รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

ดูคาติ Multistrada V4 Rally บิ๊กไบค์แอดเวนเจอร์ ทัวร์ริ่ง ที่สุดของเทคโนโลยี และความสบาย

     Ducati พร้อมเสิร์ฟบิ๊กไบค์สายลุยรุ่นใหม่ล่าสุด เขย่าตลาด Adventure ด้วย ตัวท็อปทัวร์ริ่ง Multistrada V4 Rally ที่ได้รับความสนใจจากไบค์เกอร์ทั่วโลก ตั้งแต่เผยโฉมในงาน Ducati World Premiere เมื่อปลายปีที่ผ่านมา นับเป็นบิ๊กไบค์ที่ขี่ในเมืองและเดินทางท่องเที่ยวนอกเมืองได้ดีมาก

     เป็นบิ๊กไบค์คู่ใจที่พร้อมเดินทางไปได้ทุกที่ เพราะอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีและฟังก์ชันที่มีมากกว่า 500 รูปแบบ รวมไปถึงเครื่องยนต์ที่ได้รับ DNA การพัฒนาจากสนามแข่งมาสู่การใช้งานจริงในรูปแบบของรถ Adventure นอกจากนี้ยังนั่งขี่สบายด้วยตำแหน่งท่านั่งและเบาะที่ Ergonomics

Ducati Multistrada V4 Rally

Ducati Multistrada V4 Rally

Ducati Multistrada V4 Rally
Ducati Multistrada V4 Rally

     Ducati Multistrada V4 Rally มีเทคโนโลยีเพียบพร้อมสำหรับการเดินทางไกลมากที่สุด Concept "Long Range Touring / First Class Comfort / All Terrain Ability"

     รุ่นนี้มาพร้อมกับ Minimum Preload ช่วยให้ลดความสูงมอเตอร์ไซค์ลงเพียงปลายนิ้วสัมผัส ล้อซี่ลวดน้ำหนักเบาขนาด 19 นิ้ว และ 17 นิ้ว เบาลง 3.2 กิโลกรัม ระยะใต้ท้องสูงขึ้น 15 มม. สุมบุกสมบันได้มากขึ้น

     ระบบกันสะเทือนอิเล็กทรอนิกส์ Skyhook Suspension EVO หน้าจอ TFT ขนาดใหญ่ เรดาร์ป้องกันการชนหน้า-หลัง และเครื่องยนต์ V4 Granturismo 1,158 cc  พละกำลัง 170 แรงม้า มี 2 สี Aluminum & Matt Black ราคา 1,479,000 บาท และ Ducati Red ราคา 1,469,000 บาท

Ducati Multistrada V4 Rally

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ ดูคาติ Multistrada V4 Rally สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน