รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

MINI Cooper S Convertible Resolute Edition รถเปิดประทุนระดับพรีเมียมที่มากับราคา 3.09 ล้านบาท

มินิ ประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์ 2 รุ่นใหม่ ที่ผสานรูปลักษณ์สุดสปอร์ตกับความคลาสสิคสไตล์ MINI โดยเดินเกมรุกตลาดเซกเมนต์พรีเมียมคอมแพ็ค ด้วยการเปิดตัว 2 รุ่นล่าสุด นั่นคือ MINI Cooper S Clubman Untold Edition และ MINI Cooper S Convertible Resolute Edition ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบภายในห้องโดยสารที่สวยงาม กับรูปลักษณ์ภายนอกสุดหรูหราแต่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิค และเครื่องยนต์ทรงพลัง โดยที่ทั้ง 2 รุ่นยังพร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ที่จะยกระดับการขับขี่สนุกสไตล์ MINI รวมถึงฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถปรับแต่งได้ตามสไตล์เฉพาะตัวของผู้ขับขี่

สำหรับ MINI Cooper S Convertible Resolute Edition เป็นรถยนต์เปิดประทุน 4 ที่นั่ง รถระดับพรีเมียม ที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครในเซกเมนต์รถยนต์ขนาดเล็ก โดดเด่นสะดุดตาด้วยรูปลักษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งตัวถังภายนอก, ล้ออัลลอยน้ำหนักเบา ส่วนการออกแบบภายในและชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ถ่ายทอดคาแร็คเตอร์ความเป็น MINI แบบดั้งเดิมไว้ได้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมให้อารมณ์ขับสนุกในสไตล์เปิดประทุนที่เป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของ MINI

ดีไซน์ภายนอก ตกแต่งด้วยลวดลายบนฝากระโปรงหน้าและที่กาบบันได ซึ่งมาในเส้นสายที่มีการไล่เฉดสีทองอ่อนไปจนถึงทองเข้มได้อย่างสวยงาม พร้อมสลักชื่อรุ่น RESOLUTE ไว้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เข้ากันได้ดีกับตัวถังภายนอกสีเขียว Rebel Green ที่ตัดกันกับสีดำและสีทอง ส่วนประกอบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกรอบไฟหน้า กระจังหน้า ช่องดักอากาศ กรอบไฟเลี้ยว มือจับประตู ฝาถังน้ำมัน มาในสี Resolute Bronze ที่ตัดกับฝาครอบกระจกมองข้างและหลังคาผ้าสีดำได้เป็นอย่างดี โดยในรุ่น Resolute Edition ได้เสริมความสปอร์ตดุดันด้วยล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ลาย Pulse Spoke สีดำ

การออกแบบด้วยลายเส้นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะรุ่น Resolute Edition นี้ ยังถ่ายทอดมาสู่ภายในห้องโดยสาร รับกับเบาะนั่งโดยสารทรงสปอร์ต MINI Yours Leather Lounge ในสีดำ Carbon Black ผสมผสานกับไฟ Ambient Light สร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสาร ซึ่งมาเป็นมาตรฐานใน MINI Cooper S Convertible Resolute Edition

และอีกหนึ่งไฮไลต์พิเศษคือพวงมาลัยหนังสปอร์ตที่หุ้มด้วยหนัง Nappa ที่สลักคำว่า RESOLUTE ไว้บริเวณด้านล่างของก้านพวงมาลัย

ส่วนระบบปฏิบัติการ MINI รุ่นล่าสุดมาพร้อมแพ็คเกจ Connected Navigation Plus เติมเต็มอรรถรสการใช้งานทั้งความสะดวกสบาย ความบันเทิง ให้ผู้ใช้งานสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบให้เข้ากับความชอบส่วนตัวได้อย่างครบถ้วน

ด้านสมรรถนะ MINI Cooper S Convertible Resolute Edition พร้อมเผชิญทุกเส้นทางด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ให้พละกำลังที่ 192 แรงม้า เสริมด้วยเทคโนโลยี MINI TwinPower Turbo ที่ทำให้สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 7.1 วินาที ให้อารมณ์ขับสนุกเหมือนโลดแล่นอยู่ในสนามแข่ง

นอกจากนี้ มินิ ประเทศไทยได้ประกาศปรับราคารถยนต์บางรุ่น โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เป็นต้นไป โดยรุ่นที่จะปรับราคามีดังนี้

  • MINI Cooper Hatch 3 ประตู จากราคา 2,199,000 บาท ปรับเป็น 2,299,000 บาท 

  • MINI Cooper S Hatch 3 ประตู จากราคา 2,880,000 บาท ปรับเป็น 2,949,000 บาท

  • MINI Cooper S Countryman Entry จากราคา 1,999,000 บาท ปรับเป็น 2,049,000 บาท

สำหรับราคา MINI Cooper S Convertible Resolute Edition นั้นวางจำหน่ายอยู่ที่ 3,090,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard) สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของสามารถติดต่อขอสินเชื่อได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม  รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้

>> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

 

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน