รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Ducati Hypermotard 698 Mono บิ๊กไบค์ตัวตึงใหม่ล่าสุด

     Ducati เปิดตัว Hypermotard 698 Mono บิ๊กไบค์รุ่นใหม่สไตล์โมตาร์ดในไทย โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดเฟี้ยวเฉพาะตัว การันตีด้วยรางวัล The Most Beautiful Motorcycle (Moto più bella) จากงาน EICMA 2023 ประเทศอิตาลี งานนี้ใครชอบบิ๊กไบค์ดูคาติสไตล์นี้ พร้อมกับต้องการประสบการณ์เร้าใจของการขี่เครื่องยนต์สูบเดี่ยวที่สมรรถนะแรงที่สุดในโลก เป็นเจ้าของได้เลยตั้งแต่วันนี้

Ducati Hypermotard 698 Mono

Ducati Hypermotard 698 Mono

     Ducati Hypermotard 698 Mono เร้าใจไปกับเครื่องยนต์สูบเดียวทรงพลังที่สุดในโลก เป็นแบบ Superquadro Mono ใหม่ล่าสุด พัฒนาเป็น Desmodromic สูบเดี่ยวช่วงชักสั้นขนาด 659 ซีซี ถอดแบบจากเครื่องยนต์ Superquadro Mono 1,285 ซีซี เป็นขนาดความจุที่ไม่เคยมีมาก่อนในการผลิตเครื่องยนต์สูบเดียว และให้รอบสูงสุด 10,250 รอบต่อนาที

Ducati Hypermotard 698 Mono

     ด้านสมรรถนะให้กําลังสูงสุด 77.5 แรงม้า ที่ 9,750 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 63 นิวตันเมตร ที่ 8,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ 6 สปีด มีระบบ Anti-Hopping ป้องกันการกระโดดข้ามของเกียร์ พร้อมระบบ Hydraulic แบบ Progressive ใช้แรงกดตํ่าขณะเข้าเกียร์ช่วงเครื่องยนต์ทํางานมีระดับการสั่นสะเทือนตํ่ามาก เมื่อเทียบกับ V-twin 90° พร้อมเติมเต็มความสนุกกับ  4 โหมดการขี่ ได้แก่ Sport, Road, Urban และ Wet

Ducati Hypermotard 698 Mono

     จริง ๆ Ducati Hypermotard 698 Mono มีให้เลือกสองรุ่น ได้แก่รุ่น Hypermotard 698 Mono สี Ducati Red และ รุ่น Hypermotard 698 Mono RVE ลวดลาย Graffiti จากการพัฒนาทั้งหมดนี้ทำให้ Ducati Hypermotard 698 Mono ทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมกับราคาที่เข้าถึงได้มากกว่าที่เคย ใครสนใจบิ๊กไบค์แนวนี้อยากให้ลองจริง ๆ 

Ducati Hypermotard 698 Mono

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ Ducati Hypermotard 698 Mono สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน