รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

All New DUCATI Monster 937 ปี 2022 ปรับสเปคใหม่แตกต่างกับ Monster 821 อย่างไร?

All New Monster 937 รถบิ๊กไบค์เนกเก็ตสปอร์ตที่สามารถใช้งานในในทุก ๆ วัน ด้วยรูปทรงที่กระทัดรัดคล่องตัวกว่ารถยุโรปคลาสเดียวกัน ทำให้ New Monster 937 เป็นที่สนใจและเหมาะกับการขับขี่ในชีวิตประจำวันทั้งในและนอกเมือง มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 937 ซีซี 111 แรงม้า และแรงบิด 93 นิวตันเมตร และเทคโนโลยีความปลอดภัย ความคล่องตัวสูง มีน้ำหนักที่เบาที่สุด คือเพียง 166 กิโลกรัม ลดลงจากรุ่น Monster 821 ไปถึง 18 กิโลกรัม 

สำหรับความเปลี่ยนแปลงของ All New Monster 937 ใหม่ ปี 2022 ที่เพิ่มเติมและถูกปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่ารุ่นปี 2018 อย่างชัดเจนตั้งแต่รูปทรงภายนอก ดีไซน์ ระบบเทคโนโลยีการขับขี่และความปลอดภัยต่าง ๆ มากมาย และน้ำหนักที่ลดลงได้มากถึง 18 กิโลกรัม โดยมีรายละเอียดดังนี้     

  1. ชุดเครื่องยนต์ถูกปรับปรุงและดีไซด์ใหม่ ใช้เครื่องยนต์แบบ L-Twin Desmodromic valve Testastretta 11˚ ทำให้มีน้ำหนักลดลงไปถึง 2.4 กิโลกรัม
  2. ล้ออลูมิเนียมอัลลอยดีไซน์ใหม่ ทำให้มีน้ำหนักลดลงไปถึง 1.7 กิโลกรัม  
  3. Double Side Swingarm ได้รับการพัฒนาทำให้มีน้ำหนักลดลงไปถึง 1.6 กิโลกรัม แต่ยังคงความแข็งแรงไว้ได้อย่างดี
  4. และเพื่อความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้น New Monster ได้รับการถ่ายทอดจากเทคโนโลยีทางสนามแข่ง Moto GP นั่นคือเฟรมแบบ Monocoque จึงทำให้มีน้ำหนักลดลงไปถึง 4.5 กิโลกรัม
  5. ซับเฟรมด้านหลังใช้วัสดุ Glass Fiber Reinforced Polymer จึงทำให้มีน้ำหนักที่เบามากขึ้น 1.9 กิโลกรัม

ความแตกต่างของ Monster 937 และ Monster 821 ที่เห็นได้ชัดเจนคือ 

  1. เครื่องยนต์ใหญ่ขึ้นจาก 821 เป็น 937 ซีซี
  2. กำลังสูงสุดเพิ่มขึ้นจาก 109 เป็น 111 แรงม้า และแรงบิดจาก 86 เป็น 93 นิวตันเมตร 
  3. เพิ่มระบบเกียร์ Ducati Quick Shift, Ducati Power Launch, Smart Power Mode 
  4. น้ำหนักเบาลงจาก 180.5 เป็น 166 กิโลกรัม
  5. รูปทรงและถังน้ำมันที่เพรียวบางกว่า
  6. ท่อไอเสียทรงใหม่

นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบและพัฒนาสรีระท่านั่งในการขับขี่เพื่อลดความเหนื่อยล้า เบาะมีความสูงที่ 775 มม. (มาตรฐาน) และ 820 มม. (อุปกรณ์เสริม) แฮนด์บาร์มีการปรับระยะให้เข้าหาตัวผู้ขับขี่มากขึ้น ที่พักเท้าถูกปรับองศาให้มีความกระชับและสบายมากขึ้น 

All New Monster 937 ใหม่ ปี 2022 พัฒนาต่อยอดเทคโนโลยีเร้าใจดีขึ้นกว่าเดิม มาพร้อมโหมดการขับขี่ทั้งหมด 3 โหมด คือ Sport, Touring และ Urban ขณะที่เทคโนโลยีความปลอดภัยได้รับการพัฒนาให้ก้าวล้ำดีมากขึ้น ปลอดภัยมากขึ้น และใช้งานง่ายขึ้น ได้แก่

  • Cornering ABS (เฉพาะล้อหน้า) ระบบที่ช่วยปรับแรงดันน้ำมันเบรกให้เหมาะสม โดยเซนเซอร์จะทำงานตรวจวัดการเอียงของรถในขณะเข้าโค้ง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเบรกในโค้งให้แม่นยำมากยิ่งขึ้น
  • Traction Control ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของตัวรถ เมื่อรถเกิดการลื่นไถล หรือสูญเสียการควบคุม ระบบนี้ก็จะเข้ามาช่วยผู้ขับขี่ในเสี้ยววินาที
  • Wheelie Control ระบบควบคุมการยกของล้อหน้าและหลัง 
  • Launch Control เทคโนโลยีจากสนามแข่ง Moto GP ถูกเพิ่มเติมขึ้นมาใน New Monster ครั้งแรก ช่วยควบคุมการออกตัวรถด้วยความเร็วสูงอย่างมีเสถียรภาพ
  • Quickshifter up & down ระบบเปลี่ยนเกียร์ทั้งขึ้นและลง โดยไม่ต้องบีบคลัช สร้างความสะดวกสบายและสนุกอย่างไร้รอยต่อกับผู้ขับขี่

All New Monster 937 ปี 2022 มีให้เลือก 2 สี คือ MONSTER RED จำหน่ายในราคา 449,000 บาท และสีพิเศษ MONSTER Aviator Grey จำหน่ายในราคา 453, 000 บาท  

ถ้า All New Monster 937 คือรุ่นที่คุณสนใจอยากออกในช่วงนี้ อยากรู้ว่ายื่นขอวงเงินพอมั้ย มาประเมินก่อนได้ที่

กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน