รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Mitsubishi Pajero Sport RALLIART ตำนานกลับมาแล้วกับราคา 1,365,000 บาท

สำหรับเหล่าสาวก Mitsubishi คงไม่มีใครไม่รู้จัก RALLIART ที่เคยสร้างชื่อเสียงอย่างมากให้กับแบรนด์นี้มาแล้วในวงการมอเตอร์สปอร์ตในอดีตไม่ว่าจะเป็นแรลลี่ทะเลทรายสุดหฤโหด Dakar Rally หรือ World Rally Championship หรือ WRC ซึ่งเป็นซีรีส์การแข่งขันที่จัดโดยสมาพันธ์รถยนต์นานาชาติ หรือ FIA โดย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้ประกาศเปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษเป็นครั้งแรกกับการกลับมาของ RALLIART ด้วยการเปิดตัวรถยนต์ Pajero Sport RALLIART โดยได้เผยโฉมให้ได้ชมกันไปแล้วในงาน Motor Expo 2021 ที่ผ่านมา

โดย Mitsubishi ได้เรียนรู้ 3 คุณค่าสำคัญจากชัยชนะมากมายจากการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตนั่นคือ รถยนต์ต้องมี "สมรรถนะชั้นยอด", "ความแข็งแกร่งทนทาน" และ "ความสะดวกสบาย" จึงจะสามารถคว้าชัยชนะมาครองได้อย่างมั่นใจ ซึ่งดีเอ็นเอของความเป็นแชมป์จากการแข่งขันทั้งหมดนี้ฝังอยู่ในรถ Mitsubishi

การกลับมาของรถยนต์รุ่น RALLIART จะนำจิตวิญญาณแห่งชัยชนะมาสู่ลูกค้าทั้งยังช่วยเพิ่มสีสันให้เจ้าของรถ Mitsubishi ด้วยการตกแต่งรถยนต์ที่ดูทันสมัย สำหรับภายนอกของรุ่น RALLIART จะมาพร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งของแท้จากโรงงาน โดย Mitsubishi Pajero Sport RALLIART จะมีลายสติกเกอร์ด้านข้างตัวรถสีแดง สีเงิน และสีดำ, แผ่นกันโคลนสีแดง

รวมถึงชุดตกแต่งใต้กันชนหน้าที่มาพร้อมโลโก้ RALLIART โดยรุ่นนี้จะแตกต่างจากรุ่นธรรมดา มาพร้อมชุดตกแต่งใต้กันชนหลัง รวมถึงชุดตกแต่งซุ้มล้อสีดำ ที่ช่วยให้ล้ออัลลอย และยางโดดเด่นยิ่งขึ้น อีกทั้งเพิ่มความแตกต่างจากรุ่นธรรมดาด้วยไฟหน้ารมดำ ล้ออัลลอยสีดำ ราวหลังคาสีดำ เสาอากาศแบบครีบฉลามสีดำ และสปอยเลอร์หลังสีดำ ที่ติดตั้งมาสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ เพิ่มความสปอร์ตและสไตล์ที่หรูหราให้กับปาเจโร สปอร์ต ได้อย่างลงตัว สำหรับสีตัวถังรถในรุ่นนี้ มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว White Diamond พร้อมหลังคาสีดำ และสีดำ Jet Black Mica

นอกจากนี้ Mitsubishi ยังได้นำเอา Pajero รุ่นปี 1985 ที่เข้าร่วมแข่งขัน Dakar Rally โดยสามารถคว้าชัยในการแข่งขันประเภทรวมโอเวอร์ออลครั้งแรกในรายการนี้ ทำให้เป็นรุ่นที่มีชื่อเสี่ยงโด่งดังในฐานะแบรนด์รถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นรายแรกที่สามารถคว้าชัยชนะครั้งใหญ่มาครองได้สำเร็จเมื่อปี พ.ศ. 2528

สำหรับใครที่คิดจะซื้อของแต่ง RALLIART มาตกแต่ง Pajero Sport ของคุณเองนั้น ต้องขอบอกว่าเสียใจด้วยเพราะทาง Mitsubishi ไม่แยกขายแต่จะจำหน่ายเป็นรุ่น  RALLIART ไปเลย สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ Mitsubishi Pajero Sport RALLIART สามารถติดต่อขอสินเชื่อได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม  รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้ >> คลิกดูรายละเอียด ที่นี่

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน