รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

เทียบบิ๊กไบค์สายลุยสไตล์แรลลี่ Ducati DesertX ใหม่ กับ Aprilia Tuareg 660

     นี่คือ 2 รุ่นบิ๊กไบค์ของสายลุยออฟโร้ดเข้มข้น โดยเน้นความเป็นแรลลี่สไตล์ที่พร้อมเผชิญความหลากหลายของภูมิประเทศ รวมไปถึงการขี่ลุยแบบครอสคันทรี่ไกล ๆ Ducati DesertX Rally มากับพลัง 108 แรงม้าจากเครื่องยนต์ขนาด 937 ซีซี ที่มีรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการอัปเกรดมีราคาค่าตัวอยู่ที่ 679,000 บาท

     เทียบกับ Aprilia Tuareg 660 สีใหม่ล่าสุดที่ให้กำลังอยู่ที่ 80 แรงม้า จากเครื่องยนต์ขนาด 659 ซีซี ด้วยราคาค่าตัวที่มากกว่าที่ 749,000 แน่นอนว่า สเปคและราคา อาจไม่ใช่ตัวแปรทั้งหมดในการตัดสินใจเลือกซื้อรถ แต่ก็มีผลไม่น้อย นี่คือรายละเอียดที่แตกต่างกันระหว่างบิ๊กไบค์ 2 รุ่นนี้ ใครชอบฝั่งไหนก็ย่อมมีเหตุผลของตนเอง

Ducati DesertX Rally 24

Ducati DesertX Rally 24

Ducati DesertX Rally 24

     Ducati DesertX Rally รุ่นล่าสุดที่มีสีสันและลวดลายใหม่ มีการปรับอุปกรณ์ใหม่ เน้นสมรรถนะการลุยออฟโร้ดได้ดีขึ้น พร้อมอัตราทดเกียร์เปลี่ยนใหม่ แต่ขุมพลังเครื่องยนต์ยังคงเดิมเป็น Testastretta V-twin ขนาด 937 ซีซี ให้กำลัง 108 แรงม้า ระบบกันสะเทือนอัปเกรดใหม่ เริ่มจากโช้คหน้าใหญ่ขึ้นเป็น 48 มม.โดยให้ KYB ผลิตให้ และปรับได้

Ducati DesertX Rally 24

     ตัวเลขสำคัญที่เปลี่ยนคือ ความสูงของรถเพิ่มขึ้นเป็น 280 มม. ซึ่งช่วยในการขี่ก้าวข้ามอุปสรรคต่าง ๆ ได้ดีขึ้น ขอบล้อใหม่เป็นของ Excel Takasago แข็งแรงและเบา พร้อมยาง Pirelli Scorpion Rally STR

Aprilia Tuareg 660

Aprilia Tuareg 660

     Aprilia Tuareg 660 รุ่นล่าสุดก็มีสีสันและลวดลายใหม่เช่นกัน ด้านขุมพลังยังคงสเปคเดิม ใช้เครื่องยนต์ขนาด 659 ซีซี ให้กำลังสูงสุดที่ 80 แรงม้า โดยระบบกันสะเทือนด้านหน้าใช้โช้คหัวกลับขนาด 43 มม.จาก KYB เช่นกัน ด้านหลังเป็นโช้คเดี่ยวมีซับแทงค์ ปรับเซตได้เต็มระบบทั้งหน้า-หลัง ตัวยางก็เป็นแบรนด์ Pirelli Scorpion Rally STR เหมือนกัน ความโดดเด่นอยู่ที่เทคโนโลยี ฟังก์ชัน กับระบบ Safety โหมดจาก Aprilia Performance Ride Control โหมดการขี่ 4 โหมด (Urban, Explore, Off-Road และ Individual)  

Aprilia Tuareg 660

 

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ ดูคาติ DesertX Rally และ Aprilia Tuareg 660 สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อนที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน