รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Mercedes Benz เติมพอร์ต EV ด้วย EQE 300 รถยนต์ไฟฟ้าแบบซีดาน ที่วิ่งได้ไกล 651 กิโลเมตร ในราคา 3,970,000 บาท

     Mercedes Benz (ประเทศไทย) มีรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ ตั้งแต่ระดับ Entry Luxury จนไปถึง Top End Luxury ตอกย้ำการเป็นผู้บุกเบิกรถยนต์พลังงานไฟฟ้าระดับ Luxury

Mercedes Benz EQE 300

Mercedes Benz EQE 300

     ด้วยการเปิดตัว Mercedes Benz EQE 300 รถซีดานไฟฟ้าที่เข้ามาเติมไลน์อัพของ EQE นอกจากนี้ประเทศไทยยังเป็นแบรนด์ Luxury Brand แรกที่ประกอบแบตเตอรี่รถยนต์ และเป็นประเทศแรกนอกเยอรมนีที่สามารถประกอบรถ EV ระดับแฟล็กชิปอย่าง Mercedes Benz EQS 500 4MATIC หลังจากนั้นได้มีการนำเข้าและเปิดตัวอีกหลายรุ่น จนมาถึงรุ่นล่าสุดเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย

Mercedes Benz EQE 300

     Mercedes Benz EQE 300 เป็นรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดในไลน์อัพ Mercedes Benz EQE ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า (เดี่ยว) ขับเคลื่อนล้อหลังให้กำลัง 245 แรงม้า พร้อมแรงบิด 550 นิวตันเมตร ติดตั้งแบตเตอรี่แรงดันสูงความจุ 89 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ทำให้รถคันนี้สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลาเพียง 7.3 วินาที ทั้งยังสามารถขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าได้ไกลถึง 651 กิโลเมตร/การชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง (ตามมาตรฐาน WLTP) 

Mercedes Benz EQE 300

     โดยจะรองรับการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแบบกระแสตรง (DC Charge) สูงสุด 170 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ใช้เวลาชาร์จจาก 10 – 80% เพียง 32 นาที ส่วนการชาร์จแบบกระแสสลับ (AC Charge) รองรับสูงสุด 11 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ใช้เวลาชาร์จจาก 0 – 100% ในระยะเวลา 9 ชั่วโมง 15 นาที 

    สำหรับการชาร์จ 1 ครั้งของ Mercedes Benz EQE 300 กับแบตเตอรี่ขนาด 170 กิโลวัตต์ จะใช้ไฟ 30 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ค่าไฟบ้านหน่วยละ 4.2 บาท/กิโลวัตต์ ทำให้ชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม 1 ครั้งจะจ่ายค่าไฟไป 714 บาท แต่สามารถประหยัดไฟบ้านได้มากขึ้น ด้วยการติดตั้งโซลาร์เซลล์ หรือสินค้าพลังงานทางเลือกอื่น ๆ เลือกซื้อได้ที่ LINE @krungsriauto เลือกเมนู PromptBuy ได้เลย

Mercedes Benz EQE 300

     ภายนอกของ Mercedes Benz EQE 300 มาพร้อมดีไซน์ที่ได้รับการตกแต่งรอบคันแบบ Electric Art Exterior Package เสริมด้วยชุดแต่ง Night Package กับกระจังหน้าแบบ Mercedes-Benz Pattern ที่ติดตั้งไฟหน้า LED High Performance พร้อมระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ

Mercedes Benz EQE 300

     ส่วนช่วงล่างเป็นล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตแบบ 5 ก้าน ขนาด 20 นิ้ว และยางรถยนต์พร้อมโฟม, ระบบช่วงล่างแบบ Comfort Suspension, ระบบกุญแจแบบ KEYLESS-GO Comfort Package

Mercedes Benz EQE 300

และระบบเปิด-ปิด บานประตูท้ายแบบไม่ใช้มือ และกล้องถอยหลังที่มาพร้อมกับระบบจออัตโนมัติ ที่จะช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างราบรื่นในทุกเส้นทาง

Mercedes Benz EQE 300

     เมื่อเข้ามายังภายในห้องโดยสารของ Mercedes Benz EQE 300 ได้รับการตกแต่งแบบ Electric Art Interior ตามแนวคิด Progressive Luxury ที่แฝงอยู่ในทุกมิติของห้องโดยสาร โดยตกแต่งคอนโซลด้วยวัสดุ Laser Cut Backlit Trim ผสานเข้ากับดีไซน์ Mercedes Benz Pattern และวัสดุแบบ High-Gloss Black

Mercedes Benz EQE 300
Mercedes Benz EQE 300
Mercedes Benz EQE 300

     ติดตั้งพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบสปอร์ตหุ้มหนัง โดยใช้เบาะนั่งแบบ Comfort Seats ที่มีระบบดันหลัง 4 ทิศทางและฟังก์ชันปรับระดับเบาะนั่งด้วยระบบไฟฟ้าพร้อม Memory Seat สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหน้า รวมถึงฟังก์ชันอำนวยความสะดวกที่ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม

Mercedes Benz EQE 300
Mercedes Benz EQE 300

     อาทิ ระบบปรับรูปแบบการขับขี่, ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ THERMATIC แบบแยก 2 โซน, ระบบชาร์จแบบไร้สาย และไฟเรืองแสง Ambient Light รอบห้องโดยสารที่สามารถปรับได้ถึง 64 เฉดสี โดยจะครอบคลุมในส่วนของโลโก้ Mercedes Benz บริเวณ Dashboard ที่จะเปลี่ยนสีตาม Ambient Light ในตอนกลางคืน

Mercedes Benz EQE 300

     ด้านระบบ Infotainment และระบบการเชื่อมต่อของ Mercedes Benz EQE 300 จะเป็นระบบปฏิบัติการ MBUX7 รุ่นล่าสุด ที่ผสานการทำงานของเทคโนโลยี AI พร้อมติดตั้งระบบจดจำโปรไฟล์ผู้ขับขี่ ด้วยการสแกนลายนิ้วมือ และระบบจะปรับการตั้งค่าต่าง ๆ ในรถให้เป็นไปตามความต้องการของผู้ขับขี่ ส่วนหน้าจอแสดงผลบริเวณคอนโซลกลางจะเป็นแบบ OLED ขนาด 12.8 นิ้ว

Mercedes Benz EQE 300

     และหน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบดิจิทัล 12.3 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android (Apple Carplay™ & Android Auto™) และติดตั้งอุปกรณ์สื่อสารด้วยสัญญาณ 5G สำหรับบริการ Mercedes Me Connect, ระบบแผนที่นำทางแบบ Hard Disc Navigation พร้อมแผนที่แบบ 3 มิติ, ระบบมัลติมีเดีย MBUX Entertainment Plus และระบบตรวจสอบสภาพการจราจรแบบ Live Traffic Information ในทุกเส้นทางเรียกว่าสะดวกสบายขั้นสุด

Mercedes Benz EQE 300

     เทคโนโลยีระบบความปลอดภัยของ Mercedes Benz EQE 300 นอกจากจะมีการติดตั้งระบบความปลอดภัยตามมาตรฐานของ Mercedes Benz พร้อมด้วย  Assistance Package ที่ทำงานแบบ Active Safety อาทิ ระบบรักษารถให้อยู่ในช่องทางจราจร, ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตา และ Active Distance Assist DISTRONIC ที่มาพร้อมเรดาห์รักษาระยะห่างจากตัวรถคันข้างหน้า พร้อมติดตั้งระบบ Parking Package กล้องแสดงภาพด้านหลังขณะถอยจอด รวมถึงระบบป้องกันก่อนเหตุ และระบบเตือนแรงดันลมยาง ฯลฯ

Mercedes Benz EQE 300

     Mercedes Benz EQE 300 มีสีตัวถังให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาว, สีดำ, สีเทา, สีเงิน และสีน้ำเงิน กับราคาจำหน่ายที่ 3,970,000 บาท โดยจะมาพร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ที่ครอบคลุมการใช้งานตลอดระยะเวลา 10 ปี หรือไม่เกิน 250,000 กิโลเมตร* รวมถึงแพ็กเกจ Worry Free กับข้อเสนอที่มอบให้กับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ของ Mercedes Benz โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  • ดาวน์ทุกรุ่น 990,000 บาท และสำหรับรุ่น Mercedes Benz EQE 300 ผ่อนเริ่มต้น 39,000 บาท*

  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง (Mercedes Benz Protection) ตลอด 3 ปี* 

  • ฟรี ค่าบำรุงรักษาตามระยะทาง และระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ (MBSP Easy Care & Extra Guarantee ) ตลอด 5 ปี* 

  • ฟรี ค่าบริการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแบบ DC ไม่จำกัดจำนวนครั้ง (Unlimited DC Charging) เป็นระยะเวลา 1 ปี ผ่านสถานีอัดประจุไฟฟ้าที่กำหนดไว้ของผู้ให้บริการ SHARGE*

*เงื่อนไขให้เป็นไปตามที่บริษัทฯ และตัวแทนจำหน่าย Mercedes Benz อย่างเป็นทางการกำหนด
 

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ Mercedes Benz EQE 300 สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน