรงตัว ESC (Electronic Stability Control) เลี้ยวโค้งด้วยความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป โดยได้รับการยอมรับในตลาดมากกว่า 35 ประเทศทั่วโลก ทั้งยังสามารถจ่ายไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ใช้ในบ้านได้ (Vehicle-To-Load V2L)

ORCA Mini EVTruck
ORCA Mini EVTruck
ORCA Mini EVTruck

     NEXTEM ORCA Mini EVTruck เป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภครุ่นใหม่ที่เน้นการใช้รถเพื่อประกอบอาชีพเอนกประสงค์ไม่ว่าจะในเมือง-นอกเมือง ลดต้นทุนธุรกิจด้วยการใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อน 100% ทำให้คุ้มค่าการลงทุน ลดก๊าซคาร์บอน ลดฝุ่น PM 2.5 พร้อมรับประกันแบตเตอรี่ 5 ปี และการขับขี่เอนกประสงค์ในกิจกรรมต่าง ๆ ที่ต้องการความคล่องตัว มีความเป็นอิสระ

     ทั้งนี้ พันธมิตรตบเท้าเข้าร่วมเตรียมพร้อมเพื่อการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ กรุงศรี ออโต้ ด้านการให้สินเชื่อรถยนต์, B Quik 230 สาขาทั่วประเทศ ในด้านบริการซ่อมบำรุงและตรวจเช็คสภาพรถ, บริษัทประกันภัย LMG / ERGO ด้านประกันภัย, Lemonaide ด้านการให้บริการลูกค้า และ Call Center, บริการด้านการต่อเติมตู้ โดยบริษัทชั้นนำ / All Connex ผู้พัฒนาระบบรถไร้คนขับ และ Well Charge  

ORCA Mini EVTruck
ORCA Mini EVTruck

     นอกจากนี้ เน็กซ์เท็ม ประเทศไทย ยังมอบสิทธิพิเศษส่วนลด 13,000 บาท สำหรับ Wall Charge มาตรฐานสากล สำหรับผู้จองสิทธิ์ภายในงาน FAST AUTO SHOW 2024 ส่วนผู้ที่สนใจจะเป็นตัวแทนจำหน่าย (Dealer) สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้โดยทาง เน็กซ์เท็ม ประเทศไทย มีข้อเสนอและอัตราผลตอบแทนที่คุ้มค่าควรแก่การลงทุนและยังได้รับสิทธิพิเศษในการได้รับการสนับสนุนด้านการขายและการตลาดอย่างต่อเนื่องจากผู้จัดจำหน่ายในการจองสิทธิ์การเป็นดีลเลอร์ ในกรุงเทพ และปริมณฑล นอกจากนี้สิทธิพิเศษสำหรับผู้จองสิทธิ์เป็นเจ้าของออก้า ORCA 100 คันแรก

  • Free V2L มูลค่า 9,000 บาท (ติดตั้งจากโรงงาน)

  • V2L =Vehicle-To-Load การนำไฟจากรถมาใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้านได้ เหมาะสำหรับออกทริป Camping หรือทำธุรกิจ Food truck

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ NEXTEM ORCA Mini EVTruck สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน