รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Mercedes-Benz ตอกย้ำวิสัยทัศน์อีวีในไทย พร้อมเปิดตัว EQE 2 รุ่น ประกอบด้วย EQE 350 4MATIC SUV AMG Dynamic และ Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับตลาดรถยนต์กลุ่มลักชัวรี่ด้วยการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า EQE 2 รุ่น ประกอบด้วย รุ่น EQE 350 4MATIC SUV AMG Dynamic ซึ่งเป็นรถอเนกประสงค์ขนาดกลางในเซกเมนต์ของรถยนต์ไฟฟ้า ที่โดดเด่น ทั้งด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย และรุ่น Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+ รถซีดานสมรรถนะสูงที่ใช้ระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 

Mercedes-Benz-EQE-1
  • EQE 350 4MATIC SUV AMG Dynamic

รถคันนี้มากับชุดแต่ง AMG Exterior Package กับกระจังหน้าแบบ Mercedes-Benz pattern พร้อมไฟหน้าแบบ Digital Light ที่ให้ความละเอียดสูงถึง 1.3 ล้านพิกเซล/ 1 โคมหลอด พร้อมเทคโนโลยี ULTRA RANGE Highbeam ที่ส่องสว่างได้ไกลถึง 650 เมตร

Mercedes-Benz-EQE-2
Mercedes-Benz-EQE-3

ส่วนด้านหลังไฟท้ายแบบ 3D helix design คาดยาวตลอดช่วงท้ายรถ กับล้ออัลลอยแบบ AMG Multi-spoke ขนาด 21 นิ้ว ให้ความนุ่มสบายด้วยระบบกันสะเทือนแบบถุงลม (AIRMATIC) นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งระบบกุญแจแบบ KEYLESS-GO พร้อมมือจับประตูแบบไร้รอยต่อ

Mercedes-Benz-EQE-4
Mercedes-Benz-EQE-5

ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง แต่ยังคงความหรูหรา เพิ่มความสปอร์ตด้วยการตกแต่งแบบ AMG Line Interior ส่วนพวงมาลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชันแบบสปอร์ตหุ้มด้วยหนัง Nappa และเบาะคู่หน้าแบบ Sport Seats ที่ปรับด้วยไฟฟ้าพร้อมเสริมด้วย Memory Seat

Mercedes-Benz-EQE-6
Mercedes-Benz-EQE-7
Mercedes-Benz-EQE-8

ทั้งยังมีหน้าจอแสดงผล MBUX Hyperscreen ขนาด 56 นิ้ว ที่แบ่งออกเป็น 3 ส่วน ประกอบด้วย จอ OLED ตรงกลางขนาด 17.7 นิ้ว จอฝั่งซ้าย 12.3 นิ้วสำหรับผู้โดยสารตอนหน้า และจอ LED ที่แสดงผลการขับขี่ขนาด 12.3 นิ้ว ทั้งยังมีระบบ Head-up Display โดยจะควบคุมระบบการขับขี่ผ่านการสัมผัสจอกลางผ่านฟังก์ชัน DYNAMIC SELECTED ทั้งยังติดตั้งหลังคาพาโนรามิคซันรูฟ ที่สามารถเปิด–ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า และ แอร์อัตโนมัติ THERMOTRONIC 4 โซน, ระบบฟอกอากาศแบบ ENERGIZING AIR CONTROL Plus และระบบตรวจวัดระดับฝุ่นละออง PM 2.5

Mercedes-Benz-EQE-9

Mercede-Benz EQE 350 4MATIC SUV AMG Dynamic จะมากับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อด้วยพลังงานไฟฟ้า แบบ All-Wheel Drive จากมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ที่ให้กำลังแรงม้า 292 แรงม้า แรงบิด 765 นิวตันเมตร สามารถเร่งจาก 0-100 กม./ชั่วโมง เพียง 6.6 วินาที โดยมีแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนความจุ 89 kWh ทำให้มีระยะทางขับขี่ไกลถึง 558 กม./ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง (ตามมาตรฐาน WLTP)

Mercedes-Benz-EQE-10

ทั้งยังติดตั้งเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นระบบ Hard-Disc Navigation ด้วยแผนที่แบบ 3 มิติ, ระบบสแกนลายนิ้วมือและ Face ID, อุปกรณ์สื่อสารด้วยสัญญาณ LTE สำหรับบริการ Mercedes Me Connect ผสานกับระบบมัลติมีเดียแบบ MBUX

Mercedes-Benz-EQE-11

และยังมี Active Ambient Lighting ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศในห้องโดยสาร และระบบเสียงรอบทิศทางแบบ Burmester® 3D Surround Sound System พร้อมกับลำโพง 15 ตัว รอบห้องโดยสาร และเทคโนโลยี Dolby Atmos®

Mercedes-Benz-EQE-12

พร้อมทั้งติดตั้งระบบความปลอดภัยที่ครบครัน ด้วยระบบความปลอดภัยแบบ Active Safety อาทิ ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่, ระบบรักษารถให้อยู่ในเลน, ระบบช่วยเบรกแบบแอคทีฟ, ระบบช่วยจำกัดความเร็วแบบแอคทีฟ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติในกรณีฉุกเฉิน  ในกรณีที่คนขับไม่มีการตอบสนองต่อการขับขี่เป็นเวลานาน และยังติดตั้งกล้องรอบคันแบบ 360 องศา ที่ให้การแสดงผลแบบ Transparent Bonnet ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นภาพจริงในจุดอับสายตาบริเวณหน้ารถและใต้ท้องรถขณะขับขี่ด้วยโหมด OFFROAD

 

Mercedes-Benz EQE 350 4MATIC SUV AMG Dynamic มากับราคา 5,650,000 บาท โดยจะมีสีตัวถังให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาว (Diamond White Bright), สีเทา (Alpine Grey Solid), สีเทา (Selenite Grey), สีเขียว (Emerald Green) และสีดำ (Obsidian Black)

Mercedes-Benz-EQE-13
  • Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+

เป็นรถยนต์ไฟฟ้าจากตระกูล AMG รุ่นแรกที่ทำตลาดในไทย ซึ่งความพิเศษก็คือการใช้เทคโนโลยีแบตเตอรี่รุ่นใหม่ล่าสุดแบบ Ultra-lightweight high-performance battery ที่ถูกพัฒนาโดย Mercedes-AMG ในประเทศเยอรมนี และมอเตอร์ไฟฟ้าจากรถ F1 ดีไซน์ภายนอกโดดเด่นด้วยชุดแต่ง AMG Exterior Package ตกแต่งด้วยวัสดุสีดำ High-gloss มาพร้อมกระจังหน้ารูปแบบเฉพาะของ AMG และกันชนแบบสปอร์ต

Mercedes-Benz-EQE-14
Mercedes-Benz-EQE-15

ส่วนไฟหน้าเป็น DIGITAL LIGHT แบบ ULTRA RANGE Highbeam ที่ส่องสว่างไกลกว่า 600 เมตร และหลังคาพาโนรามิคซันรูฟ เปิด – ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า, ล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว แบบ AMG Y-Spoke wheel, ช่วงล่างแบบ AMG RIDE CONTROL+ ที่รองรับการขับขี่ด้วยความเร็วสูง

Mercedes-Benz-EQE-16
Mercedes-Benz-EQE-17

ในห้องโดยสารจะพบกับเบาะนั่งแบบ AMG Sport Seats พร้อมลวดลายเฉพาะรุ่น กับพวงมาลัยแบบ AMG Performance steering wheel หุ้มหนัง Nappa และหน้าจอแสดงผลบริเวณแผงคอนโซลกลาง MBUX Hyperscreen ขนาด 56 นิ้ว ที่แบ่งออกเป็น 3 ส่วน เหมือนอย่างที่มีอยู่ใน EQE 350 4MATIC SUV AMG Dynamic และยังมี AMG Track Pace อีกทั้งยังติดตั้ง ระบบนำทาง MBUX augmented reality, ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ THERMOTRONIC 4 โซน, ระบบฟอกอากาศแบบ ENERGIZING AIR CONTROL และระบบชาร์จไร้สายสำหรับที่นั่งด้านหน้า เครื่องเสียงของ EQE 53 4MATIC+ จะเป็นระบบเสียงรอบทิศทาง Burmester® 3D surround sound system และเทคโนโลยี Dolby Atmos® ที่พร้อมมอบความบันเทิงสูงสุดตลอดการขับขี่ นอกจากนี้ยังมีระบบถ่ายทอดเสียงเครื่องยนต์ให้ผู้ขับขี่สามารถสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ด้วยไฟฟ้า ทั้งใน RACE START และระหว่าง Dynamic Curve Sections โดยลำโพงรูปแบบพิเศษผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมด และปรับระดับความดังให้เข้ากับสถานการณ์การขับขี่ได้ และสามารถควบคุมเสียงของเครื่องยนต์ได้หลากหลายรูปแบบ

Mercedes-Benz-EQE-18

EQE 53 4MATIC+ มาพร้อมพลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ที่ให้กำลัง 625 แรงม้า แรงบิด 950 นิวตันเมตร สามารถเร่งจาก 0-100 กม./ชั่วโมง ในเวลาเพียง 3.5 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 220 กม./ชั่วโมง พร้อมระบบขับเคลื่อน AMG Performance 4MATIC+ แบบ all-wheel drive ทั้งยังสามารถปรับการขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ชุดหลังเพียงอย่างเดียวในขณะที่ผู้ขับขี่ต้องการที่จะขับขี่ในรูปแบบ Drift ทั้งยังติดตั้งแบตเตอรี่แรงดันสูงแบบลิเธียมไอออน (Li-Ion) ที่มีความจุ 90.6 kWh ทำให้มีระยะทางขับขี่สูงสุด 526 กม./การชาร์จเต็ม 1 ครั้ง (ตามมาตรฐาน WLTP) พร้อมการติดตั้งระบบเบรกแบบสมรรถนะสูงอย่าง AMG High-Performance Brake System ที่ให้ความแม่นยำทุกสภาวะการขับขี่ ทั้งยังสามารถเลือกโหมดการขับขี่ AMG DYNAMIC SELECT ได้ทั้งหมด 5 รูปแบบตามความเหมาะสม

Mercedes-Benz-EQE-19

สำหรับเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยนั้น EQE 53 4MATIC+ จัดมาให้อย่างเต็มพิกัด ทั้งกล้องมองรอบคันแบบ 360 องศา, ระบบช่วยเหลือการขับขี่แบบ Driving Assistance Package ที่รวบรวมระบบความปลอดภัยต่าง ๆ ไว้อย่างครบครัน อาทิ ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติในกรณีฉุกเฉิน, ระบบรักษาระยะห่างจากรถด้านหน้าและควบคุมความเร็วอัตโนมัติ, ระบบช่วยรักษารถให้อยู่ในช่องทางจราจร เป็นต้น

 

Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+ มากับราคา 5,950,000 บาท โดยมีสีตัวถังให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาว (Polar White), สีดำ (Obsidian Black), สีเทา (Alpine Grey Solid) และสีแดง (Patagonia Red Metallic)

Mercedes-Benz-EQE-20

ผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของ Mercedes-Benz ไม่ว่าจะเป็น QE 350 4MATIC SUV AMG Dynamic หรือ  Mercedes-AMG EQE 53 4MATIC+ สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน