รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

ZEEKR 009 รถเอ็มพีวีไฟฟ้าเซกเมนต์ลักชัวรี ด้วยแนวคิด Every Journey Shines ผสานความหรูหราระดับเฟิร์สคลาสและนวัตกรรมสุดล้ำ ในราคา 3.099 ล้านบาท

     ซีเคอาร์ อินเทลลิเจนท์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตยานยนต์พลังงานไฟฟ้าระดับพรีเมียม-ลักชัวรี เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จหลังจากเปิดตัว ZEEKR X ด้วย ZEEKR 009 รถเอ็มพีวีไฟฟ้า เพื่อเจาะเซกเมนต์ลักชัวรี ด้วยที่สุด "ความหรูหราระดับเฟิร์สคลาส นวัตกรรมอัจฉริยะ สมรรถนะที่เหนือชั้น และความปลอดภัยขั้นสูงสุด" ภายใต้แนวคิด "Every Journey Shines" โดยจะพร้อมส่งมอบรถ ZEEKR 009 ได้ประมาณเดือนตุลาคมเป็นต้นไป

ZEEKR 009

ZEEKR 009

     ZEEKR 009 นั้นขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ ที่ให้กำลัง 450 กิโลวัตต์ หรือ 603 แรงม้า และแรงบิด 693 นิวตันเมตร พร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ AWD ที่ทำงานผสานกับ ECU 6 ชุดพร้อมเซนเซอร์รอบคัน พร้อมปรับสลับรูปแบบการขับขี่ระหว่างระบบขับเคลื่อนแบบสองล้อและสี่ล้อได้ภายใน 0.4 วินาที 

ZEEKR 009

     กับแบตเตอรี่ลิเทียมไอออนขนาด 116 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ทำให้สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ในเวลา 4.5 วินาที และเบรกจากความเร็ว 100-0  กิโลเมตร ได้ในระยะทางต่ำสุด 36.9 เมตร ทำความเร็วได้สูงสุดที่ 190 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทำให้ ZEEKR 009 เป็นรถที่มีสมรรถนะสูงและสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ได้อย่างลงตัว

     สำหรับการชาร์จ 1 ครั้งของ ZEEKR 009 กับแบตเตอรี่ขนาด 116 กิโลวัตต์ จะใช้ไฟ 30 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ค่าไฟบ้านหน่วยละ 4.2 บาท/กิโลวัตต์ ทำให้ชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม 1 ครั้งจะจ่ายค่าไฟไป 487.2 บาท แต่สามารถประหยัดไฟบ้านได้มากขึ้น ด้วยการติดตั้งโซลาร์เซลล์ หรือสินค้าพลังงานทางเลือกอื่น ๆ เลือกซื้อได้ที่ LINE @krungsriauto เลือกเมนู PromptBuy ได้เลย

ZEEKR 009
ZEEKR 009

     ZEEKR 009 นั้นมากับขนาดตัวถังที่มีความยาว 5,209 มิลลิเมตร ความกว้าง 2,024 มิลลิเมตร ความสูง 1,848 มิลลิเมตร และระยะฐานล้อ 3,205 มิลลิเมตร เพิ่มความหรูหราด้วยระบบช่วงล่างถุงลมประสิทธิภาพสูงแบบปรับอัตโนมัติ ทำให้ระยะห่างจากพื้นสูงเพียง 36 เซนติเมตร ช่วยให้ผู้โดยสารเข้าออกรถได้อย่างง่ายดาย

ZEEKR 009

     ประตูสไลด์ไฟฟ้า 2 บาน (ซ้าย-ขวา), ฝาท้าย เปิด-ปิด ด้วยไฟฟ้า, หลังคากระจก Panoramic Roof ขนาด 1.21 ตารางเมตร ช่วยให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาภายในห้องโดยสาร และล้อขนาด 20 นิ้ว ด้วยการออกแบบอย่างลงตัวตั้งแต่ด้านหน้าจรดด้านท้าย เพื่อให้มีสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานต่ำ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น

ZEEKR 009

     โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางไกล ด้วยค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานเพียง 0.27 พร้อมกระจกดีไซน์ใโค้ง แบบซ่อนเสา ช่วยเพิ่มมิติและสวยงามมากยิ่งขึ้น ผสานฟังก์ชันการทำงานและสุนทรียภาพให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันได้อย่างลงตัว

ZEEKR 009
ZEEKR 009

     ZEEKR 009 นั้นเน้นความหรูหราระดับเฟิร์สคลาส รองรับผู้โดยสารได้ 6 คน โดยการให้ความสำคัญกับคนขับและผู้โดยสารทุกที่นั่ง ด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างถึง 7.4 ตารางเมตร แม้จะขับด้วยความเร็ว 120 กิโลเมตร/ชั่วโมง ก็จะไม่มีเสียงรบกวน ทำให้ห้องโดยสารเงียบสงบ ผ่อนคลายตลอดการเดินทาง ด้วยเบาะที่นั่งผู้โดยสารแถวสองแบบ Sofaro First Class Airline Seats พร้อมโหมดการปรับแบบ Eames Lounge Chair Mode ที่สามารถปรับเอนนอนได้เพียงปุ่มเดียว และโต๊ะแบบพับเก็บได้ เบาะนั่งบุด้วยหนัง Nappa แบบนุ่ม ซึ่งอ่อนโยนต่อผิวหนัง กันฝุ่น และกันรอยเปื้อน เบาะผู้ขับและผู้โดยสารด้านหน้าและผู้โดยสารแถวสองมาพร้อมระบบนวดไฟฟ้า

HYUNDAI IONIQ 5N
ZEEKR 009
ZEEKR 009

     มีหน้าจอ OLED แบบทัชสกรีนขนาด 15.05 นิ้ว และหน้าจอเสมือนบนกระจก AR-HUD พร้อมหน้าจอเพดานสำหรับผู้โดยสารด้านหลังแบบ Touch Screen OLED ขนาด 17 นิ้ว ช่วยเพิ่มประสบการณ์การขับขี่อย่างเหนือชั้นด้วยชิป Qualcomm Snapdragon 8295 จำนวน 2 ชุด

HYUNDAI IONIQ 5N
HYUNDAI IONIQ 5N

     เพื่อเสริมการประมวลผลที่รวดเร็วและทรงพลัง รองรับคำสั่งได้ถึง 60 ล้านคำสั่งต่อวินาที รวมถึงระบบเสียงรอบทิศทางจาก YAMAHA 30 ตัวที่พร้อมให้ความบันเทิงได้ในทุกการเดินทางสามารถดื่มด่ำกับระบบเสียงแบบรอบทิศทางตลอดการเดินทาง

HYUNDAI IONIQ 5N

     ส่วนระบบความปลอดภัยใน ZEEKR 009 จะมากับเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงสุดที่ได้รับการออกแบบเพื่อปกป้องผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งโครงสร้างด้านท้ายของรถที่ผลิตจากอะลูมิเนียมชิ้นเดียวมีความแข็งแรงสูงขึ้นรูปด้วยเครื่องจักรขนาดใหญ่ที่ให้แรงกดถึง 7,200 ตัน ระบบป้องกันแรงกระแทกของแบตเตอรี่ด้วยคานอะลูมิเนียมด้านข้างขนาด 133 มิลลิเมตร ป้องกันแรงกระแทกที่อาจเกิดกับแบตเตอรี่ให้ยิ่งปลอดภัยยิ่งขึ้น และยังมีผู้ช่วยอัจฉริยะระบบ AI ที่สามารถสั่งงานด้วยเสียงพร้อมใช้งานตลอดเวลา เพียงพูดคำว่า Hi EVA ซึ่งควบคุมหลายฟังก์ชัน ไม่ว่าจะเป็นเพลง การนำทาง อุณหภูมิ และฟังก์ชันอื่น ๆ

ZEEKR 009

     ส่วนถุงลมนิรภัยก็มีมาให้ 7 ตำแหน่งพร้อมปกป้องผู้โดยสารทั่วทั้งคัน ปลอดภัยมากยิ่งขึ้นกับระบป้องกันการลื่นไถลอัจฉริยะ dTCS ที่สามารถตอบสนองภายใน 60 มิลลิวินาที พร้อมรองรับการอัพเดทระบบต่าง ๆ ของรถยนต์แบบไร้สาย (OTA) กล้องความละเอียดสูงระดับ HD ความละเอียด 8 MP 7 จุด พร้อมกล้องมองภาพรอบทิศทางความละเอียดสูงถึง 2 MP 4 จุด และเรดาร์ความยาวคลื่นสั้นในระดับมิลลิเมตรแบบระยะไกล 250 เมตร 1 จุด ทุกระบบทำงานผสานกัน เข้าถึงทุกข้อมูลการขับขี่บนท้องถนนได้แบบอัจฉริยะ และระบบอื่น ๆ อีกมากมาย

HYUNDAI IONIQ 5N

     ZEEKR 009 เปิดตัวมากับราคา 3,099,000 บาท โดยจะเปิดตัวมาแต่รุ่นเดียว มี 3 โทนสีรถภายนอกให้เลือก ได้แก่

HYUNDAI IONIQ 5N

สีขาว Crystal White (ภายในโทนสีดำ)

HYUNDAI IONIQ 5N

สีน้ำเงิน Electric Blue (ภายในโทนสีดำ หรือ ภายในทูโทนสีน้ำเงิน/ขาว)

HYUNDAI IONIQ 5N

สีดำ Phantom Black (ภายในโทนสีดำ หรือ ภายในทูโทนสีเทา/ขาว)

     พร้อมส่งมอบรถประมาณเดือนตุลาคมเป็นต้นไป กับข้อเสนอพิเศษ ประกันภัยชั้น 1, การรับประกันตัวรถ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน การรับประกันมอเตอร์และแบตเตอรี่แรงดันสูง 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน  24 ชั่วโมง และบริการ Mobile Service นาน 5 ปี และ พิเศษสุด สำหรับลูกค้า 1,000 ท่านแรก รับฟรี Wallbox จาก “VREMT” พร้อมแพ็กเกจติดตั้ง* มูลค่า 70,000 บาท

*หมายเหตุ: เมื่อจองและรับรถภายใน 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567

ZEEKR 009

     ผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของ ZEEKR 009 สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน